11, xạ điêu Trình Linh Tố thiên 1( tu )...
· Gió lạnh đến xương, tuyết rào rạt lạc, ngẫu nhiên có một hai đóa bị gió cuốn đi vào thất, không tính rộng mở trên giường gỗ, một Tử Y nữ tử nằm ở trên giường, nàng sắc mặt tái nhợt, hai hàng lông mày nhíu chặt. Ngồi ở mép giường nam tử, bộ mặt tuấn lãng, hắn nắm nữ tử một bàn tay, ánh mắt gian toàn là sâu nặng bóng ma.
"Đau... Hảo thống khổ." Viên Tử Y trên trán toát ra tinh mịn mồ hôi.
"Tử Y." Hồ phỉ nhẹ giọng kêu nàng, quay đầu lại nhìn đứng ở hắn phía sau áo lam nữ tử.
"Linh Tố, có biện pháp nào có thể cứu Tử Y?"
"Biện pháp là có, làm ta nghĩ lại." Trình Linh Tố đôi mắt hơi hơi rung động, trong lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi, không có người biết nàng nội tâm trung khẩn trương cùng kinh hoảng.
"Khổng tước gan, hạc đỉnh hồng, con nhện trứng hỗn vì nhất thể, trên đời nan giải, còn có Miêu Cương hắc cổ độc cũng cơ hồ là không có thuốc chữa."
"Trúng này trong đó hai loại độc, muốn ăn bảy tâm hải đường trái cây mới có thể đủ giải độc." Khi còn nhỏ sư phó dạy dỗ rõ ràng trước mắt, làm nàng tâm dần dần phiếm lãnh, tay chân lạnh cả người.
"Chỉ có một viên bảy tâm hải đường trái cây, cứu ta còn là cứu nàng." Đôi tay gắt gao túm góc áo, sáng ngời đôi mắt hiện lên khó lòng giải thích đau đớn cùng giãy giụa.
"Linh Tố, mau cứu cứu Tử Y a!" Hồ phỉ gầm nhẹ nói.
"Không, không nên ép Linh Tố." Viên Tử Y lắc lắc đầu, suy yếu mà nói.
"Linh Tố, ta cầu ngươi, cứu cứu Tử Y."
Nhìn trước mắt thấp giọng cầu xin chính mình cứu hắn âu yếm nữ nhân hồ phỉ, Trình Linh Tố đột nhiên cười lên tiếng.
"Ngươi cười cái gì!" Hồ phỉ hai mắt đỏ đậm nhìn triển lộ miệng cười Trình Linh Tố, nếu là hắn lại lưu ý một ít, hắn liền sẽ phát hiện Trình Linh Tố đáy mắt kia tuyệt vọng bi thương.
"Ngươi cái này đồ ngốc, ta chỉ là tưởng đậu đậu ngươi, ngươi xem ngươi, nước mắt đều chảy xuống tới."
"Vẫn luôn không có cùng các ngươi nói, bảy tâm hải đường kết quả có thể giải trăm độc."
"Vậy ngươi mau cho nàng ăn a!" Hắn nói những lời này thời điểm giống cây châm giống nhau chui vào nàng trong lòng, Trình Linh Tố sắc mặt tái nhợt, thần sắc phức tạp mà nhìn trước mắt cái này ở vào cuồng bạo ven người, cố nén nước mắt, chua xót nói: "Hảo..." Nàng ngồi xuống, đem bảy tâm hải đường trái cây uy nhập Viên Tử Y trong miệng.
Hồ phỉ nghe Trình Linh Tố ai thê ngữ khí, dần dần nhíu mày, hắn không biết tại đây sau rất dài một đoạn thời gian, cặp kia tràn đầy nước mắt thương tâm muốn chết đôi mắt minh khắc ở hắn trong đầu, vô pháp hủy diệt.
"Lãnh, hảo lãnh..." Nam tử cách đệm chăn vây quanh nhân hàn ý tận xương mà run bần bật Tử Y nữ tử. Này ôn nhu một màn đau đớn nàng hai mắt, Trình Linh Tố tâm như đao cắt, nàng xoay người từng bước một về phía trước đi tới, nhớ tới hồ phỉ vì theo đuổi Viên Tử Y đã làm đủ loại mãng sự, trong lòng đau xót, ngày xưa chuyện cũ, chỉ một thoáng nảy lên tâm tới.
"Nếu ta và ngươi bên trong nhất định phải chết một cái nói, ta tình nguyện chết cái kia là ta, bởi vì Hồ đại ca chỉ ái ngươi một cái, ngươi đã chết hắn sẽ so với ta đã chết càng thương tâm, như vậy cho dù ta có thể mỗi ngày cùng hắn ở bên nhau, hắn trong lòng chỉ biết nhớ thương ngươi, kia còn có cái gì ý tứ, ta còn không phải sống không bằng chết. Ta vì cứu ngươi mà chết, ta tin tưởng Hồ đại ca cả đời đều sẽ nhớ thương ta. Ta sẽ cả đời sống ở hắn trong lòng, thật là nhiều hạnh phúc, nhưng vì cái gì ta tâm như vậy đau, là kia ba loại kịch độc đã công tâm sao?"
Trong mắt bốc lên khởi mênh mông sương mù, thật dài lông mi chậm rãi khép lại, mà hai hàng thanh lệ lã chã mà xuống. Tanh mặn hương vị tràn ngập ở môi răng gian, đột nhiên trước mắt tối sầm, rầm một tiếng, sườn ngã trên mặt đất.
"Linh Tố, Linh Tố, ngươi làm sao vậy?" Hồ phỉ nôn nóng tiến lên, đem Trình Linh Tố nửa ôm vào trong ngực, chấp khởi nàng tay trái, kinh hãi mà nhìn trên tay nàng biến thành màu đen miệng vết thương.
"Ngươi cũng trúng độc! Là thạch vạn giận kia nhất kiếm?"
"Ngươi xem, liền ta trúng độc ngươi cũng không biết..." Trình Linh Tố nước mắt như trân châu cắt đứt quan hệ theo gò má chảy xuống, đổ rào rào tích ở hồ phỉ trên áo. Nàng chung quy vẫn là quá choáng váng, hắn trong mắt trong lòng chỉ có trúng hắc cổ độc Viên Tử Y, lại như thế nào để ý nàng có hay không trúng độc.
"Linh Tố, vì cái gì chính ngươi trúng độc, không ăn bảy tâm hải đường trái cây?" Viên Tử Y mắt lộ ra bi thương mà nhìn Trình Linh Tố.
"Giải dược chỉ có một viên, muốn chết có hai người, Tử Y tỷ tỷ, ta có thể hay không... Lặp lại ngươi vừa rồi nói câu nói kia?"
"Hồ đại ca, Tử Y tỷ tỷ trên người độc... Còn không có hoàn toàn đi trừ, bảy tâm hải đường chỉ có thể... Tục mệnh bảy năm, nếu muốn hoàn toàn giải trừ... Tử Y tỷ tỷ trên người độc, ngươi liền phải... Lại loại bảy tâm hải đường trái cây cho hắn ăn, như vậy... Mới có thể hoàn toàn giải độc." Nói nàng từ trong lòng lấy ra một con ngọc con bướm, nắm chặt hồ phỉ tay, nhìn hắn sườn mặt, đem ngọc con bướm đặt ở hắn lòng bàn tay thượng, sau đó kéo qua Viên Tử Y tay giao điệp ở hồ phỉ trên tay.
"Hồ đại ca, đây là ngươi cùng Tử Y tỷ tỷ... Đính ước tín vật, thực xin lỗi, lúc trước hại ngươi bị Tử Y tỷ tỷ hiểu lầm, về sau sẽ không..."
Hai má nước mắt đã ở Trình Linh Tố cằm hội tụ thành lung lay sắp đổ một giọt, nàng nghẹn ngào một chút: "Còn có bảy năm thời gian, ngươi phải hảo hảo chiếu cố Tử Y tỷ tỷ."
"Tử Y tỷ tỷ, có thể hay không đừng cho Hồ đại ca quá thương tâm." Thấy Viên Tử Y gật đầu, Trình Linh Tố khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên một cái thoải mái mỉm cười, hồ phỉ thấy nàng chậm rãi nhắm mắt lại tình, khóe miệng biên chảy ra một cái tơ máu, đúng như là vạn đem cương trùy ở trong lòng toản thứ giống nhau, há mồm nghẹn ngào nói: Linh Tố, sẽ không, Linh Tố..."
Hạp thượng mắt, quanh thân phiêu trôi nổi nổi tại một mảnh trong bóng đêm, một trận bạch quang thoáng hiện, hình ảnh đổi chuyển, tuyết sơn đỉnh, tuyết trắng xóa, khô héo bảy tâm hải đường, tuyệt vọng than khóc thanh.
"Hoàng thiên ở thượng, ta hồ phỉ muốn cưới Viên Tử Y làm vợ. Đời này kiếp này này tình không du, thỉnh trời cao làm chứng."
"Hoàng thiên ở thượng, ta Viên Tử Y nguyện gả với hồ phỉ làm vợ, vĩnh sinh vĩnh thế này ái không du."
"Tử Y, không ai có thể đem ngươi từ ta bên người cướp đi, ai cũng không thể!"
"Tướng công, ta hảo tưởng lại sống lâu một ngày, lại nhiều bồi ngươi một ngày."
"Tử Y, ngươi không cần chết, Tử Y... A... Ông trời ta nguyền rủa ngươi!"
Theo nhau mà đến đều là một ít nàng xa lạ lại quen thuộc đoạn ngắn cùng toái văn chương, hình ảnh trung áo lam nữ tử xác thật là nàng, lại giống như không phải nàng, như thế quyết liệt cùng bi thương.
"Ta nguyện ý dùng một đời luân hồi đào tạo bảy tâm hải đường, đổi hồi Viên Tử Y một mạng, chỉ nguyện hồ phỉ không hề bi thống, không hề cô đơn..."
"Si nhi..." Già nua giọng nam đạm mạc trung mang theo nhè nhẹ động dung, tựa tiếc hận, tựa thở dài.
Trình Linh Tố ngồi quỳ trên mặt đất, cả người vô lực, đầu truyền đến từng đợt bị xé rách đau ý, sở hữu suy nghĩ bị trước mắt hắc ám nhanh chóng cuốn đi.
"Bảy tâm hải đường còn có nửa năm liền phải kết quả, chớ tham lưu thế giới này, nhớ lấy, nhớ lấy..."
"Ngươi cùng hắn vốn là không có khả năng, hắn mệnh định chi nhân có khác một thân, chớ lại chấp mê bất ngộ..."
"Không, không cần..." Trình Linh Tố nhẹ hô lên thanh, trên trán toát ra tinh mịn mồ hôi.
Hoàng Dược Sư bước nhanh tiến lên, tới rồi trước giường, nhìn lẳng lặng nằm ở trên giường áo lam thiếu nữ, mắt đen thâm u vô cùng, trên mặt vô biểu tình, vươn tay phải khẽ run, không dám xoa nàng mặt.
"Tố tố, đừng ngủ tiếp, tỉnh tỉnh hảo sao?" Hoàng Dược Sư mềm nhẹ mà kêu.
"Dược sư..." Trình Linh Tố chậm rãi trợn mắt nhìn hắn, trong đầu ký ức chậm rãi thu hồi.
Hoa Sơn luận kiếm, tẩu hỏa nhập ma, linh lực mất hết.
"Thật tốt, ngươi còn ở... Ta sợ quá..." Sợ rốt cuộc nhìn không thấy ngươi, từ đây biến mất, nơi này không còn có ta tồn tại dấu vết.
"Đừng sợ..." Hoàng Dược Sư một phen ôm lại lần nữa mất đi ý thức Trình Linh Tố, cằm đặt ở nàng mảnh khảnh đầu vai, khấu ở nàng trên eo đôi tay đang run rẩy, hắn nhắm chặt bế hai mắt, vững vàng một chút hơi thở, mới mở hai mắt, ở nàng phát thượng ấn tiếp theo cái khẽ hôn, mềm nhẹ chặn ngang bế lên nàng, hướng về nội thất đi đến.
Hoàng Dược Sư đem Trình Linh Tố mềm nhẹ mà đặt ở ấm ngọc trên giường, bảy tâm hải đường toả sáng lóa mắt thất thải quang mang, hóa thành một đạo chùm tia sáng, hạ xuống Trình Linh Tố ấn đường.
Thân thủ đẩy ra nàng trên trán toái phát, trường chỉ vỗ ở nàng thái dương, trong ánh mắt một tia u ám chợt lóe mà qua. Nếu không phải hai năm trước Hoa Sơn luận kiếm, ở cùng vương trùng dương một trận chiến trung, hắn nóng lòng cầu thành, mạnh mẽ đột phá, cũng sẽ không tẩu hỏa nhập ma, làm nàng hao phí linh lực cứu hắn, đến tận đây hôn mê hai năm. Nàng hôn mê hai năm, mỗi một ngày với hắn mà nói đều là một hồi dày vò......
"Tố tố, vĩnh viễn cũng đừng rời khỏi ta..." Tóc dài như mực rơi rụng ở thanh y thượng, hơi hơi phất phơ. Như ngọc khuôn mặt sắc mặt thanh lãnh, hắc đồng phiếm điểm điểm màu đỏ tươi, có một cổ ẩn ẩn lệ khí cùng thích ý.
............
Một loan trăng non cao cao treo ở mặc màu lam không trung, thanh triệt như nước quang huy chiếu khắp ở phồn hoa phía trên, bị ánh trăng khẽ vuốt quá phồn hoa khai đến càng thêm quyến rũ kiều diễm, Trình Linh Tố phất quá từng mảnh cánh hoa, dựa vào bên cạnh một thân cây thượng.
Hồ phỉ hao phí bảy năm gieo trồng bảy tâm hải đường, Viên Tử Y cảm động với hồ phỉ một mảnh thiệt tình, mắt thấy hoa ngày mai liền phải kết quả, hai người liền có thể bên nhau lâu dài, nhưng mà, không biết tình huống miêu Nhược Lan xuất phát từ hảo tâm, vì bảy tâm hải đường tưới nước, làm cho bảy tâm hải đường kết quả thất bại, vì đào tạo bảy tâm hải đường, trời xui đất khiến dưới, nàng mất đi kiếp trước ký ức, hơn nữa đi vào này xa lạ niên đại.
Hồ phỉ cũng hảo, Viên Tử Y cũng hảo, ái cũng hảo, ái mà không được cũng hảo, phảng phất giống như một mộng, lại trợn mắt khi, nàng đã tới rồi mấy trăm năm trước Nam Tống, hóa thân vì một gốc cây hải đường, chỉ đợi vì hắn hoa khai khi.
Lộng lẫy bầu trời đêm, đầy trời sao trời dường như nàng tích tụ nhiều năm tình, ở gặp được hắn khi một lần nữa phát ra ra tới, che trời lấp đất, làm nàng không chỗ nhưng trốn, cũng không muốn đi trốn.
Thanh dương triền miên tiêu âm từ trong rừng truyền đến, một bộ áo xanh tố bào Hoàng Dược Sư lập với thụ trên đầu, thấy nàng quay đầu lại, đối nàng hơi hơi mỉm cười, ngọc tiếng tiêu chậm rãi từ đầu ngón tay chảy ra, phất khai đào hoa cành quấn quanh, không giải được chính là kia quấn quanh tình kết. Hắn biểu tình chuyên chú, sắc mặt bình thản, trơ trọi đứng một mình gian phảng phất cùng thiên địa hòa hợp nhất thể.
Trình Linh Tố tiểu bước mà đi rồi lên, tiêu âm vẫn nhè nhẹ từng đợt từng đợt truyền vào trong tai, đãi nàng đi mau tiến Hoàng Dược Sư khi, tiếng tiêu đột nhiên im bặt, Trình Linh Tố ngẩng đầu, vừa lúc gặp đối thượng một đôi sâu thẳm cười mắt.
"Tố tố, đêm dài gió mát, như thế nào còn không trở về phòng?"
"Ta chỉ là ra tới nhìn xem ánh trăng, ngươi đã quên, ta sẽ không lãnh." Biết hắn là lo lắng nàng, Trình Linh Tố nhợt nhạt cười nói. Nàng hiện tại chỉ là một cái bám vào bảy tâm hải đường linh thể mà thôi, ngoại giới bất luận cái gì đối nàng đều tạo không thành ảnh hưởng, nàng không cảm giác, sẽ không cảm thấy đau, càng sẽ không lãnh.
Hoàng Dược Sư không nói gì thêm, mà là cúi xuống thân mình, đem Trình Linh Tố nhẹ nhàng ôm vào trong ngực, ấm áp hơi thở vây quanh ở nàng chung quanh, dính sát vào gần nàng, trong lòng ngực nhân nhi sợi tóc mang theo đào hương phất thượng hắn gò má, khóe miệng giơ lên, cảm thấy toàn là mất mà tìm lại thỏa mãn cảm. Trong mắt hơi trầm xuống, đã là cầm lòng không đậu, lướt qua kia cực gần khoảng cách, phủ quá mức hôn lên kia hai cánh môi đỏ.
Trước mắt uổng phí tối sầm lại, hai mảnh ấm áp đã dán ở trên môi, đôi mắt trợn to chớp chớp, trong lòng loạn nhảy, ngay cả hô hấp cũng áp lực, mơ hồ cảm thấy như vậy cực nóng nóng nảy hôn cùng dĩ vãng ôn nhu xúc cảm có điểm không giống nhau.
Một hôn cực cụ triền miên, Hoàng Dược Sư chậm rãi buông ra nàng, ánh mắt dần dần thâm thúy, kia một phần từ ban đầu đã bị hắn thật sâu mà giấu ở gợn sóng bất kinh đồ vật, sắp chui từ dưới đất lên mà ra.
"Dược sư... Ngươi làm sao vậy?" Trình Linh Tố hai mắt mê mang mà nhìn hắn, giữa mày đều là khó hiểu.
"Tố tố, ta phát hiện ta đã không thể không có ngươi, cho nên đừng rời đi." Đem Trình Linh Tố ủng ở trong ngực, một tay mơn trớn nàng nhu thuận tóc đen.
Trình Linh Tố nhấp miệng mình, đôi mắt lập tức có chút ướt át. Dù cho phía trước chờ đợi nàng là vạn kiếp bất phục, nàng cũng nguyện ý vì hắn như vậy trầm luân, dựa vào Hoàng Dược Sư trong lòng ngực Trình Linh Tố chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Mông lung ánh trăng phất ở rừng hoa đào ôm nhau lưỡng đạo thân ảnh thượng, lưu lại đầy đất phức nhã mùi hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Nam thần lại tú ân ái - Tử Oanh Thảo
FanfictionTiến độ: Đang tiến hành 1. Thiên long bát bộ: ( trọng sinh ) Mộ Dung Phục cp: A Bích 2. Xạ điêu tiền truyện:( trọng sinh + xuyên qua ) Trình Linh Tố cp: Hoàng Dược Sư 3. Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành: Triệu Thấm Thủy ( Anh quý nhân hồn xuyê...