Chuẩn bị cho ngày cưới ~

590 34 4
                                    

  - Chủ tịch có điện thoại từ công ti ạ.
Ông quản gia gọi.
Chủ tịch vội chạy lại nghe máy. Sắc mặt ông có chút biến đổi. Ông vội quay lại bàn, nói có việc phải trở về công ti liền.
Không khí trong nhà lúc này thật ngượng ngùng. Hai con người ngồi đối diện nhau, không nói gì. Ten bắt đầu hỏi chuyện trước:
- Taeyong à món ăn em làm có vừa miệng không ạ ?
Ten nhìn thẳng vào mắt Taeyong. Đôi mắt ấy thật đẹp quá đi. Gương mặt Taeyong, không có một ngôn từ nào có thể lột tả được hết vẻ đẹp đó. Taeyong thật hoàn mĩ. Ten chú ý quan sát từng biểu cảm của anh.
Taeyong ăn rất ngon miệng. Có thể nói từ khi mẹ cậu mất đến giờ, chưa bao giờ cậu cảm thấy ngon miệng đến thế. Món ăn Ten làm là lần đầu tiên cậu được ăn, tài nấu ăn của Ten thật không phải dạng vừa. Anh nghĩ thế. Nhưng anh chỉ đáp lại Ten bằng một câu nói ngắn gọn:
- Ngon.
- Anh thấy vừa miệng là tốt rồi. Anh ăn nhiều hơn đi ạ.
Vừa nói Ten vừa gặp vào bát của Taeyong một miếng kimbap nữa. Taeyong không phản ứng gì. Hai người cứ thế lặng lẽ ăn. Không ai nói gì nữa. Taeyong cảm thấy thật lạ. Ngoài Jiyoung và mẹ cậu ra thì Ten chính là người thứ ba vừa ăn vừa gắp đồ cho cậu như thế. Đây đều là những hành động quan tâm thật sự. Anh trong lòng có chút mãn nguyện.
Anh lại nghĩ đến Jiyoung, lại nghĩ đến những ngày tháng bên Jiyoung. Anh ngỡ tưởng kết thúc cho chuyện tình của hai người sẽ là một đám cưới viên mãn, ngày ngày sống hạnh phúc. Nhưng số phận luôn trêu đùa con người như vậy đó. Anh và cô, giờ vốn dĩ đã không còn gì. Tất cả mọi thứ mà hai người cùng xây dựng đều đã bị tên đàn ông khốn nạn kia làm đổ vỡ hết. Anh tức đến nỗi bàn tay đã thành hình nắm đấm từ bao giờ. Anh đập tay xuống bàn khiến Ten giật nảy cả mình.
- Taeyong à anh sao vậy ?
- Không sao. Chúng ta lập tức kết hôn đi được không ?
Ten bất ngờ với câu nói của Taeyong. Cậu hạnh phúc lắm chứ. Taeyong đang cầu hôn cậu sao ? Cậu đang mơ sao?
Còn Taeyong, tâm trí anh đang rất hỗn độn. Anh không hiểu tại sao mình lại hành xử như thế. Là anh thật lòng muốn bắt đầu cuộc sống mới với Ten ? Hay anh chỉ đang cố nguỵ tạo vỏ bọc cho mình, muốn coi Ten như người thay thế ? Anh thực cũng không rõ. Anh chỉ biết, khi nhìn Ten, anh có cảm giác rất lạ. Là yêu ? Là thương ? Hay là sự nhầm lẫn mà dao động của con tim đang mang tổn thương đây ?

Sau những chap này dự là sẽ là kế hoạch trả thù của Jiyoung nha ~ Ngược Ten nhiềuu lắm đó nên đừng bạn nào trách mình nhaa ~ Huhuu -.-  

[TAETEN] [FANFIC] [NGƯỢC] [H] [HE]  Yêu ? Hay thương ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ