Ni Hao!Another chapter that full of mystery =) Umm.kelan lang po itong story nato hmm.cguro dis month?or last month. Based on a true story.
Happy 1.9!k reads.Ang bilis!!!Thank you talaga readers =)
Vomments naman?
Pag unti lang ung votes magququota ako next chapters.
Dedication is now open.
======================================================
Btw this chap is dedicated to Janella Sinchioco.Thanks for joining!
Gail's POV
May praktis kami ni Jen ngaun sa school ng sayaw hanggang 7:00 pm kami dun.
"Gail,Chii dun nalang sa waiting area."Si Mam Jessica,Magtuturo samin ng sayaw.
"Ok po"sambit namin,tumungo na kami sa waiting area kung saan wala ng tao at madilim na.
"Ganito, may fan kau jan.Dun sa bony bony itataas niyo na kamay niyo."habang pinapaliwanag ni Mam Jessica ang steps ginagawa naman namin.
"Anu ba yan!Di kayo sabay isa pa."inulit pa namin.
"Last na para dun na tau sa chorus"Ginawa na namin yung step na un at tinuro na ni Mam ang chorus.
"Okay iikot then pose 4x un"ginawa nga namin un.
"Break ng 5 mins. sagutin ko lang ung tumatawag"tumango nlang kami ni Jen.
Umupo na muna ako at nagpunas ng pawis nakatapat ako sa madilim na part ng school at andun ung swing cguro 100 m ang layo sakin nung swing nakatingin lng ako dun at may anino sa swing biglang nawala, tumakbo ako kay Jenine na kasalukuyang kumukuha ng tubig sa water dispenser.Hingal na hingal ako.
"O' Gail? anu nangyare?"niyakap ko nalang siya at kinwento ang buong pangyayari.
"Natatakot ako!!!Kyaah!!!"Sigaw niya.
"Wag niyo nga takutin ung sarili niyo!tara na!!!"Sambit ni Mam Jessica.
Tinuloy na namin ung praktis nagpasya kami na hanggang 5 nalang ung next practice.
Anu ba nangyayare samin?Nakakatakot.
=.=.=.=.=.=.=.=》》》》》》》》》
Ansaveeh?Vote naman jan!!!
Thanks.
:***
<<¤Pretty Swag¤>>
BINABASA MO ANG
Haunted School
HorrorPaano kung ang pinapasukan mong paaralan ay may nababalot na misteryo,Papasok ka pa ba? Humanda nang Kilabutan . . . Matakot . . . At Pumasok sa Nakakakilabot nA Paaralan! Haunted School by:Gail Dasalla