Ang plano ni Jaxtin.

3.2K 84 25
                                    

Sa laki ng pagkabigla ni Jaxtin sa ginawa ng best friend nya, iniahon nya ito mula sa ilalim ng tubig. Namula ang pagmumukha nito at iniharap sa kanya si Clayton.

Jaxtin:
"Hayop ka espren, anong ginawa mo!? Bakit mo hinawakan ng alaga ko? Nababakla ka na ba sakin? Hahaha Pero in fairness Clay, nasarapan ako! Pwede bang ulitin mo ulit? Please"

Clayton:
"Hoy gago ka! Hindi ako nababakla sayo! Nakita ko kasi yung alaga mo lumabas na sa trunks mo! Dahil hindi ako makahinga sa ginagawa mo, kaya't hinawakan ko yan ng mahigpit! Ulol!"palusot nya.

Jaxtin:
"Hahaha. Kingina mo espren, mukhang tinamaan ako. Hindi lang ata sa alak. Tinamaan din ata ako ng libog. Parang gusto kong ilabas ang nagmumurang mga likido sa loob ng puson ko."

Clayton:
"Hahaha. Walanghiya ka Jax, huwag mo sabihing ikaw ang nalibugan sa akin. Dahil sa ginawa ko sayo!"

Jaxtin:
"Ewan ko espren. Dala siguro to ng alak. Saka alam mo na. Matagal tagal na ring tahimik ang sex life ko. Puro si maria nalang ang karamay ko."

Clayton:
"Hoy sinong maria na naman yan espren? May kinalantari ka na naman na kung sinu-sinong babae?"

Jaxtin:
"Gago. Si maria.... Mariang palad! Hahaha."

Clayton:
"Hahaha. Gago ka talaga. Akala ko kung ano na.

Jaxtin:
"Ano naman palagay mo sa akin? Oo nga't madalas ako lumalabas at pumupunta sa kung saan saang bar para makipagfling, pero syempre nag-iingat pa din ako. Baka kung ano pa makuha kong sakit sa mga yon. Pero minsan kapag hindi ko na mapiglan, alam mo na. Tumitikim din ako. Pero lage akong may kapoteng dala. Para hindi madumihan tong alaga ko. Hahaha"

Clayton:
"Tama. Mabuti na yung ganon espren."

Jaxtin:
"Haaay. Anong magagawa ko. Galit na galit pa rin tong alaga ko. Hmmm teka. Clay naiisip mo ba kung anong naiisip ko?"sabay ngiti na parang manyakis.

Clayton:
"Ano na naman ba yang iniisip mo Jax? Kalokohan mo na naman!"kinabahan sa sinabi ni jaxtin.

Jaxtin:
"Espren, tara don sa kwarto ko! Sumama ka sakin. Bilis! May gagawin tayo! Samahan mo lang ako!"

Clayton:
"Anong gagawin natin dun? Gago ka Jax. Anong gusto mong gawin?"

Jaxtin:
"Basta sumama ka na lang sa akin. Wala ka bang tiwala sa akin espren!"kumunot ang noo nito.

Clayton:
"Meron naman syempre. Sige! Sasamahan kita. Pero wag kang gagawa ng kalokohan na loko ka ha?!"

(Ngumiti lamang si Jaxtin na parang may kakaibang pinaplano.)

Jaxtin:
Basta! Babalik din tayo agad dito pag nakatapos tayo. Itutuloy natin ang inuman natin espren!"

Umahon sa pool ang mag best friend at dali daling tumungo sa kwarto ni Jaxtin.

-------------------------------------
A/N.
Pasensya na kayo sa super late UD. Nabusy ang prinsepe. Sana patuloy parin kayong sumuporta sa kwentong to. :)
SALAMAT SA MGA BUMOTO!
Lab kayo ni kuya prinsepe! :*

Vote pa more! :)

"SI BEST FRIEND O SI TUTOR NA TERROR?" <On-Hold>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon