6. Ỷ thiên đồ long ký

798 10 2
                                    

45, ỷ thiên Ân Ly thiên 1( tu )...

• "Cửu ca ca, chúng ta muốn đi đâu?" Thanh linh giọng nữ mang theo vài phần nhảy nhót, ở sơn cốc gian quanh quẩn.

"Hồ Điệp Cốc." Cung Cửu ánh mắt nhu hòa mà nhìn Ân Ly, khẽ cười nói. Mà ánh vào trong mắt nữ hài, một đôi tinh lượng con ngươi, trong vắt thanh triệt, xán nếu đầy sao, không biết nàng nghĩ tới cái gì, đối với chính mình hưng phấn cười, đôi mắt cong giống trăng non nhi giống nhau. "Kia Hồ Điệp Cốc có phải hay không có thể nhìn đến rất nhiều con bướm?"

"Có lẽ đi, thực vui vẻ?"

"Ân ân, chỉ cần cùng Cửu ca ca cùng nhau, đi nơi nào đều thực vui vẻ." Ân Ly gật gật đầu, cười ngâm ngâm mà nói.

"Cẩn thận một chút, tiểu nha đầu." Cung Cửu có chút bất đắc dĩ mà kéo qua lui về phía sau đi, thiếu chút nữa bị ven đường hòn đá nhỏ sẫy thiếu nữ.

Hai người quá mức gần khoảng cách làm Ân Ly cảm giác được thiếu niên ấm áp phun tức, không khỏi đỏ ửng thượng má, phấn mặt ráng hồng.

"Khụ ——" một đạo ho nhẹ thanh ở hai người phía sau vang lên, Ân Ly vội quay đầu lại liền nhìn đến một cái cõng giỏ thuốc thần thanh cốt tú trung niên nhân cười tủm tỉm mà nhìn bọn họ, cái này mặt so phía trước lại càng thêm đỏ.

"Hồ tiên sinh, biệt lai vô dạng." Cung Cửu gật đầu, nhàn nhạt mà nói.

"Ha ha, ta còn tưởng rằng là ta nhìn lầm rồi đâu, Cửu công tử như thế nào xuất hiện ở chỗ này?"

"Ra tới giải sầu." Nhìn nữ hài ngưỡng mặt, cũng hướng hắn đầu tới nghi hoặc ánh mắt, Cung Cửu câu môi cười.

Hồ Thanh Ngưu sửng sốt, ngay sau đó đang xem đến Cung Cửu bên cạnh thiếu nữ khi, liền lập tức hiểu rõ.

"Ta đã biết, mời theo ta đến đây đi."

Dọc theo đường đi đỏ bừng xá tím, biến sơn khắp nơi đều là hoa tươi, cảnh xuân rực rỡ đến cực điểm, xoay mấy vòng, lại thấy nghênh diện một khối vách núi, một loạt bụi hoa trung bay tới mấy chỉ con bướm, từ vách núi khe hở trung chui đi vào. Hồ Thanh Ngưu chuyển động giấu ở vách núi cơ quan, ầm vang một tiếng, vách đá môn bị mở ra.

Thông qua vách đá phía sau cửa, ánh vào mi mắt chính là một đám lại một đám con bướm, hoặc hoa hoặc bạch, hoặc hắc hoặc tím, nhẹ nhàng khởi vũ. Con bướm cũng không sợ người, phi gần khi liền ở ba người trên đầu, trên vai, trên tay dừng lại.

"Cửu ca ca, nơi này thật xinh đẹp, thật nhiều con bướm nha!" Ân rời đi tâm địa vòng quanh con bướm xoay quanh, minh diễm sắc mặt như một đóa nở rộ bạch lan hoa, ý cười viết ở nàng trên mặt, dật thỏa mãn sung sướng.

"Tiểu cô nương nếu thích nói có thể nhiều tới Hồ Điệp Cốc." Hồ Thanh Ngưu cười nói.

"Có thể chứ?" Lời tuy là đối Hồ Thanh Ngưu nói, nhưng Ân Ly không khỏi đem ánh mắt đầu hướng Cung Cửu. Thấy nữ hài tràn đầy mong đợi nhìn chính mình, khóe miệng cong lên một rất nhỏ độ cung, Cung Cửu ôn nhu cười, hướng Ân Ly gật gật đầu.

"Cám ơn bá bá." Ân Ly ngay sau đó đối với Hồ Thanh Ngưu cười sáng lạn, trên mặt lúm đồng tiền hồn nhiên rực rỡ.

[TỐNG ĐN] Nam thần lại tú ân ái - Tử Oanh ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ