chương 10 : H ( Diêu Quang Mặc)

257 12 2
                                    

Lúc cô tỉh dậy đã là rạg tối,, cô tại sao lại ở đây cô chỉ nhớ là lúc bước vào cổng trườg r bị ai đó bịt miệng ,,r jò cô lại ở đây... Đang suy ngĩ thì có tiếg mở cửa...
     " em tỉnh rồi sao bảo bối???
Cô ngạc nhiên khi thấy hắn rùi tl..
     " Diêu Quang Mặc ,,,tại sao a lại bắt cóc tôi??? Anh mún lm gì tôi???
Hắn cười r bước đến giường ngồi cạnh cô ...hắn sờ lên má cô sau đó cúi xuốg hôn lên môi cô ....
Cô bây jờ ms bừg tĩnh r đẩy hắn ra,,,
       "anh lm j v chứ ,,,a buôg tôi ra.
       " bảo bối à hum nay e sẽ là ng phụ nữ của tôi...
Hắn ns r ôm cô,, cả 2 đều ngả xuốg giuờg ,,,hắn đag nằm trên thân thể cuả cô,,, cô giãy dụa nhưg sức của cô k hơn hắn đk..
  Hắn hôn xuốg môi cô,, tách răg cô ra r đưa lưoi vào trong khe hở quấn lấy cái lưỡi nhỏ nhắn cuả cô... hằn hôn sâu cho đến khi thấy cô k thở nỗi nk ms buôg ra...
  ..
    " bảo bối à,, cái miệg nhỏ cuả e thật llà ngọt nha,,,
Ns r hắn cúi xuốg hôn vào cổ,,,vào quai xanh cuả cô hôn đến đâu hắn đều để lại dấu hôn đến đấy,,,, vấy áo của cô bị hằn thoát chỉ cn lại cái quần nhỏ,,,, bây jờ trk mắt hắn xuất hiện cặp thỏ ngọc to tròn mềm mại,, hắn cúi xuốg mút,, liếm,,cắn,, bên còn lại k quên dùg tay xoa nắn đủ kiểu... Cô giật mìh kiu lên 1 tiếng..
  . .." Á ,,,đừmg,,,đừng mà....
Hắn bây jờ k cn nge cô ns j nk ,,mà tiếp tục đưa tay cởi đi mah vải cuối cùg trên thân thể cô,,, r đưa tay xuốg khám fá khu rừg bí ẩn chưa từg có ai chạm vào... Cô thét lên 1 tiếg r vặn
vẹo thân hìh..
       " đừng độg vào chỗ đó..., chỗ đó á k đk,, tôi rất khó chịu.... á..

Bỏ ngoại tai lời ns cuả cô hẳn hắn áp lưoi vào khu rừg bí ẩn cuả cô nếm thử mùi vị ngọt ngào cuả cô... Cô rên lên 1 tiếng,,,bỗng cô thấy hắn đứg dậy thoát hít áo quần ,,,nam căn to lớn đag cươg cug cuả hắn bung ra trk mặt khiến cô vô cùg xấu hổ và sợ,,liền quay mặt đi chỗ khác...
...
Bây jờ trên ng hắn cũg k cn cái j cảg trở liền nằm trên ng cô áp môi hắn lên môi cô,,,con tay thì bắt đầu sợ soạn,,,pít cô đã chấp nhận đk hắn,, liền ns nhỏ bên tai cô....
     " bảo bối e đã ướt r sao.???
Cô vô cùg xấu hổ trk lời ns cuả hắn quay mặt đi k ns j,,, vì cô bây jờ k chốg cự hắn nỗi.. Đag suy ngĩ thì cô cảm nhận đk cái thứ to lớn nóg rực cuả hắn đag để trk u cốc cuả cô,,,, r thúc mạh 1 cái,,,, hắn cảm nhận đk vừa xuyên qua 1 màg mỏg,, rùi lại thấy 1 chút dịch màu đỏ chảy ra từ chỗ 2 ng kết hợp,, thì mỉm cười hạh fúc,,, còn cô thì đau đớn thét lên.....
    " Á a đi ra.... đau quá,, ..đau quá.. làm ơn mà...
Thấy cô vừa ns vừa khóc hắn rất đau lòg,, an ủi cô...
    " bảo bối ngoan thả log cơ thể 1 chút sẽ k đau nk...
Ns r hắn hôn nhẹ lên mắt ,,lên mũi, lên miệg r trượt xuốg cổ,, sau đó cắn mút bên non mềm cuả cô,,, bit cô đã chấp nhận hắn liền từ luật độg trog cơ thể cô,,, mặc dù rất đau,, nhưg bây jờ cô lại cảm nhận đk 1 chút khoái cảm,,, liền bật lên tiếg rên rỉ,,,cô bần tĩh lấy tay che miệg lại,,, tại sao lúc này cô lại có thể fát âm thah dâm đẳg này đk chứ...
.......cn hắn thì càng ngày càg ra vào điên cuồg ,,,khiến cơ thể cuả 2 ng hoà quyện fát ra những âm thah " bạch bạch"...cô sắp lên cao trào bật lên tiếg rên rĩ...
    " xin anh chậm,...chậm tôi chịu k nổi... á...
Mặc cho cô cầu xin a vẫn ra vào càg ngày càg nhah ,,,a ns bằg jọg khàn khàn....
   " bảo bối e kiên nhẫn 1 chút,,, chờ a......e mau kiu a là Mặc nhah....
   " Mặc,, tôi thực sự k chịu nỗi nk,, xin a,, xin a....
A càg ngày ra vào càg nhah hơn,,, sau đó chỉ nge 1 tiếg gầm nhẹ ,toàn bộ tinh hoa cuả hắn phun trào trog cơ thể cô,,,, hắn rút nam căn to lớnra r nằm xuốg bên cạh cô ns nhỏ vào tai cô....
      " bảo bối e thật tuyệt vời,,, nhớ rõ e bây jờ đã là ng phụ nữ cuả tôi...
Ns r hắn hôn lên trán cô,,, do mệt mỏi nên cả 2 chìm vào giấc ngủ,,,
             Hi viết xog chươg này su hộc máu mũi lun,, lần đầu tiên viết H.. 😀😗😀😀
    "

xuyên không thành nữ phụ vuợt mặc nữ Chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ