Prologue

188 2 0
                                    

"Tigilan mona nga zach! Tama na, masakit na okay? Ako yung mali ako! Kung ginagawa molang lahat ng to dahil galit ka saken at dahil sinaktan kita, tama na! kase bayad na bayad na ako! ang sakit sakit na. Mahal pa kita, sobra pero hanggang minamahal kita patuloy lang akong masasaktan." Lumuhod ako sa harapan niya, wala na akong pake kung muka akong gago sa harapan niya, walang wala na lahat ng pride ko. Itinapon kona lahat para sakanya.

"Nasasaktan ka? kaya susukuan mona ako... Ganyan kanaman kat, kapag pagod kana! SUSUKO KANA AGAD! You never fought for me." Umiiyak narin ito sa harapan ko.

Mas lalong nabibiyak ang puso ko kapag nakikita ko siyang nasasaktan.
Pero paano naman ako? Hindi ko siya maintindihan. Wala akong maintindihan.

"Are you out of your mind?! I chased you pero tinaboy mo ako! Evey fucking single day, pinapaalala mo saakin yung maling ginawa ko! Ano ba zach? kung hindi mona ako mahal let go of me, tataggapin koyon kahit napaka sakit, kase kasalanan ko naman diba? But if you love me, please don't make it hard... I'm tired, I'm tired showing how much I still love you, baby."

--
Tuesday 16th of may! Hi my loves so this is it, im gonna try do my own creation! hihi this is my first ever story so pls pls support and recommend din my loves huhu pressured ako kase yung idea ng story nato is someone's life that I really really know well.  So if you did see some errors sa grammar ko I'm sorry, im not good at English mga mamshie but I'm trying loves! so pls support me to my journey! No to negative yes to positive! saranghae.

WHEN LOVE DIES [ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon