Hey there guys.how are you i think a hundred million years i didnt update..but u keep reading my story...thanks for a thousand reads..pls keep reading and voting..sorry guys i didnt update its because of the typhoon we r sgnal no.3 and we dont have electricty for 1 week. .haha..but now i will have a long story update....I love you so much guys tnx for ur understanding mwahhhh...
************************
Not true story .
All the characters in this story are my classmates
...nd all incidents in this story are pure invention...The mentioned school is not real haunted. . Its just an imagination. . And of course we dont play Ouija board. And never play Ouija board its a bad idea...
************************
Yehey!sembreak na.pero sabi ng isa kong classmate magsleepover muna khit isa o dalawang gabi lng sa school kasama ang dalawang teacher cla mam abi at sir bam pumayag nmn cla...
Okay.bukas na yung sleepover 5 pm ang call tym
*Fast forward*
Inat inat lang ng onti. .
Ohh..ngaun n pla ung sleepover!!paalam muna me!
"Ma,mgsleepover po mna kmi ng mga clasm8 ko sa school 2 nyts lng po cguro"."Ha?ge anak.....ingat k".yes!!!"Mamaya pa po ..Tnx ma".
Pagkatapos umakyat na ako at nagimpake.. .
Mga Baon:
Oreo-Check.
Drinks.check
500 and 150 for the share...
Nagdala na rin ako ng 2 nightgowns at pajamas at 3 blouses and 2 shorts...syempre shampoo at sabon,twalya,toothbrush,toothpaste at suklay.....
Okay na lhat phatid na ako
kay kua Loren driver namin nakasakay na ako sa montero nmn....
*fast forward*
Im here na!Ugh.bkit cla sir bam at mam abi plng?teachers?cla p nauna....ehemm....tsk. mklapit n nga s knila..
"Hi sir bam!Hi mam Abi!bkit kau pa po nauna???"tanung ko."sumabay na ako kay sir.ngtxt cla skin .maya pa cla 6 dadating."sabi ni Mam Abi..."naghihintay n nga lng kmi ng studyante at aakyat na....'sabi ni sir bam..
"Okay po."napabulong p ako...nakakainis ung mga clsm8s ko d ako inupdate cla p ngset amfufu nmn....shiet...
Binukas na ni mam abi ung ilaw 2 room ang gagamitin...ung isa sa boys..yng isa sa girls . Pero hanggang 9 pm mgstay ang boys sa room nmn malaki nmn ung room eh...inon na ni Ser ung aircon. 5:49 dmating na sila Ash,Cath,Andrei at Brent
..buti nmn. cnalubong ko cla.."Ehemm..nahiya nmn ako sa mga nagset ng 5".Eh talaga naman eh! ''Haha...sorrrrrrryyyyyyy ppppoooooo!"sabi ni Brent... haba nmn...!!! "Hehe...buti nga sumabay na sakin si Cath eh..."sabi ni Ash."O!panu?akyat na tau"ani ko..ibinaba na muna nila ung bag nila sa taas..naghintay muna kami sa baba.. 5:58 na sabay sabay cla Charles,Jen,Ace,Meck,Joyce,Kiesh,Geline,Lance,Eds,Reibert,Jayson at Jello...di pnayagan si Luis eh..tsk..un...umakyat na sila...naglatag na kami ng higaan..ginitna ung table..
Nag aipad cla Jenine,Jayson,Charles,Geline at Reibert..kami nmn nila Aicel at Brent..bible study with Sir Bam.Cla Ash,Meck,Cath at Andrei Pillow fight Cla Kiesh at Joyce kwentuhan with
Ma'am Abi.
The rest naglalaro..biglang naisip ni Eds na may dala syang Ouija Board .inaya nya kami pero di kami sumama...ung mga sumama lang ay cla Brent,Charles,Jayson,Meck,Jello at Reibert. Emgiie.takot me jan eh kase dati nung nasa gsc ako may cnapian n jan pg inumpisahan mo tapusin mo!tinry nla mam abi at sir bam na bwalin cla pero di cla nakinig. Andun c sir adrian ung maintenance ng school namin . Nagsimula na cla maglaro ng Ouija Board. Bglang lumakas ang hangin at nagpatay sindi ang ilaw. . Pagkatapos biglang lumipad ung Ouija board.kaya natakot cla at d na itinuloy kaya kinuha ni Sir Adrian Bigla kming tmakbo kila Mam abi at sir bam at kumapit. Nagtapang tapangan si Sir Adrian cnunog nya ang Ouija board. . Pagbalik nya . Lumuluha ng dugo at bglang sumigaw "lumayas kau dito sa pamamahay ko.!".boses malaki . Tinanung ni Sir Bam "Sinu ho ba kayo ginoo?" At biglang tumalikod. Biglang tmili at parang babae naman ang sumapi sa kanya. "Get out!Get out!".pagkatapos sbhn lumipad cla Eds at bmagsak. Ganun dn c sir adrian .Nagtilian kmi at pnakalma kmi nla sir bam at mam abi.
"Keep calm!keep calm lets go downstairs"pagpapakalma nila Mam abi at Sir Bam. Bnuhat namin ang 6 na nglaro ng Ouija Board. . At sumakay na kmi sa sasakyan n Sir Bam. Iniwan namin ang school na balot ng takot at kaba. . .
Lesson:Dont play Ouija Board.and if you had started finish it and pray and trust God.
《《《《《《《》》》》》》
Anu?okay ba ung story update?haha
V O T E , C O M M E N T and F O L L O W M E
AUTHOR:ANDREA GAIL DASALLA,11 YRS OLD,GRADE 6 AND A FILIPINA.
Add and follow me
FB:Andrea Gail Manalang Dasalla
Insta:gail912
Twitter:GailDBermundo
Like this page on Fb》》Cutetech Editing zone《《
Comment your little suggestions b'cuz it helps me alot!mwahh.
BINABASA MO ANG
Haunted School
HorrorPaano kung ang pinapasukan mong paaralan ay may nababalot na misteryo,Papasok ka pa ba? Humanda nang Kilabutan . . . Matakot . . . At Pumasok sa Nakakakilabot nA Paaralan! Haunted School by:Gail Dasalla