Chapter 4 : His POV (part 2 )
Alaude’s POV:
Shit sobrang rush na tlga, deads na kung anong itsura ng car ko tsk tsk.
Kay bago-bago eh, sira agd tssss.
Hayaan na bibili na nga lang ng bago hohoho.
Pero wag muna akong magdiwang, naku po kailangan kong makuha ang deal with Mr. Cruz, kundi lagot ako nito kay dad’s hmmmpfff.
I’m on the elevator when phone suddenly rang ....
Ring ring ring ring
“ Sir asan na po ba kayo, si Mr. Cruz daw po ee paalis na kanina pa kayo hinihntay ... “ yan ang bungad sakin ng sekretarya kog ubod ng nerbyosa haysss.
Di tlga to maasahan kahit kailan, ghad where in the hell this company hire this woman uggghh fuck i hate it.
“ don’t worry papunta na ko sa meeting room, diba i instructed you na ikaw na mag-start ng meeting dahil mala-late nako. Di ka tlga maasahan kahit na kailan, after this meeting lets talk okay. “ i said with frustration, then hang up.
Great just great what a great morning to start my day, ang malas.
*meeting room*
“ Mr. Cruz sorry for my late appearance, sorry for the incovenience but can we please have another chance to start the meeting ? “ i said hoping na pmyag ito.
Patay na tlga ako nito, mukhang mbbwasan ang mga mllgyang arw ko tsssss.
“ okay lng, i heard from your secretary na you met an accident so itd fine with me. So let start the meeting ? “ sabi ni Mr. Cruz
“ okay th-thank you po sir ... “ i said then start the meeting
Blah blah Blah blah
Blah blah Blah blah
*after the meeting*
“ thank you po tlga Mr. Cruz, you really wont regret this deal “ i said then shake my hands with him.
“ no problem Mr. Santibañez, i hope to work well with you and your company.” Sabi ni Mr. Cruz
After that breath taking moment of my life dumerecho ako sa office, of course with my secretary dahil may pag-uusapan kami.
Kailangan ma-alarm na siya tungkol sa kalgyan here sa office, hindi pede ang gnyan sa company.
“ take a sit “ sabi ko saby upo sa armchair ko.
“ sir tungkol san po ba ung pag-uusapan natin, sir kung ito ay may kinalaman sa nangyre knina pls. Sir i will do better next time “ pagmamakaawa niya sa’kin
Haists kung di lng tlga siya mgling sa mga files na pnpgwa naku, I’ll surely fire her. At kung ndi lang pmyag si Mr. Cruz sa deal naku yari to sakin.
“ okay, Aila for now I’ll overlook this but no more next time okay ? “ sabi ko sabay- sigh
“ yes sir. Thank you po tlga. “ sabi niya with a relief
“ okay now start working and prove me wrong on firing you. “ sabi ko.
Nakakatmads na tlga dito sa office, anong oras na ba. Hayys 1 pm plng ang tgl pla ng meeting namin ah.
Matawagan ko nga si Tristan para my maka-usap.
Calling Tristan-babaero.
“ oyy pare napatwag ka .. “ sabi ni Tristan.
“ oyy pare tuloy tayoo mamaya ahh “ sabi ko then hang up.
Tristan POV:
*after 7 hours *
Okay let start the party wooott,
Tumingen ako sacurtain, to see if everything is okay . Alright malapit ng mag-start ang party wapaks, and to see more girls ang padating ng padating.
“ okay guys magsta-start na ang show, so prepare na ahh “ sbi nung organizer.
“ hey pare mag-start na daw ahh , tara na dun sabi ni organizer “ sabi ko sa kaibigan kong mukhang timang pero gwapo hahaha.
“ oo na andya na, nakakatmad na yung gnito lagi na lang. Parehas lng nman ang resulta ako padin ang mgwawagi. Ahohohoho “ sbi niya
“ ohh pare wag msydong mhangin, tngayin kmi “ sbi ni Jm isa sa barkada.
“ oo nga bnbgyo na kmi dtoo oh “ sbi ni Lance saby tawa.
“ tsss, parang timang lng Tristan wag magambisyon.” Sabi ni Akhio
“ tsk tsk sige lng barhin niyo lng ako totoo nmn mga snsbe ko ee hahaaha” sbi ni Tristan.
Laht kmi dun sa backstage tumwa, then sabi ni organizer 5 minutes na lang. So ng-blind fold na kmi with our boxers lng hohoho.
Then nag-start na ang rampage, and we heard the girls scream, And we love it so much.
" wiiieeeehhh, you're so hot freaking hot .. " girl 1
" oh my papalicious, iuuwi na kita sa condo ko " girl 2
" waaaaahhh ang mga pockets mo pa-touchhh waaaahh " group of girls (sby-sby po sila niyan)
" wiiittweewwww, hey you gorgeous man come to mommmyyy yerr mineee ♥.♥ " sabi nung isang girl.
Iba tlga ang karisma namin hahaha, gnyan tlga kming mga 3 in 1 package boys hahaha.
HOT,SEXY & HANDSOME.
Okay lame update.
Hahaha pagtiyagaan na lng ang aking story hahaha.
VOTE, COMMENT & FAN .
Happy holy week :>
Tashiri.♥
BINABASA MO ANG
love me when you can :).♥
Teen FictionKaya mo bang magpanggap para lang sa isang simpleng revenge at dahil sa simpleng pag-apak niya sa pride mo ? Madali tlga sa simula ang lahat perooo .... What if you don't know what are the consequences of your actions .... and what if everything you...