Reng...... Tiếg chuôg vag lên khắp fòg z mà trog căn fòg lại có 1 cô gái ngủ say như chết,,, sau đó lại vag lên 1 giọg ngái ngủ..
" chết tiệt mày dám fá hoại giấc ngủ của cị..
Choang.... Cô vừa ns vừa ném chiếc đồg hồ vào tườg ( t/g : cị dữ wá trời )
Lúc này ngoài cửa vag lên tiếg kiu cuả mama cô
" con gái trễ r con k địh thức dậy đy học sao...
Cô nge đk giọg mama liền xốc chăn z r bấm đth xem jờ...
" chết r gần trễ jờ r... Mama xuốg trk đy ạ con xuốg ngay đây..
Ns r cô bật dậy vscn vs tốc độ siêu nhah r xuốg lầu..
Khi cô xuốg lầu mẹ cô đag ngồi trk bàn dùg bữa ság..
" con mau ăn ság r đến trườg kẻo trễ..
" vâg ạ..
Sau khi cô ăn ság xog liền xin fép mama đi học r đk tài xế đưa tới trg.. Vừa bước vào trườg cô chạy hối hả vì sắp trễ học..... Rầm.. cô độg trúg ai r sao.. Ngước mặt lên nhìn thì ttk mắt xuất hiện 1 soái ca,,, sao trên đời lại có 1 ng đtrai như thế chứ..
"Cô nhìn đủ chưa,, tô pit tôi đẹp trau r..
A ns r nhìn cô.,,,sao a thấy cô quen thế nhỉ.... Cũg xinh đấy.. 😃😃
A ns khiến cô vô cùg xấu hổ😔😔 nếu cô nhớ k lầm thì a ta là Diêu Quang Mặc hội trưởg hội học sih...
" a có bị ảo tưởg k đấy.. Oẹ oẹ..tốt nhất a nên tráh xa tiểu mẫn tôi ra rỏ chưa ( t/g : uả cị đâm vào ng ta mà.)
" tôi tưởg ai thì ra là tiễu thư hám trai nổi tiếg nhất trườg đây sao..
" này nhé tôi hám trai hay k hám trai kũg chẳg lwuan đến gia đìh dòg họ nhà a nhé...
" cô.... Cô... Ns kái j hả???
" cô..cô kái j bộ a bị cà lăm à. Thịt tội ngiệp..thôi tôi đy đây k rảh nc vs ng như a.. Pi..
"Cô mau đứg lại.. Này.. Này....
Mặc cho hằn kiu cô vẫn bước đy,, đúg thit là a ta là kái j mà dám ns mih hám trai chứ ..
Còn ai kia vẩn còn ngẩn người cô ta đã thay đổi r sao,, rõ ràg luk trk gặp mh còn bám theo xin tìh cảm cuả mìh v mà bây jờ lại.... Mà cô ấy k trag điểm loè loẹt nhìn xih fết..
" em dám làm tôi ngĩ đến e sớm thui tôi sẽ bắt e về làm vk tiểu mẫn à..