MTAP Review 2

134 7 2
                                    

Hello Guys!!! =) Ready uli kilabutan?Mmm.well pagbibigyan ko kayo!

Teka eh Tanung lang anu ba magandang horror story na gawin ko?Umm.garapal?Sheiks!Gusto ko gumawa ng new horror story eh!pero syempre uunahin ko itong story na ito ;)


Again this story is Based on a true story ako po mismo ang nakaxperience pati narin ang teacher ko!!Umm.pls Comvo naman jan?Pwede?!Thanks.

======================================================

Jenine's POV

As usual andito ako sa school kasama sila Gail,Ashley at Cath 5 minutes nalang tatawagn na kami ni Mam Abi para magreview gabi uli makakauwi.

"Bumaba na sila Aliyah!"sambit ni Cath.

"Akyat na tayo!"pagyaya ni Gail.Kinuha namin ung mga bag namin at umakyat na.

***

"Hello!Kunin nyo na ung reviewer nyo at sasagutan natin ah?"sambit ni Mam Abi.Gaya ng sabi ni Mam Abi kinuha namin ung reviewer at ballpen.

"Answer nyo na ung number 1!"

"68 cm?"sagot ko.

"You Got it Jen!Next question."


"368 m?"sagot ni Gail.


"Correct!Number 3!"

"24% Mam?"Ash.

"Okay!Next!"

Hanggang sa maka24 kami ng nasagutan.

"Okay!Goodbye!"pagpapaalam ni Mam Abi.

"Goodbye Mam!"

Lumabas kami ni Gail pinatay ni Gail Lahat ng ilaw kalokohan nito!napakadilim andun pa sila Mam Abi.Tumili si Gail kaya tumakbo kami pababa nasa harapan ko si Gail tumingala ako sa taas nakita ko sila Ash pababa palang nung tumingin ako sa balikat may nakahawak na napakaputing kamay at malamig at tinutulak ako pagtalikod ko alang tao,nagtitili ako at tumalon nalang.

"Anu ba ung nakita mo?!"tanong ni Gail.

"M-may puting kamay at malamig yun tas may tumutulak sakin."pawis na pawis ako nun.

"Baka sila Cath?!"sabi ni Gail.

"Sila Cath?!tumingin ako sa taas nun pababa palang sila!!Tas ung kamay kasingputi ng gatas tas ang lamig!!"kinikilabutan ako Shemay.


"Hantek ka Jenine natatakot ako!"

Nanginginig lang ako dito at pawis na pawis.Grabe at tinutulak pa ako!Kung ikaw nasa kalagayan ko matatakot rin kayo diba?!

======================================================

Dedicated to Jenine,my bestfriend.Well natakot ba kayo?True story yan!Hmph.next chapter di na MTAP review.Comment kung natakot kayo Vote if you like the Chapter.

Comment sa mga magpapadedicate.

;)

COMVO.

-Gail

Haunted SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon