Chapter 6: Let the bet begin :)

121 3 0
                                    

Chapter 6: Let the bet begin :)

Alaude's POV:

f*ck just f*cking great, I never feel so much humiliated before.How dare that girl do that to me, no one even dare to do it,uggghhh well i guess there's only one person who can do that to me,

nakakainis tlga hndi ako nktlog kgbe ng dahil sa gnwa niyang pagpapahiya sakin fudge that gurl.

Recap:

“OHH AYAN, 250 000 YAN LANG PALA ANG HALAGA MO. AT ANG KAPAL NG MUKHA MONG PAGMUKHAIN AKONG TANGA SA KALASADA. “ sabi niya in her loudest voice. 

end of recap :)))))

uggghh i really hate that girl at sa dinami-dami pa ng tao sa mundo isang babae lang makakapagpahiya sa isang ALAUDE JOHN BENEDICT ROBLES SANTIBAñEZ, hndi ko mttanggap ito.

bv na bv ako ngayong araw na to kaya hndi na ko pumunta ng office, ppnta na nga muna ako sa tamabyn at ng makapg-lilow na ako.

* hotness bar < yan po ang pangaln ng bar na tambayan nila, wapaks >.

" yo pare, anong msmang hangin ang nagdala sa iyo dto ? " sabi ni tristan

" shut up " sabi ko na lang, " one whisky please " umorder ako dun sa bar counter ( hayaan nio na lng po ang twag ko dian, wala po akong mxdong experience dian ahohohohoh ).

" oi oi mukhang may problema tayo ahh " sbi ni akhio, isa pa tong tsonggo na tong epalogs sarap ipaton sa gobi dessert ee.

" wala akong problema " sabi ko na lng pra mtpos. sorry naman mukhang may PMS ikaw ba nmn mapahiya ng gnun, f*ck di ko tlga mklimutan yun.

" sure kb tlga ? " pang-asr na sbi ni akhio, nag-uumpisa na siya.

" naghahamon kb ? huh ? " sabi ko HB ako , pssshhh

" oiiii sorry joke lng yun pare, chillax take it easy take tictoc hahahaha " sabi niya habang tumtwa ng mlkas.

" hahahahahahahahaha " natwa n din yung iba mukha kasing timang to si akhio eee.

" pssshhh " response ko, tpos dmting na ung order ko. actually knina pa to kaso pindagdagan ko pa pra msya.

" oi oi mga pare musta ang gabi natin ? " sbi ni jm, ayan na at magssmula na sila.

" pare grabe ang hot nung nkasma ko kgbe, witwew . " sabi ni lance manyak.

" wooohhhh grabeee, mukhang nging mainit ang gbe ahahahahha " isa pa tong si tristan manyak din, ugghh wats with them.

" pero, pare isa tlga satn dto ung may pinka-mataas na bet eehh. sino kaya yun wusssshhh " sabi ni Migs saby tingin sakin.

sge lang tgnan nio lng ako, shontrip pa nmn ako. Mang-asr pa kayo.

" oo nga naman pare, care to share a story ? " sabi ni tristan na may sumpong.

" anong isha-share ko ? " sabi ko habng umiinom ng alak na this time.

" yung alm mo na, ung hot encounter with your highest bidder, hssssshhh " sbi ni tistan, na ngiting aso.

ugghhh pinaalala niya pa , badtrip na nga yung tao ee. Pakain ko na nga to sa Leon.

" walang nangyriing magnda, panget meron " sabi inom nung tngy ko, pra po inyong kaalaman ako lng ang umiinom nung inorder ko. 

ohh walang bsagan ng tripp, ako nmn mgbbyd ee.

kuru-kuru-kuru-kuru

" oh anoh na pare, kwento na bilis " atat na sbi ni jm.

haists wala na akong mggwa at ayun nga npilitan na kong ikwento. 

*flashback nila yun wala na tayong pkialam hahaha*

kwento-kwento-kwento-kwento lng hahaha.

pagkatpos kong ikwento ang mga nangyri eto ang mga nging reaksyon nila ...

" hahahahahahahahahaha " saby-saby nilang tawa, may nkktwa ba sa mga nangyre nababdtrip lng ako lalo ah.

" anong nkktawa ? " sbi ko seryoso ako.

" kasi ahehehe ahahah, gnanun ka lng ng isang chickas, lufeeett " sabi ni tristan, loko tlga toh.

" will you  stop laughing, or I'm gonna drag you to hell " sbi ko napipikon na tlga ako...

" okay okay fine, chill lng pards .. " sbi ni akhio.

" alm mo pare may solusyon naman dian ee, " nakangising sbi ni Migs.

" ano naman ha ? " sbi bv pdin ako wag nga kayo.

" bulong bulong bulong " .......

" o diba mgnda yun ? ttlungan kita sa pagkuha ng info dun sa gurl, ano palag kb ? " sbi ni Migs.

" i like this bet " sabi ko muahahahaha, wait for me young chicka yarii ka skin.

 end of Alaude's POV

Migs POV:

I'm superr great tlga, lupet nung babae na gumwa nun sa tropa ko, hahaha

at sa isang Alaude John Benedict Robles Santibañez,

mukhang nakahanp na ng katp ang loko.

pero siempre kailngan mkgnti ni tropa kwawa nmn ee, pero feel ko lng iba ang mgging ending nito. hahahaha

nafe-feel nio rin ba ? 

End of Migs POV.

------------------------------------------------------------------6-------------------------------------------------------------------

Vote, Comment & Fan :">.♥

Tashiri.♥

love me when you can :).♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon