Thuyền mới ~

996 29 8
                                    

Markeu mệt mỏi bước vào trong nhà. Vẫn là Yuta ưa sạch sẽ của ngày nào, nhà cửa không hề xuất hiện một vệt bụt nào.
Ngay lập tức trong 0.1s Markeu đã nằm gọn trong chiếc ghế sofa, ngáp một cách đầy mệt mỏi rồi mở tivi lên xem (tự nhiên như ruồi vậy).
Cái ông anh này xin ở nhờ hai ba hôm mà hà tiện đến nỗi không nỡ cho mình xin một bữa ăn sao? - Mark nghĩ thầm.
Đồng hồ đổ chuông báo 7h tối. Cũng cùng lúc đó ngoài cửa có chuông. Mark "lê lết" cái thân không còn chút sức lực nào ra cửa. Mắt sáng bừng khi thấy đồ ăn trên tay nhân viên ship đồ ăn. Nhanh chóng kí tên rồi phi thằng về chỗ cũ, ăn một cách nhanh chóng. Chỉ vỏn vẹn trong 27 phút, tất cả gà, mỳ, đồ uống và đồ ăn tráng miệng đi kèm đều bốc hơi.
Cậu nhanh chóng ngủ ngay trên ghế mà không buồn dọn dẹp.
Yuta trở về nhà thì lúc đó đã gần 10h tối. Thấy cái đống bừa bãi trên bàn kia, thật bực tức không thể kể xiết:
- Yaaaaaaaaaa
Mark bị tiếng hét của ông anh họ mà cũng giật mình tỉnh dậy. Nhìn cái dáng vẻ của con người kia cứ như muốn ăn tươi nuốt sống cậu ngay vậy. Nhưng đâu có dễ thế.
- Thằng nhóc này, có mau dọn dẹp cái đống kia đi không hả? Bốc mùi lên rồi đây này.
- Ời có gì đâu anh, mai em dọn tí là xong.
Yuta chạy tới xách tai Mark lên kèm theo mắng mỏ như một người mẹ đang dạy đứa con hư:
- Có dọn ngay không thì bảo. Mười tám tuổi đầu mà ăn uống còn bê tha thế này là sao. Thằng nhóc này, anh chiều mày quá nên đâm hư rồi phải không.
- Không không có mà anh trai tốt của em. Bỏ tay ra tai vàng tai ngọc của em sắp rời ra khỏi đầu rồi này. Em dọn liền dọn liền.
Phải lập tức nghe lời thôi nếu không để Yuta ca ca tức giận là Mark chỉ còn nước đêm nay ra ngoài đường ngủ với chuột thôi TT
Xong xuôi, Mark lại ườn người ra ghế sofa. Yuta tay bê cốc cafe từ bếp đi ra, nhìn Mark đầy ái ngại:
- Nhà anh từ giờ có thêm người mới. Chú ở cùng anh thì làm ơn giữ thể diện cho anh một chút. Nhìn anh mày ra dáng đàn ông thế này mà chú lại cứ chẳng chịu lớn thế anh xấu hổ đó.
- Á à anh lại dám to gan dắt cả bạn gái về nhà ở chung hả? Chị ấy thế nào? Xinh không? Chân dài m1 hả? Mà khéo gặp em xong chị ấy lại qua thích em thì sao? Em thấy tội hyung đó nha.
- Cái thằng nhóc này, bớt giỡn đi. Chẳng là cậu ta tên là YoungB, anh có hứa là sẽ nuôi cậu ta và cho bà nội cậu ta đi mổ mắt. Thực sự cậu YoungB đó rất ngoan, lại giỏi công nghệ. Anh định giữ cậu ta lại để làm nhiệm vụ bảo mật thông tin cho công ti.
- À. Thì ra thế. Con trai với nhau anh ngại gì. Mà cậu ta bao nhiêu tuổi ạ.
- Bằng tuổi em.
- Vậy cũng tốt. Ít ra ở nhà anh em cũng có bạn rồi.
- Này. Nhưng cậu ta không ở nhà. Dạo này ở bệnh viện suốt.
- Vâng.
Markeu cười đến díp cả mắt lại.
Đêm rồi, ngủ thôi.
Lúc này bên nhà Ten và Taeyong lại đang hường bay tung toé...

Mọi người ơi thành thật rất xin lỗi phải thông báo tin buồn cho mọi người nha TT chap sau sẽ là chap cuối TT Và bắt đầu sẽ là một fic mới của Renno nha :(( Meii biết mấy tỷ sẽ rất ghét Meii vì sự kết thúc đột ngột này nhưng mong là mấy tỷ sẽ đừng giận mà quay lưng với Meii nha TT Meii hứa là fic mới sẽ rất lôi cuốn và hường hắc ngược tâm ngược thân gì đều đủ cả nha ~ spoil cho cả nhà là fic đó là chuyển ver nha~

Vì sao gọi là Thuyền mới ? Vì Markeu đã xuất hiện ? Đồng nghĩa với việc gì gì đó =))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TAETEN] [FANFIC] [NGƯỢC] [H] [HE]  Yêu ? Hay thương ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ