Chương 14 : Động độ ở trung tâm thương mại

71 6 3
                                    

Kể từ ngày gặp Âu Dương Hàn Sau đó 1 thời gian k bị nữ chủ và nam chủ làm phiền thì tâm trạng của cô rất thoải mái" thế là mình đã tách ra được đám nam nữ chủ đó và có 1 cuộc sống bình yên rồi,,,phải hươrng thụ thui kkk,,bây giờ mìh fải ngủ 1 giấc thật ngon"
Zzzzz..zzzzzz****
Ngoài cửa tia sáng rọi vào căn phòng làm cho cn mèo nhỏ nào đó tỉnh giấc...
"Aiiizzza trời hôm nay thật đẹp hôm nay bản cô nương ta nhất định phải di shopping "
Sau 15p' cô đã cpi xog và tự lái xe đến trung tâm thương mại cô đi từ khu này sang khu khác tâm trạng rất tốt nên cô mua rất nhiu đồ ,,,đến cửa hàng trang sức thi cô nhân viên đã nhah chóg gt sản phẩm mới của cửa hàng :
"Xin chào tiểu thư đây là mẫu mới nhất của hàng tiểu thư đeo lên người sẽ rất hợp với phong thái nhã dặn của cô "
Ngay từ đầu vừa nhìn thấy đã rất thích nên cô cười và bảo vs cô nhân viên:
" Vậy tôi lấy sợi dây chuyên này"
"      Tố Tố rất  thích sợi dây chuyền này ,,,anh mua cho Tố Tố được không ?"
Cô vừa bảo cô nhân viên gói vào thì 1 giọng nói quen thuòc chay đến nói to thì ra là nữ chủ Trinh Tố Gố và tên Nam chủ  Âu Dương Hàn , đúng là oan gia ngó hẹp mà phá hỏng niềm vui hôm nay của cô ,,,, nhưng mà thứ cô đã thích k bao giờ để cho cô ta lấy được...
" A,,, Mẫn nhi là cậu à hôm nay cậu cũg đi mua sắm sao ,,,mình rất thích sợi dây này còn nkìu thứ rất đẹp ở đây hay là cậu chọn cái khác được khôg mjh sẽ thah toán cho cậu"
Ả ta nói với giọg điệu vô cùg ngọt ngào và ngây thơ ,,,còn mặc khác. Âu Duương Hàn mấy hum nay lun suy ngỉ đến mẫn nhi ,,haizzza "hôm nay tại ả Trị h Tố Tố  wa tận nhà bảo đưa  cô ta đi mua sắm cho = được ,,, a cũg đã từ chối ,nhưg vì cô ta rất thân với ba mẹ  ns 1 tiếng liền đi vs cô ta ,, k ngờ gặp mẫn nhi ở đây k bit cô có gét a lun k đây"
" Cậu ngĩ tôi cần cậu trả tiền giúp tôi sao ,,,tôi đây k fải thiếu tiền và tôi cũg k nhường cậu dợi dây chuyền xl nha  cái này là tôi lấy trước ,tôi đã bảo nhân viên thanh toán rồi "
Cô nhân viên nghe cuộc đối thoại giữa cô và cô ả kia liền tươi nói:
" Thật xin lỗi  vị tiểu thư này cái này là tiểu thư Mẫn nhi đã bảo tôi thanh toán rồi ,,,cửa hàg chúg tôi còn rất nhiều sp hợp với cô,,,cô cứ xem qua ạ"
Cô nhân viên vừa nói xog ả ta rất tức giận nhưg k mún để anh biết được bộ  mặt thật của ả , liền quay sang nói với cô:
" Mẫn nhi mjh bit là cậu từ lâu đã k thích mình ,,nhưng mjh rất là quí mến cậu cái gì mjh có cậu cũg tranh giành với mjh ,,,nhưng ,,.hứcc,,, mình bit cậu ,,,, hứcc,,,có tấm lòg rất lương thiện ,,,hứccc,,,xin cậu hãy 1 lần thử yêu qúi mjh 1 lần được lhông ,,, hữcc,"
Aiiiz  sao mà số cô xui vậy nè cứ ngĩ đã có được cuộc sống bình yên ai ngờ lại phải đối diện với mấy cái tình huống cẩu hyết móng chó này,,,,
Mọi người ai cũg nge được câu chuyện ả ta kể:
NA l: cô gái kia thật ác ha bạn bè mà cái gì cùg trah giàh của cô gái kia
NB : cô gái kia tội nhiệp wá chơk đúg bạn rồi
NC :: tội ngiệp  cô gái đó chắc uất ức lắm...
,,,,,,, tiếng mọi người bàn tán xung quanh ...
Anh nãy giờ  đứng một bên mới lên tiếng:
".Dương Tiểu Mẫn tôi tưởg cô dã thay dổi nhưng không ngờ cô lại dùng kế lạc niềm buộc chặt ,,xuýt nữa tôi dã bị cô lừa ,,, Cô ! Giỏi lắm"
Cô thiệt là tức ciận mà mấy người này dúg là á c qủy cứ gặp là có chuyện xúi quẩy xảy ra chắc lúc trước cô có lỗi vì với mấy người này đây...
" Này bn Tố Tố hồi nảy đến giờ tôi cũg khôg đụg và tranh giành gì với cô nha ,,,cái dây này tôi tới trước mua trước rồi cô kêu là tô tranh giàh vs cô sao ,,,cô nói tôi từ trước cái gì tôi cũg tranh giành với cô sao ,,,vậy cô kể đi tôi tranh giành với cô cái gì?
Cô nói xong liền quay mặc sang đối diện với anh :
" Còn a tôi không động chạm gì đến anh mắc cái mớ gì a chỉ trỉch tôi ,,, a từng thấy tôi trang giành cái gì với cô ta sao ,,gặp các người tôi cũg tránh né ra rồi nhưg tại sao các người vẫn thích gây chuyện với tôi vậy,,,,mong lần này là lần cuối cùng tôi gặp các người ,,hừừ"
Nói rồi cô quay lưng bỏ đi bao sau bao nhiu lời bàn tán của mọi ng ai cũg chứg kiến câu chuyện:
Na : thì ra là cô gái này vu oan cho cô kia,,,
NB:: cô gái nhìn mặc ngây thơ vậy mà lòg dạ ác độc ha
Nc ::tội cô gái kia quá,,,,,,,,,,,,,,
Sau khi cô bỏ đi nhận bao nhiu lời chỉ trích của mọi người Ả ta rất tức giận ả ta thẩm ngĩ trog lòg "nhất định tao sẽ khôg bỏ wa cho mày ,,dám làm tao mất mặc mày được lắm" ,,,,,,còn anh từ nảy đến giờ vẫn cứ đứng 1 chỗ và suy ngĩ ""mình đã trách nhẩm cô ấy sao ,,,,mjh đã không tin tưởg cô ấy mà còn quát cô ấy như vậy liệu cô ấy có hận mình không?" Tim a bây giờ thật đau ,,a phải làm sao bây giờ

xuyên không thành nữ phụ vuợt mặc nữ Chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ