5. Cửu Châu thiên không thành

731 11 4
                                    

39, Cửu Châu Tuyết Phi Sương thiên 1...

• Ngày này, đối Tuyết Phi Sương tới nói không thể nghi ngờ là một hồi đáng sợ ác mộng.

Nàng từ một cái kiêu ngạo tôn quý, nhận hết sủng ái nam vũ đều đàn chủ, trở thành phản bội thần chi muội. Đương nàng thân khoác áo cưới, lòng tràn đầy vui mừng cùng người yêu nhất cộng kết liên lí khi, vận mệnh lại cùng nàng khai một cái tàn khốc vui đùa, thân cận nhất ca ca lừa nàng, ở nàng ngày đại hôn mưu đồ bí mật tạo phản. Người yêu nhất cũng lừa nàng, hắn cùng nàng thành hôn mục đích là vì trừ bỏ nàng ca ca. Từ tiểu cùng nhau lớn lên, nàng đãi chi như thân ca ca thanh mai trúc mã cũng đồng dạng đem nàng chẳng hay biết gì.

Rơi rụng trên mặt đất chén rượu mảnh nhỏ, đó là nàng cùng hắn uống qua rượu giao bôi cái chén, bị hắn vô tình quăng ngã phá trên mặt đất, cũng như nàng kia viên thiệt tình, phá thành mảnh nhỏ.

"Nguyên lai, liền đây là ngươi toàn bộ kế hoạch. Phong Nhẫn ngươi khinh ta quá đáng!" Tuyết lẫm đối với mấy mét có hơn Phong Nhẫn thốt nhiên rống giận, hắn ngón tay nắm đến"Khanh khách" rung động, trong mắt lóe một cổ vô pháp ngăn chặn lửa giận. Phong gia thúc chất một cái thu mua hắn tâm phúc, một cái loại bỏ hắn mai phục tại thiên cùng đàn cấm quân, đem hắn tuyết lẫm đùa bỡn với cổ chưởng gian, triệt triệt để để thành cái vui đùa.

Lúc này, ở chúng đôi mắt nhìn chăm chú hạ, sớm đã thẹn quá thành giận tuyết lẫm, đề thương triển cánh muốn giết chết Phong Thiên Dật, cuối cùng lại bị Phong Thiên Dật nhất kiếm đâm thủng ngực, bay ngược đi ra ngoài.

"Phong Nhẫn, chung có một ngày, ngươi sẽ hối hận hôm nay sở làm việc làm." Ngã xuống đất hộc máu tuyết lẫm, không cam lòng cầm lấy bên cạnh kiếm, cắn răng, hư bước chân từ trên mặt đất đứng lên, khóe miệng gợi lên trào phúng cười. Hắn trăm phương ngàn kế mà giành ngôi vị hoàng đế, muốn ở ngày đại hôn giết Phong Thiên Dật, cho rằng có Phong Nhẫn cái này nhiếp chính vương cường đại trợ lực, ngôi vị hoàng đế sẽ là hắn vật trong bàn tay, lại không ngờ sở hữu hết thảy đều là Phong Nhẫn chuẩn bị nhiều năm kế hoạch, vì chính là chờ thời cơ chín mùi, nhất cử vặn đảo hắn cập tuyết gia thế lực.

"Phi Sương, ngươi là ta tuyết gia nữ nhi, ca ca tuyệt đối không thể làm ngươi ủy thân với địch, ngươi liền tùy ca ca cùng đi đi." Nhìn chính mình đau sủng muội muội, thâm thúy mắt lam hiện lên một mạt đau kịch liệt, kia như lửa nhiệt liệt áo cưới, bỏng rát hắn mắt, vì không cho nàng cuối cùng ủy thân cừu địch, nội tâm đã điên cuồng tuyết lẫm, giơ lên trong tay kiếm, liền phải triều Tuyết Phi Sương huy đi.

Tuyết Phi Sương phe phẩy đầu, lui ra phía sau một bước, sớm đã rơi lệ đầy mặt.

Một đạo tiếng xé gió truyền đến, mũi kiếm rơi xuống mặt đất phát ra leng keng thanh.

"Ca..." Nhìn bị chén rượu mảnh nhỏ đâm thủng yết hầu thẳng tắp ngã trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích tuyết lẫm, Tuyết Phi Sương tê tâm liệt phế mà khóc hô.

"Vì cái gì..." Không thể tin tưởng mà nhìn Phong Nhẫn còn chưa thu hồi tay, Tuyết Phi Sương phảng phất bị bớt thời giờ sở hữu khí lực, nằm liệt ngồi dưới đất. Nàng nhỏ xinh thân mình hơi hơi phát ra run, nước mắt chảy xuống bên má, nhỏ giọt mặt đất, khai ra một đóa đóa thê mỹ bọt nước.

[TỐNG ĐN] Nam thần lại tú ân ái - Tử Oanh ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ