Chapter 14

366 13 4
                                    

Kean's POV

Potek -.-

Nag sabunutan pa tong dalwang toh. Bakit ganun ang bibilis ng kamay ng mga babae.

Kung nag iisip kayo kung ano ginagawa namin ngayon ni Tristan, habang nag sasabunutan ung dalwa. Nag lalaro kami ng Temple run sa ipod namin. Kulit kasi kami pwede naman daw buksan pag katapos mag take off.

Eto kaming dalwa masunurin. Bahala ung dalwang un -.- Sa harap lang naman sila.

"Ay tae, Wag kayo magulo natataya ako"- Tristan.

"Akin si Kurby"- sigaw ni Cassy

"Nauna ako!!"- sigaw din naman ni Melody

Ung mga business man na kasama namin umaawat na. E ayaw mag paawat bahal sila dun.

"Akin sya akinnnnnnnnnnnnnnnnn" -- Cassy

"Nag tatagalog ka pala !!! Pinahirapan mo pa ako"- Melody

"Ano ba! Sabi ng wag malikot!!!" -- Tristan

"Akin syaaaaaaaaaa!!!" Melody

"Akin nga sabi!"-- Cassy

Nag sisigawan na silang dalwa -.-

"YEA BOY HIGH SCORE!!!!" Napatayo naman ako dun . HAHAHA!!

"4.5 m!! dude!! HAHAHA! talo ka na!"-- ako

*Booogs*

*blaaaaaag*

"Aray ko. huhuhhuhuhu" Napatingin naman ako kung sino ung tumama sa akin

Si Melody pala. Edi ibig sabihin 1-0 na!!

Tinayo ko sya at saka ako nag punta sa gitna nila.

"ROUND 2 FIGHT" feeling lang haha!

"Fight pala huh"-- cassy/ Melody

"ahh- eehh"

"May pa-fight fight ka pang nalalaman ngayon kean huh?" tapos pinapalagutok nya ung kamay nya.

"Oo ehh. Fight fight fight the pirana in the ocean heehehehe"

Saka ako tumakbo papunta sa may piloto -.-

Hala sige tago ka lang kean este Kurby -.-

*End of Kean's POV*

Cassy's POV

Makalipas ang isang oras, Nakarating nadin kami dito sa Songapore. Ewan ko kay Kurby kung bakit dito.

Sino ba kasi ung Melody na un! Naiirita ako sa kanya promise.

Hindi naman ganun si Kurby sa akin dati ehh.

He's always Sweet loving and Understanding Husband to me. Pero nung dumating yang babaeng yan. Parang wala lang uli ako kay Kurby.

Para kasing ngayon nasa iisang bahay kami pero mag kaiba kami ngplanetang tinitirhan. nung isang linggo pa un.

Kaya inis na inis ako nung nakita kong kay Melody freak na sya sweet.

Damn it. I hate it the most ><

My name is Cassandra Sy pero ngayon Cassandra Sy-Hamilton na. Mas may karapatan ako kay Kurby kasi asawa na ako.

*End of Cassy's POV

* 4 Months had passed*

"Melody Senior ka na! Tapos magiging busy ka na din. I miss you Mamad ko "

[Mas busy ka pa nga sa akin ehh. Kelan ka ba kasi uuwi dito?]

"Di ko pa alam ehh. Nakay dad ung Passport ko Ayaw akong Paalisin dito"

[Kala ko ba pati Cellphone mo?]

"Kay Tristan to. Nakitawag lang I miss you Mamad ko"

= Sir. Kaylangan na po kayo sa Meeting room=

"Mamad baba ko na toh. Babye. Kelangan na ako ehh. Later "

[Babye]

.

.

.

.

Ang Tagal na naming hindi nag kikitang dalwa ni Kean.

Puro kasi business ang inaatupag, Tapos nung nalaman ng Dad nya na hindi nya pinasa ung Marriage Contract nila.

Kinuha lahat ng Credits, Car Keys, Passport at Cellphones nya :(

Ang lupit ngayon ni Tito. :(

Kasama ko ngayon si Jeremy, Sya ang Fiance ko. >:| Ayaw naming parehas.

Sila Mommy ang nag pumilit na i-engage ako :(

*Flashback*

Nandito kami ngayon sa hotel nila Kean. Hindi parin ako kumikibo kasi may asawa na pala sya :(

Umasa na naman ako. Ang sakit lang ehh :(

Tapos may maganda, at mayaman tong asawa daw nya.

Wala akong laban dito. Nakakapanghhina ng loob. Sila mag kasama sa kwarto. Dapat kami ni Tristan pero ayaw namin parehas.

Nakatunganga lang ako dito sa kwarto, ng bigla kong maisip na mag lakad  lakad muna sa labas. Maganda kasi ang view dito.

Pag kasara ko ng pinto ng kwarto nakita ko si kean na nakasandal sa tabi ng pintuan ko. Tapos hinigit nya ako papunta sa rooftop ng hotel. Ang lamig din dito. Wala umiimik sa aming dalwa.

"Melody.." Pasimula nya

Hindi naman ako sumagot. Feel ko lng hindi umimik.

"Melody look, Sasabihin ko naman talaga sayo ehh. Kaso naunahan ako ni Cassy"-- kean

"Ang ganda ng view ohh!" Sabay turo ko sa may Flier. Ayokong pag usapan toh.

"Melody naman ohh "-- kean

"Kelan kaya ako makakapunta dun?"

"Melody.." Saka nya ako iniharap sa kanya " Kaylangan mo tong malaman.. Makinig ka naman ohh"

Napakagat nalang ako ng labi ko. Ayokong umiyak. Ayoko.

"KAsal kami sa papel. Pero hindi ko pa napapasa ungMarriage Certificate namin. Ung Contract.

Kaya wala pang bisa ung kasal namin"

"Ang tanga ko kasi ehhh. >< Pinakaba mo ako dun.!!" Saka bumuhos ung luha ko.

Pag katapos nung gabing un. Wala naman masyadong nangyari, Namasyal lang kaming apat at

saka umuwi ssa hotel.

Pinauna na ni KEan sila cassy, Kaming dalwa ang naiwan dito sa labas ng hotel.

May pupuntahan daw kami.

May tumigil na itim na z4 sa tapat namin saka may lumabas ng Lalaking mga 39 years old mga

ganun. At lumapit sya kay Kean. Saka sinikmuraan ito.

"Walang hiyang bata ka! Sumama ka sa akin Babalik ka na sa Paris NGayon din."

"Dad.. ayoko pa.."

Wika ni Kean na nayon ay pinapahidan ung dugo sa may gilid ng labi nya.

"Kean D-daddy mo?" Pabulong kong sabi sa kanya.

"Yea"

"Pero akala ko si Tito ang dad mo?"

Bago sya umimik niyapos nya ako. Saka binulong sa akin..

"Tito ko sya, etong si tanda ang ama ko. Pumasok ka na Melody. Wait for me"

Saka sya kinaladkad ng dad nya sa loob ng kotse nito at iniwan akong nakatulala dito.

*End of Flashback*

-------******----------

Muntik muntikan na tong Madelete ><

Eto na UD KO!

VOTE.LIKE.COMMENT.ADD.TO.LIBRARY.FAN

Be mine AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon