Madaming bwan na ang nakalipas,
Pero wala na kaming naging balita tungkol kay Kean.
Si Ate Mary naman, bumait na sya sa akin.
Sya na ang kasama ko pag may mga pupuntahan kami.
Di na nya ako inaaway, magkasundong magkasundo na kami.
Tuwang tuwa nga sila mommy pag mag kasama kami.
Nung nawala si Kean, masyado akong na depressed.
Tinuon ko ang atensyon ko sa mga bagay na makakapag palimot sa akin tungkol sa kanya.
Si Jeremy, Nakilala ko sya nung nag Js pro kami, naging close kami.
Tinulungan nya akong makaracover sa nangyari.
Si Tristan naman ung pinsan ni Kean, nasa Korea na. Dun na nya tinuloy ang modelling carrier nya.
Nakakatuwa ngang isipin na sya pala ung Batang maliit dati na kasama ni Kean.
Kung naguguluhan kayo, inamin na sa akin ni ate mary na si Kean at Izril ay iisa. at nag panggap sya bilang ako.
Pero okay lang yun.
Napatawad ko na naman si ate. saka sabi nga diba? Past is Past?.
Naiyak na naman ako, Ayoko na sabing umiyak. ang kulit naman nitong mga luha na toh ohh.
Naikwento ko na sa inyo ung mga nangyari sa kanila ako nalang ang hindi, haha.
Nandito ako ngayon sa airport, may conferrence kasi dun ang mga models ng iba ibang bansa.
Nakakatawa nga ako, ung sinabi kong makakapag palimot sa akin about sa kanya?
Di ung iba sa work, studies tinutuon ako ewan ko. Sa pag papaganda ko tinuon.
One time nga may mga nag offer sa akin na mag model, syempre chance ko na din un, kaya tinanggap ko na din.
Ang sarap sana kung kasama ko sya ngayon. Ano ba yan. >_< Sya na naman.
Yoko na sabi.
Kulit ko din ehh
:(
"Hoy babaeng iyakin, lakad na malalate ka pa, "Sabay abot sa akin ni Jeremy ng bote ng tubig.
"Opo boss." tumayo na ako at kinuha ko ung maleta ko.
"Wag ng iiyak ahh? Di nyan maibabalik si Kean mo"
"Oo na. una na ako" tumalikod na ako.
Para syang si kean. Lahat ng salitang binibitawan, Tumatama sa akin.
Nasa may gate na ako ung mga gate 1 ek ek. bago ka pumasok sa eroplano.
Ang sasakyan ko nga palang eroplano ay kila Tito Ken sa dad nya i mean sa company nila.
Nakilala na nya ako, kaya pag naalis ako ng bansa sagot nya na daw.
Ewan ko din kung bakit ang bait sa akin ng dad nya.
Nung nakapasok na ako sa eroplano, May mga korean na business man din akong kasabay.
Matagal tagal din akong nakaupo dito,
Di pa daw kasi makaka alis ung eroplano,
Kasi may kulang pa.
at after 20 mins siguro na delay ung flight namin.
May nakita akong 2 lalaki
hingal na hingal sila.
Kilala ko ung isa.