Corridor

121 5 0
                                    

Hello!Another Chap here :)

Btw our casts for this chapter are:

Elle

NiqueChandria

Nikki

Jaimie

Aicel

Me

Mam Abi

Vomments.

*u*

Thanks.

_________________________________________________________________________

Elle's POV

Ang tahimik,Iba talaga pag si Ma'am Abi ung teacher wala kang maririnig na ingay.Maya maya.

"Elle!"Si Nique Chandria or Nique nalang,Best Friend ko.

"Oh?"

"Sabay tayo lunch!"tumango nalang ako.Bulong lang naman un eh. Bumaling na uli ang tingin ko sa board at nakinig na.Pamaya maya may narinig akong nagdidriball. I think sa Corridor may nagdidriball.

"Elle!pakitignan nga kung cnu ung nagdidriball na un sa corridor"Utos ni Ma'am Abi.

"Cge po."tuloy parin ang ingay na nanggagaling sa corridor kaya lumabas na ako.Pagkalabas ko'y ala akong nakita.Isang mahabang corridor ang nandito.Matatanaw mo kung may tao sa dulo at mahaba nga ito kaya di agad makatatakbo.Kinilabutan ako at pumasok nalang muli.

"Sino yun Elle?"Sabay na tanung nila Nikki at Jaimie.

"Oh?Elle sino yun?"tanong ni Mam Abi.

"W-wala po ako nakita eh!"

"Wag mo nga kaming lokohin!!!!"Sigaw nila Aicel at Gail.

"Tumigil nga kayong dalawa jan hano?!"Baling ni Nique. napahawak nalang ako sa batok ko.

"Tama na yan!Salamat nalang Elle."at umupo na rin ako.

Nique's POV

Naupo na si Elle. Nakakainis talaga si Aicel at Gail.

Maya maya may nagdidriball na naman kaming naririnig.

"Cnu ba yan?!Pakitignan na nga lang Nique!"tumango nalang ako at lumabas na.Wala akong nadatnan ni isang anino.Ang bilis naman tumakbo nun baka nanggugood time lang un.Kaso ala namang tataguan eh!Ung mga tabing rooms sarado at maririnig kung bubukas ung pinto tas ung locker nasa room.Grabe!totoo nga!!!

Pumasok na ako.

"May nakita ka ba Nique?"Eto na namang cla Jaimie at Nikki.

"Potek!Magka----"

"Just shut up!!!"Kanino pa nga ba? Ed kela Gail at Aicel.

"Wala po akong nakita Mam Abi!!!"

"Hay!Cge na umupo ka na ituloy na natin ang discussion."

_________________________________________________________________________

Not so true story haha.xD Thank you Elle and NiqueChandria.

Comvo.

Short story lang.xD

Nikki,Jaimie and Ate Ace!!Next Chap di na kau extra haha.xD

~PrettySwag

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Haunted SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon