Hello guyys!!!Scary scenes nalang nga!Hehehe..Tnx for Reading and Happy 1.7k reads :)) Eto pong part na to is based on true story nakita po talaga namin...Kaya kinikilabutan ako heheh!!.Read Guys ;)
VOMMENTS and COMVO!! :***
==============================================================================================================================================================
Gail's POV
Hay!MTAP review na naman,Gabi na naman makakauwi galing school..
"Gail,Jenine,Ashley at Cath tara na!"aya ni Ma'am Abi samin nga pala ala singko na ng hapon Review na namin..
"Opo!"
**
"Okay!Start get the ratio of 30:10=N:20"sabi ni Ma'am Abi
"Ma'am!48?"sagot ni Ashley
"You got it wrong Ash!Any answers?"
"Um.Eh 36?" pagaalangan ni Cath.
"Wrong!Jen and Gail?!"
"Ma'am!56!'sagot ni Jen.
"Wrong!Gail your answer?!"
"Ah.eh??.Um.Achuchu?Ayh.eh!60!!!"
"You're Right!!"
"Yes!!"
*blah*
*blah*
*blah*
"Sige na! Baba na kayo!"sambit ni Ma'am Abi
"Tulungan na po namin kayo!"pagvovolunteer ni Cath at Ash
"Jen!labas na tayo?"bulong ko kay Jenine.
"S-sige!!!"
Pagkalabas namin napakadilim at wala nang estudyante!!!Wala ng ilaw sa labas kaya tumakbo kami papunta sa gate at inilagay na ang bag namin sa Gate.Babalik kami kela Ash sa taas pero nakasalubong namin sila.
"M-may tao S-sa A-armor van!" nanginginig na sabi ni Jenine kaya kinilabutan narin ako tinignan namin ang armor van ngunit ala kaming nakita.
"W-wala naman A-ah!!"Walang anu ano'y napatingin ako sa bintana.May nakita akong puti may mahabang buhok ngunit alang mukha at biglang nawala nagtaasan ang mga balahibo ko sa katawan.
"M-may babae sa bintana!!"sabi ko.
"N-nakita mo yun!!!???"sigaw ni Cath.
"Oo!"
"Ung babaeng nakaputi tas biglang nagfade away?!"tanung ni Cath.
"O-oo!!!"naluluha na ako nun pati si Jenine nakita nya rin.
**
"Dun po sa Bintana at Armor Van!"pagpapaliwanag ni Jenine sa daddy ni Ashley na may third eye!
"A-ako rin po!Sa bintana"dagdag pa namin ni Cath.
"Maraming kaluluwa ang nakapalibot sa school niyo!Wag kayong maglalaro ng spirit of the glass o whatsoever!Basta wag niyo silang hahamunin!"pagpapaliwanag ng Daddy ni Ash.tumango nalang kami pero bakas parin ang takot saamin.
========================================================================================================================================================
May MTAP 2 at 3 pa.ewan ko kung kelan uli ang UD pero di po exact ang story pero true story po iyan pati narin po ang MTAP 2 at 3 or baka may 4 pa..kasunod nun ung dance practice namin ung mga susunod na chapters po ay true story..support nyo po ah?Vomments naman po.Tnx..Happy 1.7k reads again ;)
#Gail912-PrettySwag
BINABASA MO ANG
Haunted School
HororPaano kung ang pinapasukan mong paaralan ay may nababalot na misteryo,Papasok ka pa ba? Humanda nang Kilabutan . . . Matakot . . . At Pumasok sa Nakakakilabot nA Paaralan! Haunted School by:Gail Dasalla