Sukatan ng Ahas!

1K 23 1
                                    

Nagsimula na ngang magsukatan ang magkaibigan ng kanilang mga alaga at kapwa sila nakaluhod na magkaharap. Ipinagdikit nila ang kanilang mga alaga upang makita at matantya nila kung kanino nga ba ang mas malaki at mas mataba. Nang tiningnan nila ito, hinawakan ni Jaxtin ang parehong alaga nila ng kaibigan upang mas magpantay ito at malaman nila kung ano ang ipinagkaiba ng mga alaga nila. At hindi nga sila nagkamali. Halos pantay kang ang haba ng mga ito at magsingtaba din. Pareho silang nasa pitong pulgada ang sukat at ang katabaan ng mga alaga nila ay parang lata ng sardinas. Halos hindi mahawakan ng buong kamay ni Jaxtin ang mga ito dahil sa katabaan. Sinubukan niyang gamitin ang dalawang kamay nya para mahawakan ang parehong alaga, at ito'y naging dahilan para mapaiktad si Clayton. Napasinghap na lamang si Clayton at tila mas lalong tumigas ang ari nito mula ng maramdaman nya ang maiinit na palad ni Jaxtin. Hindi na ito makapagpigil kaya't bigla itong nagsalita.

Clayton:
Espren, ang init ng kamay mo. Shet. Parang lalong nag-init ang buong katawan ko. Di lamang dahil sa alak kundi sa ginagawa natin ngayon. Pati yang alaga mo ramdam na ramdam ko ang init! Haha

Jaxtin:
Ang wirdo nga espren! Pareho tayo ng nararamdaman. Sobrang init din ng pakiramdam ko. Kahit ako man ay naiinitan din sa alaga mong hawak hawak ko. Para akong kay hawak na mga tubo sa sobrang tigas nitong mga alaga natin. Haha

Tila nakaisip na naman ng kapilyuhan itong si Jaxtin.

Jaxtin:
Paano kaya pag ginalaw ko to. Gamit ang mga kamay ko. Ayan....

Sinubukan nyang salsalin ang mga ari nilang hawak hawak nya. Nagulat si Clayton sa ginawa ng kaibigan.

Clayton:
Pucha! Jax! Ang sarap nyan. Shit! Nalilibugan ako!

Jaxtin:
Ako din Clay! Ang sarap nito. Gusto mo ba na subukang kong bilisan?

Clayton:
Sige Jax. Subukan natin.

Jaxtin:
Ito na Clay. Ahhhh.

Clayton:
Oohhh tangina espren! Ang sarap! Para akong mawawala sa katinuan sa sobrang sarap ng nararamdaman ko! Kakaiba ito kumpara sa mga naging girlfriend ko na jinajakol ang titi ko. Ahhh..

Tuluyan nang nawala sa mga sarili nila ang magkaibigan at tila naeenjoy nila ang nangyayaring iyon. Marahil dala na din ng alak na kanilang nainom kaya't hindi na rin sila nakapagpigil. Namuo ang init sa buong kwarto ni Jaxtin kahit nakabukas ang aircon sa silid nyang iyon.

Nangalay na si Jaxtin sa ginagawa nyang iyon kaya't sinabihan nya si Clayton na sya naman ang gumawa noon. Naexcite at medyo kinabahan si Clayton dahil ito ang unang beses na mahahawakan nya ang alaga ng best friend nya. Hindi nga nagtagal at siya naman ang nagpatuloy sa pagjajakol sa kanilang mga alaga. Sarap na sarap sila pareho sa nangyayari. Puro mahihinang ungol ang maririnig sa kwartong iyon. Matapos mangalay ni Clayton ay sinabi nya ito sa kaibigan. At dahil tila nga kapwa na sila tinamaan ng libog, nakaisip sila ng susunod nilang gagawin at nagkasundo silang dalawa.

Naghiwalay silang dalawa mula sa pagkakaluhod ng magkaharap at sumandal silang pareho na magkatabi sa baba ng kama.

Humarap silang muli sa pinapanood at sinimulan nila ang sunod na gusto nilang mangyari....

A/N:
Salamat sa mga sumuporta. Grabe lang talaga ang busy ng kuya Prince nyo! Pagpasensyahan nyo na at medyo naudlot ang init ng katawan nyo na dinulot ng kwentong ito! Sana'y patuloy kayong sumuportai.

Vote at comment! Kung gusto nyo na ng UD.
Labyuol! ;)

-kuyaPrince

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 03, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"SI BEST FRIEND O SI TUTOR NA TERROR?" <On-Hold>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon