Ánh nắng ban mai xuyên qua khe cửa chiếu Sáng vào hai cơ thể cuả 1đôi nam nữ,,,đang nằm ôm nhau tạo nên một bức tranh hoàn mĩ đẹp đến lay động lòng ngừời....cô bỗng tĩnh dậy với cái cơ thể rã rời , đau nhứt, thầm chửi rủa cái tên đang chết tối hôm wa đã cường bức mình ......
" Anh cái đồ khốn kiếp kia sao anh có thể đối xử với tôi như thế chứ,,"
Cô vừa chửi vừa ném gối thật mạnh vào ngừơi anh,,,thật tất chết anh mà,,anh đang ngủ say vì hạnh phúc tối hôm qua cuả anh và cô ,,,mà cô lại la hét rồi ném gối vào người anh như thế,, chẳng lẻ cô k hạnh phúc sao,,,,anh không suy ngĩ nữa,,, liền ns 1 câu lạnh lùng...
" Mới sáng sớm e làm loạn lên như thế làm cái gì? Hử?,,, sao k ngủ tiếp?"
Nge hắn ns cô thực sự tức giận vô cùng....
"Anh còn ns đựợc nk sao ai cho
fép anh cưỡng bức tôi hả, tôi sẽ báo công an bắt anh vì tội cưỡng bức,,,hừ.."
Anh chî biết cừơi rõ ràng hôm qua cô cũng hứng thú chuyện a làm mà,, haizz cô thật là dthươg mà( a suy ngĩ)
"Em cứ việc báo công ai xem họ sẽ tin tôi hay tin em.... Còn bây giờ em hãy đi tắm rửa rồi tôi đưa e đi ăn sáng ,,sau đó tôi đưa e về nhà..."
Cô bây giờ thật là hận bản thân không thể đè hắn ra mà cho hắn trăm cái tác vào mặt ( t/g : thật giả man)
"Tôi muốn về bây giờ,, tôi không đi đâu vs a nk pi.....hẹn không gặp lại nha đồ khốn kiếp
Cô ns r mặc áo quần thật nhah r chạy đi 1 mạch làm cho anh phản ứng k kịp,,, chỉ biết kiu thật to nhưng cô đã đi khuất....
"Lần này tôi tha cho e chạy thoát,,lần sau gặp lại tôi sẽ để em riêng cho 1 mình tôi mà thui,,hảy đợi tôi nhé cô bé......
Đôi lời cuả tác giả.........Su mún viết tiếp cho mọi người k chờ đợi thui chứ Su chưa có ý tửỏng nhìu cho lm nên sẽ viết chap hơi ngắn,, mong m. N luôn ủng hộ truyện của su nhé,, chân thành c. ƠN những tinh yêu của su