Sinugod Na Sa Ospital Si Michael... Umiiyak Pa Rin Si Shaira
Sanya: Shaira, Stop Crying!!!
Rocco: Everything Will Be Alright!!!
Shaira: Paano Kung Hindi Makaligtas Si Michael? Hindi Ko Kakayanin!!!
Sanya: Don't Be Negative, Anak!!! Be Positive!!
Rocco: Gaya Ng Paano Naging Positive Si Michael Na Magigising Ka Nung NaComatose Ka!!!
~MEMORIES~
Inannounce Na Ng Doctor Na Nasa Comatose Si Shaira
(A/N: Hindi Ko Na Po Ito Pinakita!!)
Sanya: Doc, Tell Me Na Magigising Si Shaira!!
Doctor: We Have Some Possibilities Na Magigising Pa Sya!!
Rocco: What's Your Conclusion?
Doctor: Base On Our Conclusion, Maybe Tomorrow Or The Next Day She May Wake Up!!!
Sanya: Your Not Sure?
Doctor: We Our Not Gods, Mrs.Nacino... We Are Just A Doctor... We Just Make A Conclusion About The Patients Condition!!!
Sanya: But You Still Need To Be Sure!! As If, You Gave Some Untrue Statements About The Condition Of Your Patient?
Doctor: Im Sorry, Mrs.Nacino?!
Rocco: Im Sorry, Doc... About What My Wife Just Said!!
Doctor: It's Alright!!
Paalis Na Sana Yung Doctor Pero Nagtanong Pa Si Michael...
Michael: Wait Up, Doc!!
Doctor: Yes?
Michael: Even If Your Not Sure... May I Ask A Question?
Doctor: Yes, You May!!
Nakikinig Lang Sila Sanya At Rocco...
Michael: Will My Girlfriend Still Wake Up? Even If There's No Possible Date Or Time!!
Doctor: We Have A Big Chance!! Just Stay Positive!!
Michael: Thank You, Doc!!
Doctor: My Pleasure!!
Umalis Na Yung Doctor...
*Next Day*
Nakita Ni Rocco Si Michael Na Kausap Si Shaira...
Michael: Babe/Shaira? Ano Pa Itawag Ko Sayo... Ang Importante, Mahal Kita!! Mahal Na Mahal!! Sorry, Kung Marami Akong Kasalanan Sayo... Sana Patawarin Mo Ako!! Alam Ko Na Di Ako Perpekto.. Pero Pipilitin Kong Itama Lahat Ng Pagkakamali At Pagkakasala Ko Sayo!! I Love You.. With All Of My Heart!! Im Willing To Die, Just To Save Your Life!! I Will Never Lose Hope That You Would Wake Up And We Will Be Together Again With Your Family!! I Love You More Than Most And That Will Never Change!! So Please Fight!! Open Your Eyes And Live Long... With Or Without Me!!
YOU ARE READING
RocSan And The Sisters
FanfictionCast: Sanya Lopez Rocco Nacino Glaiza De Castro Kylie Padilla Gabbi Garcia Marian Rivera Carlos Gonzales Ruru Madrid Julia Lee