Về tới nhà cô chạy phòng tắm thật nhah để tẩy rửa thật sạch dấu vết của tên khốn kiếp đấy để lại,,,, đúng là tất chết cô mà,,, đừng để cô fải gặp lại....
Tắm xog cô leo lên gương ngủ một giấc cho đến chiều ms dậy,, hum nay cô muốn đi ăn gì đó thật ngon,,, cô đến 1 nhà hàg nhật,,,bước vào cửa nhân viên ở đay vui vẻ mời cô vào bàn đưa menu cho cô,,, thì bóng dág ai đó ngồi xuống bàn cô r ra vẻ thân thiết hỏi han....
" Bảo bối e đy ăn sao k gọi đến đón,, may là chúng ta có duyên nên ms gặp dk nhau ở đay e ns có dug k?? '
Cô cảm thấy bực mìh vì đy ăn mà củng gặp tên nam chủ Âu Dương Hàn ,,,
" Tôi vs a có thân thiết vậy đâu,, mời anh sag chổ khác để tôi còn đk thoải mái ...
Anh cừơi r ns ....
" tôi ở đay có j e k thoải mái đâu,,, e thíc món j cứ kiu thoải mái,, tiền tôi trả cho e...
Cô bây jờ ms thật sự tức giận .....cô ns tht to...
"Này tên Âu Dương Hàn kia tôi đã ns là để tôi yên , tôi k mún ngồi chung bàn vs a,, tôi kũg k thích tiền đến đến nổi ăn cũg để a trả ,,,làm ơn để tôi yên Âu Dương Hàn thất vọng khi bây jờ cô đã khác xưa k còn thíc a nk ...a ns vs jọg buồn bã r bước ra khỏi nhà hàng ....
" Đựợc a đy để e đk thoải mái hơn,, nhưng a nhất định sẽ k để mất e lần nk,,, a sai r...
Cô cảm thấy bị siêu lòng vị câu ns của a nhưg vẫn ns thật to 1 câu làm anh buồn hơn....
" Âu Dương Hàn tôi gét anh, tôi k bao jờ muốn gặp lại a nk....
A nge ngưgvẫn bước đy vì a đã hứa sẽ k bao jờ lm tổn thươg và rời xa cô nk.. Còn 1 cô gái nào đó thì vẫn đag suy ngĩ về câu ns của a lúc ở nhà hàg .....
Tác giả xin có ỷ kiến ::
Chươg này k dk hay cho lm nhug su vẫn mog m. N lun ủg hộ để su viết hay hơn cho nhữg chươg sau nhé... C. Ơn m. N...