Worst day ever
Pag uwi ko sa bahay nadatnan ko yung dalawang kuya ko na nag lalaro ng X-box.
"katkat paki kuha naman ng chips at fresh milk sa kusina please? ayaw kasing magpagalo ni hunter eh sige na sige na sige na please?" hindi paman nila ako nalilingon alam na agad nilang ako yung pumasok ng bahay.
"Tao ka diba? edi may kamay at paa ka, ibig sabihin kaya mong kumuha ng pagkain niyo sa kusina hunter." pambabara ko dito.
Close kami ng dalawang kuya ko, at oo ganito kami mag lambingan bilang magkakapatid.
"Sige na kat! Kj nama nito pasuyo lang eh bilis na." Napairap nalang ako dahil sa kakulitang taglay ni hunter.
Inilapag ko yung bag ko sa upuan malapit sa kanila tapos dumiretso sa kusina para kuhanin yung chips at freah milk sa kusina.
Apat kaming mag kakapatid, Si hunter at kil ay kambal ngunit hindi magkamuka, magka hawig lang.
Sumunod ako tapos yung bunsong kapatid naming si wendy.ako lang ang may matinong pangalan at si wendy. Lahat ng pangalan nila ay nakuha sa anime, my parents loves to watch anime when they we're teenagers that's why. But wendy's name is from kil and hunt.
Yung pangalan nila hunter at kil ay nakuha sa hunter x hunter. Hisoka hunter at Von killua to be exact.
When mama said she's pregnant to wendy and it's a girl hunt and kil suggested to name it Wendy grandine.
At ang pangalan ko, I was named katana because of my mother's addiction to a katana when I was inside her tummy, she even requested to papa na bumili ng katana.
pagka lagay ko sa lamesa ng pagkain nila ay umupo ako sa tabi ni kil para manood ng nilalaro nila.
I never called them kuya dahil 10 months lang naman yung gap namin, ngunit SHS na sila this school year habang ako ay moving up palang.
"Hi ate! ngayon kalang?" pagka kita saakin ng bunsong kapatid ko tumakbo agad ito papunta saakin.
"Oo bunso, bakit anong problema mo?" Sinuklayan ko ito gamit ang kamay ko habang nakaupo siya sa pagitan ng mga hita ko.
"Not really but I'm bored! Kuya kil and hunt won't play with me. Busy sila mag laro."
Super close kami ni wendy, nung baby pa siya kahit na medyo bata bata pa ako nuon, I'm the one who's taking care of her.
"Want to have a ride with me?" I asked her but before she answered hiningi kona kay killua yung susi ng motor.
"kil, susu ng motor?" tanong ko sa busy-ing si kil. Kinapa niya ito sa bulsa niya at inihagis saakin at sinalo ko.
"Can we just walk Happy and carla instead?" wendy asked me.
"Okay sige gamitin nalang natin yung kotse ni dad tapos punta tayo sa Playground?"
"Yes!" She ran to get our Golden retriever and chowchow.
After a minute drive nakarating na kami sa Playground dito sa village namin.
Nakikipag laro si wendy kay happy yung retriver tapos hawak ko naman si carla.
"Your pup is cute." habang hinihimas himas ko si carla ay bigla nalang nagsalita ang isang lalake.
BINABASA MO ANG
WHEN LOVE DIES [ongoing]
Teen FictionNang loko si girl , na hurt si boy! Hala ano daw bakit parang baliktad na?! Paano nangyare yun? tara nat mag adventure sa mundo nila Zack at katana! Isang palo, papansin, dog lover at mysterious at the same time si Zack Christian Reyes. Kilala sa...