31, Lục Tiểu Phụng truyền kỳ Liên Tinh thiên 1...
• Hoa tươi mãn lâu, Hoa Mãn Lâu.
Hoa Mãn Lâu đối hoa tươi luôn là có loại mãnh liệt nhiệt tình yêu thương, chính như hắn nhiệt tình yêu thương sở hữu sinh mệnh giống nhau. Hắn là nhà giàu số một Giang Nam Hoa gia thất công tử, bởi vì một lần ngoài ý muốn, hai mắt mù, đến tận đây vĩnh viễn sinh hoạt ở trong bóng tối.
Tuy mắt không thể thấy vật, nhưng hắn tâm như kiểu nguyệt thấu triệt.
Hoàng hôn khi, hắn luôn là thích ngồi ở phía trước cửa sổ hoàng hôn hạ nhẹ vỗ về tình nhân môi mềm mại cánh hoa, lãnh hội tình nhân hô hấp mỹ diệu mùi hoa. Hiện tại đúng là hoàng hôn, hoàng hôn ấm áp, mộ phong mềm nhẹ.
Tiểu lâu hoà bình mà yên lặng, hắn một mình ngồi ở phía trước cửa sổ, thể hội gió nhẹ, hoàng hôn, mùi hoa cùng sinh mệnh tốt đẹp, nội tâm như một mặt trong suốt hồ nước bình tĩnh yên lặng.
Hắn vốn là có thể quá cẩm y ngọc thực sinh hoạt, huống chi, hắn là một cái người mù. Chính là hắn không có, một tòa hoa tươi mãn kính tiểu lâu, một hồ trà xanh, một khối đàn cổ, không có đèn, không có hầu hạ người, nghe hoa nở hoa lạc, bạn mây cuộn mây tan, hắn một người liền có thể đem nhật tử quá đến rất có tình thú.
Chỉ là hắn sẽ không nghĩ đến, trong tương lai nhật tử, hắn bình đạm yên lặng sinh hoạt bị hai người nhất nhất đánh vỡ, một cái là vĩnh viễn đều sẽ bị phiền toái quấn lên lại còn có thiếu tiếp theo đôi nợ tình bốn điều lông mày bạn thân Lục Tiểu Phụng, một cái không biết từ đâu mà đến, như là từ trên trời giáng xuống, dừng ở hắn trong lòng ngực, sau này, cả đời đều đãi nếu trân bảo tình cảm chân thành.
......
"Ngươi có nói cái gì nói?"
"Ngươi chẳng lẽ tưởng tha bọn họ?"
"Ngươi chẳng lẽ muốn vào lúc này nói ra bọn họ bí mật?"
"Từ ngươi bảy tuổi thời điểm, liền thích cùng ta gây sự, vô luận ta thích cái gì, ngươi đều phải cùng ta tranh một tranh, vô luận ta muốn làm cái gì, ngươi đều phải nghĩ biện pháp phá hư!"
Nội thất, lư hương dâng lên lượn lờ khói nhẹ, tản ra nhàn nhạt thanh hương. Nữ tử nằm ở trên giường, một đầu tóc đen phô ở gối trên mặt, nàng sắc mặt tái nhợt, hai tròng mắt nhắm chặt, phấn môi mân khẩn, cái trán không ngừng toát ra tinh tế mồ hôi, đôi tay không tự giác mà nắm chặt bên cạnh người chăn, tựa hồ liền ở trong mộng cũng ngủ không an ổn, nàng thỉnh thoảng lặp lại phát ra cực tiểu thanh nói mớ "Tỷ tỷ •••"
Ngồi ở mép giường Hoa Mãn Lâu, thân thủ xem xét nàng mạch đập, không khỏi nhăn nhăn mày, ánh mắt gian toàn là ưu sắc.
"Ta cũng không có điên, chẳng qua, ta đợi hai mươi năm mới chờ cho tới hôm nay, ta tuyệt không sẽ lại làm bất luận kẻ nào tới phá hư nó, ngươi cũng không thể......"
"Ngươi xem, một trận chiến này đã mau kết thúc, giang phong cùng nguyệt nô nếu biết bọn họ song sinh tử đang ở giết hại lẫn nhau, nhất định sẽ hối hận ngày xưa vì sao phải làm ra loại chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Nam thần lại tú ân ái - Tử Oanh Thảo
FanfictionTiến độ: Đang tiến hành 1. Thiên long bát bộ: ( trọng sinh ) Mộ Dung Phục cp: A Bích 2. Xạ điêu tiền truyện:( trọng sinh + xuyên qua ) Trình Linh Tố cp: Hoàng Dược Sư 3. Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành: Triệu Thấm Thủy ( Anh quý nhân hồn xuyê...