Chapter 11: Playmaker who ?

92 2 1
                                    

Adrienne's POV:

I open my twitter to gather news about school, i also open my facebook account to check if my classmates are online. Kailangan kong makabawi naku, magagalit sa akin nito si daddy. Ilang arw na kong di pmapasok,

yepp you heard me right ilang arw na din akong di pumapasok, its because of gravity. Charrrrooottt hahaha, kasi feel ko lng na wag pumasok, sumanib kasi sa katauhan ko ang espiritu ng katamaran at dahil wala naman sila mommy at daddy dahil nasa kani-kanilang lakad sila, ngwa ko ang gusto ko ..

muahahahaha ako ang batas, pero excuse naman ako sa laht ee kasi i faked that i got flu. Ayun so naniwala naman ang mananagement ehh malakas kaya ako. At siempre may tiwala nmn silang mkakaya kong habulin ang mga lessons ako pa, smart yata itech hahaha.

haists natitingin-tingin ako ng mga online ng may nagpop-out sa chat box ko,

AJ Benedict R. Santibañez: hey !!

wow ahh ngp-pm din pala tong mokong na to ? haists, badtrip pa din ako sa knya. Dahil may gnwa na naman siyang kalokohan niya nakakinis siya, hiyang-hiya na tlga ako sa skul isa yun sa mga rason at ang pinaka-rason ay SIYA oo siya. Naging sobrang topic ako ng buong campus even though minsan sanay ako ...

but heck pati other skuls alam yung issue namin ?, gnun ba tlga ka sikat tong kolokoy na at at madming ngkkndarp sa knya ? well sbgy pogi naman ito ang sexy not to mention he is super HOT,

 shittt did i say that ? ewwww yuck earas-erase hahaha.

M.Adrienne A. Alonzo: What ?

AJ Benedict R. Santibañez:ang taray mo naman babe, namiss lng kita.

M.Adrienne A. Alonzo: hoyy ikaw na lalaki ka wag mo nga akong pinaglalaruan, nakakainis ka tlga kahit kailan. hmp.

AJ Benedict R. Santibañez: hahaha pikon ka lang.

M.Adrienne A. Alonzo: nababadtrip na tlga ako sa mg gngwa mo ah nung una nagpakilala ka na magkakilala tayo not just that you mention the babe thing. Like eeww super gross. second yung s-sa uggghhh ewan ko sau ugghhh...

after nun i-noffline ko na yung chatbox ko para makaiwas sa knya, ip-pm ko na lng mga people dto. Si Shanelle din kasi ee walang notes, ayw pa kong turuan my lovelife na daw kasi siya wehhh. hahaha bahal siya sa buhay niya.

then may nagnotif sa wall ko ....

AJ Benedict R. Santibañez: eto tlgang si babe matampuhin, nag-offline sa chatbox. tss. Sinend ko sa email mo laht ng mga notes nung absent, pinbibigay ng prof sau, aralin mo daw pre-finals na next week ee. loveyoumuch:* >:D< pumasok ka na ahh miss na kita sobra :">.

grrr the nerve of the hudlum, stupid man tsss.. after niyang magpost wala pang 10 seconds yung notif ko sobrang sasabog na dahil lang nmn sa likes and comments T.T

tahimik ang buhay ko naging gnto na waaahhhh T.T

115 likes

62 comments

puro lng naman

" yikes ang sweet "

yung isa naman " waahhh kakilig "

"SWERTE yiiee " nangaasr pa amputik.

at ang walang hiya nag-thank you pa sa mga nag-likes at nag-comment. WaLL ba niya ito ggrrr..,Nakakailan na siya ahh, pati nung PE time waahhh T.T

siguro nagtataka kayo kung anong nangyre noon sa PE class namin, haists

*Flashback

PE TIME

" ui ads tara na kelangan na nating pumunta dun nagbubunutan ng pair. Wahh sino kaya pair ko sana yung irreg na pogi :"> wiieee " yan si shanelle mukhang lalaki.

"ehhh ayoko ko naman kasing sumayw ee, kainis folkdance pa yuck kadiri. Hahawakan ng lalaki yung waists mo like duhhh " iritado kong sabi, yan ang PE namin di tlga nkktuwa ayoko ko tlga nito. Nakakabanas tlga.

"asus, kung alam ko lang naiinis ka kasi yung babe mo ohh ayun dmeng girls na nkpalibot at laht nag-rerequests na sila na ang maging partner nito .. SELOSA " sabi niya saby smirk.

" wala akong pakialam sa lalaking yan, at ilang beses ko na bang sinbi sau na gawa-gwa  lng niya yung BABE term na yan " sbi ko saby snob.

" haha pikon k tlga haha pero bagy tlga kayo hehe yiiee yiee " ayan sinusundot ni shanelle ung tgiliran ko, prang bata lng hahaha.

" uy-y-y ano ba wahahaha naki-hahahah ki-hahahah li-hahahaha ti-hahaha ako hahaha. Tama na hahaha " sabi ko habang hirap n hirap sa pagtwa.

biglang may epal na dumating sabay kabig sa bewang ko then he kissed me on my lips sby sabing,

" i told you girls I'm already taken by this lovely lady here beside me, and besides I'm only planning  my future with her " sbi niya na nakahwak pa din sakin.

Di ako mkgalaw  dahilsa after-shocked, like the duhh my first kiss was taken away this idiotic,stupid,gorgeous,sexy and HOT guy. waaaahhhh I'm doommmeeedd T.T

mukha nila

O.O

T.T

:">

^_^

0.0

:D

I felt my eyes became watery, and before they could see me crying he hugged me tight and said

"hush hush sorry di ko sinasadya wag ka ng umiyak .. " sabi in a caring and loving voice.

but my tears wont fade aways, so he stay just like that.

I heard the professor calling us but Alaude just said

" sir sorry po di mo na kmi magpepeform next week na lng sir, si Addrienne na po yung partner ko " sambit niya.

at simula ng arw na yun di na ko ng pakita sa skul ...

*end of flasback.

di ako maka-move on kahit naman spoiled brat at partygirl ako mahalga sakin ang first kiss ko, pra dpt yun sa special someone eehh hndi sa someone else lng waaahh.

teary eys na naman ako huhuhu. di na maibabalik yun. Nasayang ang isa sa mga magiging treasure moments ko sana. waahhh

Maniwala kayo't sa hind dati ay isa akong babaeng naniniwala sa fairytales at sa mga prince charming at knight in shining armor.Di man halat sakin ngayon pero dti paniwalang-paniwala ako dun, until that prince charming of mine came but it was just my thought cause from the start he never was my prince. He was just a nightmare that come along to my stupid dreams and woke me up to slap and make me see the reality of this life.

" Prince will never exixts even if you look for him you will not find him, coz every man is a faker and playmaker " nasbi ko yan sa srili ko habang inaalala ko ang nangyri sa akin way back 10 years ago ..

That was the when all of hopes in my body dried, and all of me shattered into pieces and made me how I am right now. A spoiled brat girl, party jammer, drinker and a man hater girl. This is me the new and improve,  Maria Adrienne Alonzo Rodriguez. 

And no one would dare to play around with, I've had enough of my past. If that guy wants to play game then I will come along with his game, but lets see who will become the PLAYMAKER ...

--------------------------------------------------------------------------11---------------------------------------------------------

hahahaha after long long years of un-active :))

npgpasyahang magpost ulet :))

salmt sa mga nagbabasa Godbles :*

keep sfae ayt ?

VOT,Comment and FAN :>

Tashiri.♥

love me when you can :).♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon