7. Cẩm tú vị ương

922 23 2
                                    

53, cẩm tú Vị Ương (1)...

· "Nhị Hỉ, đã đã khuya, ngươi còn không ngủ sao?" Bối Vi Vi rời khỏi trò chơi sau, tắt máy, khép lại máy tính, quay đầu lại thấy Nhị Hỉ còn đang chuyên tâm tận sức với trong trò chơi, nhìn thoáng qua trên tường đồng hồ, kim đồng hồ đã qua 12 giờ, hiện tại cự đại nhị học kỳ sau khai giảng còn có hai ngày, nhè nhẹ cùng hiểu linh còn chưa tới trường học, ký túc xá chỉ có nàng cùng Nhị Hỉ hai người.

Chiều nay, có vẻ nhàm chán Nhị Hỉ, thấy nàng ở chơi trò chơi, liền thò qua tới, nhìn nàng chơi game. Mà làm thâm niên thiến nữ mê Vi Vi, tự nhiên cũng liền cấp Nhị Hỉ an lợi trò chơi này. Nhị Hỉ download khách hàng, còn tiếp xong trò chơi sau, đăng ký một cái ID tên là "Hoan thiên hỉ địa" phấn y tiểu y nữ hào. Ở Vi Vi cái này pk bảng thượng duy nhất người chơi nữ dẫn dắt hạ, Nhị Hỉ hào thực mau lên tới 36 cấp.

Lúc sau, càng chơi càng hăng say mà Nhị Hỉ quyết định không dựa Vi Vi phụ trợ, chính mình một người đi đánh quái.

"Vi Vi ngươi trước tiên ngủ đi, chờ ta thông quan sau, lập tức liền đi ngủ." Nhị Hỉ đánh bàn phím, chính tập trung tinh thần mà thao tác phấn y y nữ, cùng boss chém giết, màn hình thể hiện rồi nhất chiêu chiêu hoa mỹ pháp thuật đặc hiệu.

Đánh thắng boss thuận lợi thông quan sau, Nhị Hỉ vui vẻ mà cơ hồ muốn nhảy dựng lên, nàng di động con chuột, mở ra bảo rương, đôi mắt nháy mắt không nháy mắt mà nhìn chằm chằm màn hình.

Khen thưởng là một cái ngọc bội, Nhị Hỉ click mở tìm đọc thuộc tính, lại phát hiện thuộc tính lan thượng đều là thuần một sắc "???"

Nhị Hỉ không hiểu ra sao, quay đầu lại muốn hỏi Vi Vi, lại phát hiện nàng đã trong ổ chăn nằm hảo, không nghĩ sảo đến nàng, liền chính mình cân nhắc lên.

Lúc này, bên tai có thanh âm vang lên, "Nhữ nãi mệnh định chi nhân, sẽ có một phen gặp gỡ, đây là không gian bội tặng cho nhữ, nhữ bằng ý niệm mới có thể tiến vào, nội phụ linh tuyền, không vừa uống, giải vạn độc, đại nhưng tắm, tẩy tủy tư linh. Nhữ ghi nhớ mạc hướng người khác lộ ra huyền cơ."

Đây là cái gì lung tung rối loạn đồ vật? Nên không phải là hệ thống có bug đi?

Nhị Hỉ tưởng thượng thế giới hỏi một chút, đánh hảo một chuỗi tin tức sau, lại phát hiện căn bản là phát không ra, Nhị Hỉ bực bội mà gãi gãi một đầu xoã tung tóc ngắn. Rối rắm một hồi lâu sau, buồn ngủ đánh úp lại, quyết định ngày mai lại đến giải quyết, liền bò lên trên nàng tiểu giường, cái hảo chăn, nhắm mắt lại, hẹn hò Chu Công. Nhưng mà, nàng không nghĩ tới, một giấc ngủ dậy, hết thảy đều sẽ thay đổi.

······

Nhị Hỉ mơ mơ màng màng mà ôm chăn từ trên giường ngồi dậy, đánh ngáp, khóe mắt tràn ra điểm điểm nước mắt tí, nàng nâng lên tay phải dụi dụi mắt, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Vi Vi, chúng ta ··· bữa sáng ăn cái gì?" Trong miệng có mạc danh chua xót trung dược vị, Nhị Hỉ không thoải mái mà nhíu nhíu mày, mang theo buồn ngủ nàng, ý thức mông lung, đôi mắt còn không có mở.

"Tiểu thư, ngươi tỉnh, Dung nhi cái này đi bẩm báo phu nhân!" Kẽo kẹt một tiếng, môn bị nhẹ nhàng mà đẩy ra, tiến vào một cái ăn mặc vàng nhạt sắc quần áo nha hoàn, đi đến nội thất, đãi nhìn đến trên giường ngồi người khi, đem khay buông, vội vàng rời đi.

Kia nói mang theo kinh hỉ rồi lại xa lạ giọng nữ, còn có nàng kia kỳ quái lời nói, làm Nhị Hỉ ngốc đến một chút mở to mắt.

Trên người cái chăn, không phải nàng trong phòng ngủ kia ấn có teddy bear đồ án chăn bông, mà là cái loại này ở cổ trang kịch thượng nhìn đến quá tơ lụa chăn gấm.

Màu tím nhạt màn lụa, mành câu thượng còn treo nho nhỏ túi thơm, tán nhàn nhạt u hương, lộ ra nữ nhi gia tâm tư tinh tế cùng dịu dàng. Trước mặt bày chính là thêu bách hoa bình phong, xuyên thấu qua bình phong, có thể nhìn đến ngoại thính kia điêu khắc hoa văn chiếc ghế, còn có hoa lê mộc trên bàn bày mấy trương giấy Tuyên Thành cùng nghiên mực thượng đặt mấy chỉ bút lông.

Ấn xuyên qua mi mắt cảnh tượng lệnh Nhị Hỉ kinh ngạc không thôi, nàng vội nhắm mắt lại, lại mở, lại nhắm lại, lại ở mở, nhưng cảnh tượng vẫn là không thay đổi.

Lúc này, Nhị Hỉ ngực đột nhiên khó chịu, đầu cảm thấy một trận choáng váng, trong đầu không ngừng hiện lên xa lạ ký ức đoạn ngắn, tuyết trên mặt đất, một cái nữ hài đem ngọc bội nhặt lên, trả lại cấp nam hài...... Người mặc hoa phục minh diễm thiếu nữ ở bên hồ không biết ở mắng cái gì ····

Trong đầu vụn vặt mà nói chuyện thanh, làm Nhị Hỉ thu hoạch mấy cái từ ngữ mấu chốt.

Lý phủ? Lý Thường Như? An Nam Vương?

Này đó là cái quỷ gì!? Nàng không phải là xuyên qua đi! Cái này ý niệm mới hiện lên trong óc, Nhị Hỉ liền hoảng sợ, nàng là thích nhìn thấu càng nhỏ nói, nhưng không đại biểu nàng muốn cùng tiểu thuyết nữ chính giống nhau, xuyên đến cổ đại tới a!

Nếu không nhắm mắt lại lại đi ngủ thử xem? Không chuẩn liền trở lại thế giới hiện thực.

Nhị Hỉ thật sâu thở hắt ra, buông lỏng ra vẫn luôn khẩn bắt lấy đệm chăn đôi tay, sau đó nhắm mắt lại, yên lặng mà bồi dưỡng buồn ngủ. Kết quả không bao lâu, thật đúng là bị nàng bồi dưỡng ra buồn ngủ, đã ngủ ···

Lại tỉnh lại khi, sắc trời mờ nhạt, như cũ vẫn là tại đây cổ kính mà trong phòng.

"Tam tiểu thư ···" ở một bên chờ đợi sơ song nha búi tóc tiểu nha hoàn thấy nàng tỉnh, vội vàng thăm tiến đến.

"Ai, tam tiểu thư, ngài thân thể suy yếu, không thể lộn xộn!" Thấy nàng lăn lộn muốn lên, tiểu nha hoàn nóng nảy, đang muốn đỡ nàng.

Nhị Hỉ vẫy vẫy tay, run giọng hỏi: "Này... Đây là lúc nào đại?"

Tiểu nha hoàn mê hoặc mà nhìn Nhị Hỉ, khó hiểu nói: "Tam tiểu thư, ngài..."

"Muốn ngươi nói liền mau nói!" Nhị Hỉ trong lòng phạm đổ, đôi tay gắt gao nắm chặt góc chăn, nhất thời hung nói, nhưng lúc này, nàng trong lòng một chút đế đều không có.

Nhìn cùng ngày xưa bất đồng tam tiểu thư, tiểu nha hoàn sợ hãi nói: "Hồi tam tiểu thư, đây là Đại Ngụy vương triều."

Một câu, thiếu chút nữa làm Nhị Hỉ rối loạn một tấc vuông, từ trên giường ngã xuống đi.

"Vừa rồi nhị phu nhân vừa tới vấn an quá tam tiểu thư ···"

Tiểu nha hoàn lời nói, Nhị Hỉ là một câu cũng không nghe đi vào, Đại Ngụy? Đây là cái gì triều đại? Trong lịch sử có cái này triều đại sao? Nàng đại học học chính là máy tính, thỏa thỏa ngành kỹ thuật nữ, cao trung là khoa học tự nhiên nữ, cho nên những cái đó học chỗ tựa lưng mới có thể nhớ đến trong đầu lịch sử tri thức đã sớm quên đến không sai biệt lắm ···

Nhị Hỉ vẻ mặt đưa đám, ô ô ··· Vi Vi, ta hẳn là nghe ngươi lời nói, thiếu xem những cái đó xuyên qua tiểu thuyết, bằng không cũng sẽ không buổi tối luôn nằm mơ chính mình xuyên. Mà lần này là thật sự xuyên a!!

Từ tiểu nha hoàn trong miệng biết được, nàng hiện tại thân phận là thượng thư phủ tam tiểu thư Lý Thường Như, bởi vì rơi xuống nước cảm nhiễm phong hàn, hôn mê một ngày.

Đuổi đi nha hoàn sau, Nhị Hỉ tĩnh tọa ở trên giường tưởng chính mình là như thế nào xuyên qua tới. Rõ ràng tối hôm qua nàng còn ở chơi trò chơi, như thế nào một giấc ngủ dậy, liền......

Đúng rồi! Trò chơi, còn có kia ngọc bội!

Nhị Hỉ cúi đầu vừa thấy, quả nhiên, kia khối thần bí tử ngọc chính treo ở nàng trên cổ, Nhị Hỉ thân thủ đem tử ngọc lấy xuống dưới, ngọc nắm ở lòng bàn tay có nhè nhẹ ấm áp.

Nhị Hỉ xốc lên chăn, đi xuống giường, đi đến phóng lăng hoa gương đồng cùng đỏ thẫm sơn khắc hoa mai trang sức hộp trước bàn trang điểm. Giơ tay vuốt mặt, gương đồng ánh mặt tuy có chút tái nhợt, nhưng thật là chính mình không sai, bất quá tựa hồ trở lại mười lăm sáu tuổi bộ dáng, chính mình đầu tóc là màu đen, cũng dài quá rất nhiều, đều đã qua eo.

Kính trung người, dung nhan tinh xảo, làn da mịn nhẵn như ôn ngọc ánh sáng nhu hòa nếu nị. Kia thốc hắc cong lớn lên lông mày, phi họa tựa họa, một đôi đảo mắt sinh quang đôi mắt, hắc bạch phân minh, thanh thông minh triệt. Tơ lụa màu đen tóc đẹp tùy ý phiêu tán ở bên hông, dáng người tinh tế, eo thon thắng nhược, có vẻ nhu nhược động lòng người.

"Không nghĩ tới thay đổi cái kiểu tóc ta có thể như vậy mỹ." Nhìn đến kính trung "Chính mình" khi, Nhị Hỉ nhịn không được bắt đầu phạm khởi hoa si, có chút mừng thầm mà rũ mi cười nhạt.

"··· chỉ là ··· này phó thân mình chủ nhân như thế nào sẽ vô duyên vô cớ rơi xuống nước đâu?" Hỏi kia tiểu nha hoàn sự tình nguyên do, chỉ là nàng ấp úng cũng chưa nói thanh.

Nếu rơi xuống nước việc này thực sự có kỳ quặc, kia nàng xuyên hơn phân nửa là trạch đấu văn. Nếu thật là nói như vậy, nàng mới đến, phỏng chừng sẽ bị người ngược đến liền tra đều không dư thừa, không bàn tay vàng bàng thân kia như thế nào được. Đây chính là xuyên qua giả được hưởng phúc lợi a!

Nhị Hỉ cúi đầu nhìn thoáng qua trong tay ngọc bội, bội thượng hoa văn sinh động như thật. Này ngọc bội, là nàng có thể hay không trở lại phía trước thế giới mấu chốt.

Lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ xát ngọc bội, ngọc bội đột nhiên phát ra nhu hòa quang mang, sau đó ý thức một hoảng, Nhị Hỉ cảm thấy chính mình nháy mắt đã bị chuyển dời đến một cái trống trải địa phương.

Chung quanh tràn ngập nhàn nhạt sương mù, giống một tầng sa mỏng, đem này bao phủ. Chỉ chốc lát sau, sương mù dần dần tan chảy, dần dần hi đạm, sâu kín mà bay tới một trận thanh phong, sương mù sa tùy theo tiêu tán, Nhị Hỉ lúc này mới thấy rõ bốn phía cảnh tượng.

Nàng bên chân chính là điều khoan bất quá trượng hứa, uốn lượn đi xa dòng suối nhỏ, nó bị rậm rạp liễu lâm vờn quanh, dòng suối nhỏ hai bờ sông là khắp nơi hoa dại cùng tiểu thảo.

Phía trước là một tòa tiểu gác mái, hai tầng lầu các, hạ tầng trình màu đồng cổ, thượng tầng trình đạm lục sắc, sắc điệu điển nhã. Tả hữu hai bên phân biệt là một lớn một nhỏ linh tuyền, mạo hiểm hôi hổi hơi nước.

Nhị Hỉ nhắc tới bước chân, chậm rãi tiến lên.

[TỐNG ĐN] Nam thần lại tú ân ái - Tử Oanh ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ