Crissy's POV:
Oyy,miss ko kayo..=) Well eto,second day of classes na.. Still can't recover sa pangyayari kahapon.. Everything is normal naman as wellasme.. Hindi ako abnormal nohh.XD Pero..
"Sorry na,pinapasabi ni Andy", sabi ni Manong School Guard sa akin.. "Huh?" gulong-gulo kong sagot.. Ano ba nangyayari?! O.o Kayo alam niyo ba?Sila ata ang abnormalities ihh. Nagpatuloy ako sa paglalakad kaya lang..
"Sorry na.. pinapasabi ni Andy", pati mga teachers..?? Tatlo pa.. Trio lang ahh parang sa pagkanta.HAHA!! Pero ANO BA TALAGA ang nangyayari sa mga tao..?? Ehh halos lahat ng tao sa school nagsosorry eeh..
*TING* *LIGHTBULB*
Wowwww!!! As in, ginawa niya toh.. My gawd.. I can feel na he's very sincere to be forgiven.. Iiyak na ba ako??=) Nakaka overwhelm si Andy.. Haayy!!!
Sa may schoolground namin,I passed by a cheering squad pero nakakagulat nung..
"S-O-R-R-Y N-A!!!" .. Nagchachant sila ng sorry na, obvious ba? XD Pero isn't it amazing?
I checked the time baka masyado akong nawiwili dito at malate pa ako..Di pa naman.. Pero nagpunta na ako sa classroom para maikuwento kina Lindy at Chris ang phenomenon na ito..Hahaha..
SPEECHLESS.
BREATHLESS.
Nice one!
" Sorry na !!!!!!!!!!!! " sigaw ng lahat ng classmes ko na standing ovation sa kanilang mga upuan..Grabee..So much effort na toh..^___^V
Then the "mastermind" showed up.
"See, sabi ko sayo..I'll try my best para mapatawad mo ako."with matching killer smile pana nagpalabas ng kanyang dimples..I wanna pinch his cheeks.. *Guruuuu,MALLOWS*
Patatawarin ko na toh.. Ibang klase..
"Isn't it amazing?" sigaw ni Lindy. "AMAZING!" - chorus ng classmates ko..
"Isn't it surprising?" "Surprising!"
This is very nice.
"So ano?" nakangising sabi ni Andy.
"Sige na, tama na! Ang OA mo. =)"
Pero yung susunod niyang ginawa ang hindi ko inaasahan...
Niyakap niya ako which cause me to eew.. blush? I dont think so.. Sa kahihiyan maybe? Err.. i didnt bother to think about it na..
"Uyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!!!! Loving-loving!!!" asar naman tong mga classmates namin eeh..Walang malisya toh.. ><
"Huy, wag mo nga ako yakapin!!!" nakakahiya toh..Pulang-pula na ako!!!
Saved by the bell.. Grabe nakakahiya yun as in..!!!!
"Uyy mamaya,magkita tayo sa garden ha.. Pumunta ka please..Mamayang recess." *puppy eyes with pouting* bulong ni Andy.. Aww,makakatanggi ka ba sa cute na nilalang sa harap mo??
I nodded..Hayy ,grabe si Andy..
"Gosh sis, you and Andy are compatible.. You're cute together!!" hanudaw??
"Haha.Kahapon galit na galit pero ngayon..Levelling!!! Nagbablush pa ang ating sistah!!" dagdag ni Christian.
"Hala,hindi naman.Uyy guys, ehh ano..Uhmmm..???" Waah i cannot say this to them straightforwardedly.. -_-"
They just give me a "What-the-ruckus-thing-look".
"Ehh i-inaaya a-ako n-ni Andy mamaya sa ano,sa g-garden," kyaa im sluttering.. "Eh what d'you think?Pupunta ba ako?"
"Punta ka!!! Three-point shot yun.. Then dunk!!!Crissy won..!!!" sabi ni Chris..Ehehehe anong connect?
"Anong connect ng slamdunk sa pagsipot ni Crissy kay Andy?" tanong ni Lindy na mejo naguguluhan,i think.^.^V
"Eh ofcourse po,kapag pumunta siya sa garden at sinipot si Andy..Go girl,chance yan!Opportunity yan.. Bread yan..Hindi lang basta-basta bread, high quality yan girl.Pwede ring ice cream si Andy.Parang magnum na super mahal..!!! Syempre kapag pumunta ka Three-point ka sa heart ni Andy!!"
Ok ang haba ng speech niya.. Pero ang relate lang dun sa dunk na yun ay yung three-point.. -_- Pero ano pupunta ba ako?Stranger palang siya eeh..
Pero kapag pumunta ako,makikilala ko siya.. There's no harm in trying naman eh..
Eh ano sa tingin niyo?
A.Oo pumunta ka.
B.Wag masama siya.
C.Pakamatay ka.
D, All of the Above.
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
Yeahh,natapos ko na naman ang isang chapter.. Next time ulit.. Broadband lang gamit ko..
So what do you think?Comment kayoo =) Thanks..Until next updates..
BINABASA MO ANG
"Highschool Fairytale"
Teen Fiction"Once upon a time, when I was highschool, a fairytale fell upon my life."