The Successful Surgery

653 48 6
                                    

After 4 hours

Nakaupo lang kaming lahat dito.... Usual nagaantay....

Kylie: Glaiza, Matagal pa ba?

Glaiza: Ewan ko? Ako ba yung doctor?

Kylie: Bakit di mo inalam?

Glaiza: I'm Losing Patience To You, Kylie Nicole!!

Sanya: Tama Na Yan!!

Naabala naman sila... Dahil lumabas na yung doctor galing sa OR...

Doctor: Relative of Mr.Carlo Gonzales?

Tumayo naman si Glaiza....

Glaiza: Me Doctor!!! How's my Boyfriend?

Doctor: The Surgery been successful!! We will transfer him to an Private Room!!

Glaiza: *Tuwang Tuwa* Thank You, Doctor!!

Doctor: My Pleasure!!!

Umalis na yung doctor.... Bumalik naman si Glaiza sa pamily nya na malaki ang ngiti...

Shaira: Sabi ko naman sayo, Tita!! Gagaling si Tito Carlo!!!

Glaiza: Thank You Sa Inyong Lahat!!!
.
.
After 15 minutes
.
.
.
Sa Private Room

Naabutan nilang natutulog si Carlo.... Nilapitan naman ito ni Glaiza....

Glaiza: *Hinawakan yung kamay ni Carlo* Gagaling ka na, Hon!!! Magkakasama na tayo ulit!!! Yung promise ko na papakasalan kita!!! Mangyayari yun.... Kung magpropropose ka na sa akin!!! I Love You, Hon!!! *Hinalikan sa noo si Carlo*

Marian: Anak, Magmamall daw kami!!! Sasama ka ba??

Glaiza: Di na po, Mama!! Wala po kasing aabutan si Carlo kapag nagising na sya!!

Gabbi: Maiiwan na rin po ako, Mama!!!

Sanya: Ha? Bakit??!

Shaira: Tita Gab, Sumama ka na po!! Magiging Third Wheel ka lang po kanila Tita Glaiza at Tito Carlo!!!

Gabbi: Sige na nga!!!

Shaira: Yehey!!

Marian: Bye, Anak!!

Kylie: Good Luck, Love Birds!!!

Glaiza: Bye!! Ingat Kayo!!!

Sanya: Ate, Sulitin nyo na... Yung moment!!! Habang Wala Kami!!!

Glaiza: Aye Aye Captain!!!

Umalis na sila..... Naiwan sila Carlo at Glaiza.... Nakatulog naman si Glaiza sa tabi ng Bed ni Carlo....
.
.
.
.
.
Yieeee!!!!!! GlaiLo!!! Joks!!! Di Talaga Ako Magaling Gumawa Ng Love Team!!! Pero Magigising Na Si Carlo!!! Any Minute, Hours??!!

Abangan!!!

Shout Out Sa Mga Gising Pa!!! Happy MidNight!!!

"Guys This Is A Note!!! Malapit Na Matapos Itong Story Na Ito!!! Kaya Sana Suportahan Nyo Na!!! Thank You So Much Sa Mga Sumubaybay Sa Story Na Ito!!! Kahit Na Sobrang Late Na Ako MagUpdate!! Sana Patuloy Kayong Sumuporta!! Hanggang Huli!!! I Love You!!!"

Read
&
Vote

Thanks Guys!!! I Love You So Much!!!

~Harmieeee_06

RocSan And The SistersWhere stories live. Discover now