Nang makarating sa kwarto ni Jaxtin ang magkaibigan, naupo sila sa kama at sandaling natahimik. Biglang tumayo si Jaxtin at binuksan ang tv sa kanyang kwarto kasunod ang pagbukas ng dvd player. Tumingin ito kay Clayton at kumindat sa kanya na parang may kung anong binabalak. Lumapit si Jaxtin sa kanyang drawer at kumuha ito ng isang CD. Pinakita nya ito kay Clayton at hindi na nagulat ito na ang CD na iyon ay isang porno. Napangiti lamang si Clayton dahil alam na nito kung anong balak ni Jaxtin. Ang panoorin nila ito ng sabay sa loob ng kanyang kwarto. May halong kaba at excitement ang naramdaman ni Clayton. Marahil ay unang beses pa lamang silang manonood ng porno na magkasabay. Hindi naman lingid sa kanilang dalawa na magkaroon ng hiyaan o malisya kung magkakitaan sila ng kanila mga alaga. Dahil nagkakasabay naman silang maligo kung madalas. Ngunit ang gagawin nilang panonood ng porno ng sabay ay bago sa kanilang dalawa.
Sinalang na ni Jaxtin ang CD na kanyang kinuha at nagsimula na itong magPlay. Naupo sya sa baba ng kanyang kama habang si Clayton naman ay nakaupo parin sa kanyang kama. Ilang saglit na nananahimik ang dalawa dahil sila ay tutok na tutok sa pinapanood. Nang biglang magsalita si Jaxtin.
Jaxtin:
Espren, tingnan mo yung babae. Ang kinis ng kepyas. Ang sarap ng pagkakahimod nung lalaki sa kepyas nya. Ang linis. Nakakalibog.Tahimik pa ring nanonood si Clayton at tila hindi napapansin ang sinasabi ni Jaxtin.
Jaxtin:
Huy! Gago! Kinakausap kita. Bakit hindi ka sumasagot. Mukhang ine-enjoy mo ng todo ang pinapanood natin a. Nag-iinit ka na no!Clayton:
Ha? E, ano. Sakto lang.Jaxtin:
Ulol! Anong sakto lang? Tingnan mo nga yang alaga mo! Galit na galit na o! Parang nagmumura na sa loob ng trunks mo!Hinawakan ito ni Jaxtin at siya namang ikinagulat ni Clayton. Dahilan upang mas mamula ang mukha nito.
Clayton:
Haha. Gago. Syempre nakakalibog naman talaga itong pinapanood natin. Natural na magrereact agad ang katawan ko ng ganon kabilis. Lalo na tong ahas ko. Nag-iinit na nga ako.Jaxtin:
Mainit na pakiramdam mo espren? Bakit hindi na lang natin kaya tanggalin tong mga trunks na suot natin para mas komportable. Haha
Kahit ako man ay kanina pang init na init magpalabas ng init ng katawan ko.Nauna nang hinubad ni Jaxtin ang trunks nya at tumambad sa paningin ni Clayton ang malaking alaga nito. Mas lalo pang pumula at uminit ang mukha ni Clayton sa nakita.
Jaxtin:
Ano na espren? Huwag mo sabihin sa akin na nahihiya ka pa? Maraming beses ko na nakita yang mala-ahas na alaga mong yan. Maghubad ka na ng trunks mo.Clayton:
Loko. Mas malaki nga yang sayo o. Tingnan mo. Puta. Para pang bakal sa tigas. Mataba na, mahaba pa. Ayan o!Pinitik ni Clayton ang alaga ni Jaxtin na tigas na tigas at tinawanan lamang ito.
Jaxtin:
Aray ko. Gago ka Clay! Ito! Itong alaga mong to. Mas malaki to kesa sa akin. Mataba at mahaba din.Ang nasabi niya habang hila hila ang alaga ni Clayton at pinilit pinababa sa tabi nya sa baba ng kama.
Clayton:
Aray ko! Aray! Fuck you ka Jax. Bakit mo hinila ang alaga ko. Hindi mo ba alam na nanunuklaw ito?!Jaxtin:
Hahaha. E kung ikaw kaya ang matuklaw ng alaga ko? Baka hindi ka makapagsalita! Sabi mo nga, mahaba at mataba ito. Pero alam mo, parang magkasing laki lang naman tong mga alaga natin e. Gusto magsukatan tayo?Clayton:
Sukatan? O sige. Para hindi na tayo nagtatalo kung kanino ang mas malaki. HahaJaxtin:
Sige. Patigasin muna natin ng todo para doon natin masusukat talaga ang laki ng mga alaga natin. Sandali. Kukuha lang ako ng ruler para makapagsukat tayo ng ayos! Magpatigas ka lang ng todo dyan. HahaTumayo si Jaxtin at naghanap ng ruler na pwede nilang magamit upang magsukatan habang hinihimas himas din nya ang kayang alaga para mas lalong tumigas.
Kung saan saang drawer sa kwarto niya sya naghanap ngunit wala itong makita ni isa.Jaxtin:
Clay, wala akong mahanap na ruler. Tigas na tigas na ako. Pano na yan?Clayton:
Ako din Jax! Tingnan mo o. Sobrang tigas na nitong sa akin. Pano tayo magsusukatan?Nakaisip ng pilyong paraan si Jaxtin at sinabi ito kay Clayton.
Jaxtin:
Alam ko na Clay! Pagdikitin na lang natin tong mga alaga natin para mas makita natin ang sukat! Ayos ba?! ;)Nagulat si Clayton sa suhestyon ni Jaxtin, pero parang mas lalo sya naexcite sa sinabi nito kaya't pumayag siya sa paraang gusto ng kaibigan nya.
Clayton:
Ok sige Jax. Ganun na lang nga siguro. Game! Lumapit ka na dito.Jaxtin:
Sige! Makikita natin ang pagkakaiba ng mga alaga natin!Lumapit na si Jaxtin kay Clayton at pareho silang pumosisyon ng paluhod na magkaharap sila.
-------
A/N:
Ito na ang kasunod! :)
Pasensya na at nabusy si kuya Prince! Yung kadugtong susubukan kong ipublish agad!Vote kayo ha? para masaya tayo! :)
Share na din sa iba para makasunod sila sa kwento! And comment! :)
Salamat!/kuyaPrince/
BINABASA MO ANG
"SI BEST FRIEND O SI TUTOR NA TERROR?" <On-Hold>
FantasyNagtagpo ang landas ni Jaxtin Wilson at Mr. Kurt Lee (Terror na Tutor) dahil sa pagpipilit na pagkuha ng bestfriend ni Jaxtin na si Clayton Alcantara ng tutor para sa kanya dahil napansin nyang wala nang gana mag aral ang matalino nyang best friend...