Prologue -JuliElmo - The Beach

3.2K 13 0
                                    

Summer Break.

Ano bang ginagawa pag Summer Break?

Syempre nagbabakasyon. Bilang maganda ang weather, Beach lagi ang unang naiisip ng mga taong puntahan.

Beach. Magandang view, malawak ang dagat na paglalanguyan, comfortable ang hotel na pagtutuluyan. May magagandang lugar na pag-gagalaan. Siguradong mag-eenjoy ang buong barkada.

Pero paano kung ang lugar na ito ay maganda lang sa umaga?

Paano kung may ibang nilalang na gumagala at nakikihalubilo sa mga tao pagdating ng dilim?

Paano kung kelangan may magsakripisyo sa barkada para matahimik sila?

Summer Break. Beach. Kababalaghan. Paano magsusurvive ang barkada?

Elmo - Leader ng barkada. Boyfriend ni Julie Anne.

Julie Anne - Smart and Pretty. Girlfriend ni Elmo.

Sarah - Wild One. Bestfriend ni Julie Anne. On/Off Girlfriend ni Enzo.

Enzo - Playboy. On/Off Boyfriend ni Sarah.

Derrick - Geek pero maparaan. May hidden crush kay Sarah.

Maxx & Saab - Sisters ni Elmo.

*Other characters will be introduced later on.

*Additional Characters will be added if needed.

P.S. This is my new fanfiction. It was supposed to be a short story pero parang kulang ang isa or dalawang chapters. This is not gonna be like my previous ff na mahaba, short ff lang ‘to pero sana magustuhan nyo parin bilang ibang kwento naman sya. :)

Prologue - JuliElmo - The BeachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon