Chapter 5

19 2 0
                                    

Kian's POV


*ding dong*


*dingdong*

*dingdong*


What the fuck.


Ang aga-aga nang iisturbo!!!


*dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong dingdong---*


"WHAT DO YOU FUCKING WANT?!" Sigaw ko sa babaeng walang hiya kung maka pindot ng doorbell.


Tangina naman kasi, sino ba hindi mababadtrip don!?

Mas lalo pa kong nainis nung si Anikka yung walang hiyang babaeng yun.


"Ano ba, anikka!? Ano pa bang kailangan mo sakin, ha!? If you like me pwes I do not like you. You just got rejected kaya pwede ba!? Get lost!" I said out of frustration

"Hoy, ang OA mo ha! Nandito ako kasi I changed my mind. Pumapayag na kong maglaba ng damit mo! Hehe"

(-_-)

"You freaking went here for that? Goddamit anikka! It's just fucking four o'clock in the morning! Nababaliw ka na ba!?"

"Excited lang kasi ako manglaba? HAHAHA! Aki, pwede ba!? Chill ka nga diyan!"

"HOW CAN I FUCKING CHILL WHE-Ugh! Forget it! Umalis ka na nga dito bago pa kita suntukin."

"Ayoko nga! Ang aga ko kayang pumunta dito tapos paalisin mo lang ako? Neknek mo"


"Imbes na patawarin kita, pinapa-init mo pa ang ulo ko sayo eh!"


"Sorry na Aki..Halika na dito pahinga ka ulit lilinisin ko na yung condo mo." She softly said and hinawakan ang magkabila kong braso tsaka hinila papunta sa room at pinahiga ako dun.




Nakatingin lang ako sa kanya na parang pinapakalma ko ang sarili ko.



"What? Grabe ka naman makatingin. Matulog ka na muna kasi diyan" Sabi niya and smiled at me


I just rolled my eyes and natulog nga. Ibang klase talaga yung babaeng yun. Siya lang ang unang taong nagawang pasigawin ako. Simula nung na involve na siya sa buhay ko, parang nag gulo-gulo na ko!


And that must be stopped as soon as possible. Masaya naman ako before even without her. I don't need her. Never like her.


Anikka's POV


Sobrang natakot ako kanina nung sumigaw si Kian. Nangangatog nga yung mga tuhod ko eh. Buti nalang I managed to look calm.


Tulog na siya, and I'm here sa living room ng condo niya. Sinadya ko naman talsgang alas kwatro pumunta dito eh. Wala lang, maiba lang HAHAHA


Kanina pa ko tapos maglinis, natapos ko na ding labhan ang mga damit niya. It's already 8am but hindi pa siya gumigising.

I cooked bacon and egg nalang tsaka milk for him. Iniintay ko nalang siyang magising para makakain nadin ako hahaha



I heard footsteps papuntang dining room. Gising na siya siguro. Pumunta ako dun at nakita siyang uminom ng tubig.



"Good morning.." Pagbati ko sa kanya sabay ngiti


I fell into her trapWhere stories live. Discover now