Đau lòng

882 52 4
                                    

- Thưa anh, bar chúng tôi đã đến giờ đóng của rồi ạ. Phiền anh thanh toán rồi ra về ạ.
Taeyong cất lời ngắn gọn:
- Bao nhiêu?
- Dạ 1 triệu 700 ngàn won ạ.
Taeyong rút ví:
- Khỏi trả lại.
Anh cố cất bước chân nặng nề rời khỏi quán. Ngồi đại lên một cái taxi về căn chung cư của cậu và Jiyoung.
Hôm nay thật lạ. Dù anh đã uống rất nhiều nhưng sao lại không thấy say. Hiện tại tâm trí anh vẫn rất tỉnh táo. Anh nhận thức được mọi thứ. Chỉ có điều người anh như không còn chút sức lực nào, bước đi rất chậm. Sau 15 phút thì anh mới vào được thang máy để lên tầng 14, đến chung cư của anh và cô.
Anh vốn dĩ rất sợ độ cao, nhưng vì Jiyoung thích sống ở những nơi cao tầng, có tầm nhìn đẹp nên anh mới chọn phòng này. Giá phòng này là đắt và sang nhất trong toàn bộ toà chung cư này.
Anh ấn mật khẩu rồi vào nhà. Anh nhìn xuống. Đôi guốc của Jiyoung để rất không ngay ngắn. Anh cảm thấy rất lạ. Vốn dĩ Jiyoung của anh bình thường rất ưa sạch sẽ và ngăn nắp. Nhìn sang anh rất khó hiểu khi có một đôi giày da của đàn ông. Nhìn giày anh có thể đoán người này có đôi chân rất nhỏ. Cỡ giày này bé lắm. Anh dù trong lòng tạp nham rất nhiều suy nghĩ, nhưng vẻ mặt vẫn không hề thay đổi nhiều.
Anh chạy vào phòng. Vốn tất cả phòng này đều là cách âm. Khẽ mở cánh cửa, những âm thanh đầy dục tính phát ra. Những tiếng rên la đầy khoái cảm của nam nữ trong cuộc yêu lại đang được phát lên trong chính căn phòng của anh và Jiyoung. Anh nhìn vào.
Thật là bẩn thỉu.
Người đàn ông đó hỏi:
- Jiyoung à, em không sợ thằng ngốc kia sao ?
Jiyoung đang cơn sung sướng vừa thở vừa nói:
- Em cóc sợ, có anh với em ở đây, Taeyong kia là ai chứ. Em thật hết tình cảm với hắn rồi. Tên cứng ngắc tẻ nhạt đó...uhmm..~
Anh như con thú dữ lao vào người đàn ông và con đàn bà lăng loài kia đang loã thể trên giường kia. Anh dùng hết sức lực cùng với cơn tức của mình để đánh hắn.
Jiyoung hoảng loạn vô cùng. Cô ta vội chạy về phía cuối giường lấy quần áo của mình nhanh chóng khoác lại, mặc kệ nhân tình của mình bị đánh tới bất tỉnh, không còn biết trời đất đâu. Cô ta đang định bỏ chạy thì Taeyong hét lên:
- Em đứng lại đó cho anh.

Góp ý vui lòng cmt bên dưới cho mình nha ~  

[TAETEN] [FANFIC] [NGƯỢC] [H] [HE]  Yêu ? Hay thương ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ