Nakatulog Na Si Shaira... Kakaiyak Nya...Nagusap Naman Lahat Ng Nakasaksi Sa Nangyari....
Sanya: Dumating Na Ang Kinakatakutan Natin!!!
Glaiza: Paano Natin Ieexplain Kay Shaira?
Gabbi: Mahirap Iexplain Sakanya Ito!!!
Kylie: First Of All, Maganda Na Wala Dito Sa London Si Lyca!!!
Michael: Mawalang Galang Lang Po... Nandito Na Po Sa London Si Lyca... Masaklap Pa Po Kasama Nya Yung Anak Nya!!
Glaiza & Kylie & Gabbi: ANO?? PAANO??!!!
Michael: Di Ko Rin Po Alam!!!
Rocco: Michael!!! Icocorect Lang Kita Sa Sinabi Mong "Kasama Nya Yung Anak Nya".... Anak Lang Ba Talaga Ni Lyca? O Anak Nyo?
Michael: Tito, Di Ko Pa Po Napapatunayan Na Ako Po Yung Tatay Nung Bata!!!
Carlo: Pero Michael!!! Kung Sakaling Mapatunayan Mong Anak Mo Yung Anak Ni Lyca.... May Balak Ka Bang Sabihin Iyon Kay Shaira?
Michael: Opo!!! Pero Hangga't Hindi Pa Po Napapatunayan Na Anak Ko Po Talaga Iyon!!! Wala Po Akong Ipagtatapat!!
Sanya: Pero Michael!!! Ayaw Namin Na Sa Dulo Si Shaira Ang Nasasaktan At Nagdudusa!!!
Rocco: Kapag Nangyari Yun!!! Patawarin Ako Ng Dyos Sa Magagawa Ko Sa Iyo!!!
Michael: *Napalunok* Opo!!
.
.
Fast Forward!!!
.
.
Sa Kwarto Ni Shaira5:30pm ng gabi... Nagising Si Shaira... Agad Nya Inopen Yung Instagram Nya... Nakita Nya Na Nakabukas Yung Profile Ni Lyca..
Shaira: Panira Ka Ng Araw!!! Impakta Ka!! Bwisit!! Bwisit Ka!!! Mamatay Ka Na!!!
Nakita Naman Nyang Nagmessage Si Lyca..
~Messages~~
Lyca: Hi!! Sabi Ko Diba Na Hindi Pa Tayo Tapos... Pwes, Tatapusin Ko Na!!! Magpunta Ka Sa Likod Ng Mall Bukas Ng 6:00pm... Hintayin Mo Ako!!! Tatapusin Ko Na Doon!!! Hihintayin Kita!!
~End Of Messages~
.
.
.
.
.
Pupuntahan Kaya Ni Shaira?? Sana Wag!!!! Ano Na Naman Kaya Plano Ni Impakta??Abangan!!!
Read
&
VoteThanks Guys!!! I Love You So Much!!!
~Harmieeee_06
YOU ARE READING
RocSan And The Sisters
FanfictionCast: Sanya Lopez Rocco Nacino Glaiza De Castro Kylie Padilla Gabbi Garcia Marian Rivera Carlos Gonzales Ruru Madrid Julia Lee