Crissy's POV:
Recess na. :) And I'm fixing myself bago pumunta sa garden. Haha.You know?Girly things..xD
Habang nagsusuklay ako sa may Girl's Comfort room,nilapitan ako ni...
"Hey Crissy,it's me Tatum.You remember?" I nodded.Well,ano pa bang dapat sabihin ko?
"I want to invite you in our group: Clique Girls.Wanna join?" Sabi niya with matching flipping hair.
"No thanks.I'm not interested about it."
"Wow,Ganyan ba ang ugali ng isang transferee?"
"I'M SORRY." Inirapan lang niya ako at lumabas na ako. Grabe,newbie palang ako dito pero parang galit na galit na siya sa akin.Eh sa ayaw ko eh!
- - - - - - - - -
Nandito na ako sa garden at wow,just wow. Napakaganda dito.
Umupo ako sa luntiang field at grabe nakakaantok. Haha. Humiga ako sa damuhan. Hay isang oras naman ang recess namin kaya okay lang.Pumikit ako at dinama ang hangiiiiiin. FRESHNESS. :)
I inserted my ear phone at pinatugtog ang favorite kong kanta,ang Jump then Fall. Well one of my favorite. XDD
"I Like the way you sound in the morning,we're on the phone and without a warning..I realize your laugh is the best sound I have ever heard.."
Andy's POV:
"I Like the way you sound in the morning,we're on the phone and without a warning..I realize your laugh is the best sound I have ever heard.."
Wow,ganda ng boses.. Hahaha!! Yeaaah,andito lang ako sa likod niya and seems like she didn't noticed me.She is really adorable.
Lumapit pa ako ng kaunti at humiga sa tabi niya. Humarap ako sa kanya at tinitigan siya. Well manhid siya kapag di niya naramdamang may nakatitig sa kanya..
Tumagilid siya kaya mas lalong nakita ang maganda niyang mukha. Haha nakakatawa talaga toh.Bigla siyang dumilat at naging ganto ang hitsura niya -> o.O
"Aahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!"
"Hey,hey,don't make a scandal!!!"
"Aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh!!" Sigaw pa din siya ng sigaw.Pinagtitinginan na siya ng mga tao sa playground eh!!!
"I said STOP!! Gusto mo bang balian kita ng buto?!"
"Eeh bakit ka ba kasi nakatingin?Ayaw mo lang magsalita?!Nazoom in tuloy yung panget mong mukha!"
Ako panget?Huh?Etong mukhang kinababaliwan ng marami?
"Ako panget?Baka nga may crush ka saken eh!"
"Ewan ko sayo!" sabi na nga ba meron eh!!! Yahooo!!!Umupo na ako at pinaupo siya.
"Uhmmm.. e-eto oh,I brought you sandwich and drinks." ^________^ Yan ha.Binigay ko ang aking wide smile na minsan ko lang pinapakita.
"Ohh THANKS! Mabait ka din naman pala eh."
"I thought hindi ka pupunta but glad you're here."
"Is there any reason for me to not come? By the way, ano pag-uusapan natin?"
"Ikaw bahala." :)
BINABASA MO ANG
"Highschool Fairytale"
Teen Fiction"Once upon a time, when I was highschool, a fairytale fell upon my life."