Chapter 2

703 27 14
                                    

Idine-dicate ko ito dito sa babaeng baliw na toh. Joke Pero labs ko yan :))

------------************----------------

Melody's POV

After nung pag uusap namin ni Kean, hindi ko alam kung bakit ako biglang nanginig. Parang pamilyar ung mukha nya. Pero imposible namang maging si Izril un. Malayong malayo ang ugali nila.

I miss that little boy :(

Nung panahon na nakita ko sya, at binigay nya tong pendant na to. Alam ko na agad na sya ung taong mamahalin ko pagdating ng araw.

Ako nga pala si Melody Arizza Felleiz mula sa planetang kukorekabo, at princessa ng mga ita. na may alagang PANDA. Joke HAHAHA! Pero eto na talaga, Ako po ay isa sa mga Princess dito sa school na toh.

Pala ayos ako dati nung kami pa ni MARK Gilbert Ortalesa, na sa ngayon ay sinusunpa ko.

Bitter na kung bitter. Pero minahal ko din ehh. kasi sinaktan ako. Nilandi ang mga malalandi. Di pa din ako nakakapag move on. Buti nalang natuyo na ata mga luha ko.

"Melody tawag ka ni Ortalesa, mag p-practice daw ng cheer leading titingnan daw niya." ang sa kasalukuyang nag sasalita ay si Eral.

"What ever" Tapos tumayo na ako.

Di din naman na kasi ako sasali sa cheer leading ek ek na yan. It's over. yoko na.

Deretcho nalang ako sa may main gate at ako ay mag ma-mall.

*End of POV*

Kean's POV

Pina ready ko na ung plan A ko para masuyo ko si Melody. AHAHA! Tingnan ko lang kung makaiwas ka dito ngayon.

Akin ka na. HAHA!

*End of Kean's POV*

Melody's POV

 Malapit na ako sa main gate nung, napansin kong ang daming studyante ang nag kukumpulan. Puro may dalang white rose.

May kinakasal?

O baka pinamimigay lang?

"Anong meron?"  Tanong ko dito sa katabi kong babae.

Be mine AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon