Chelsie POV
"Siguro ito na ung kahihinatnan ng buhay ko......" Naglalakad lakad lang ako habang nakayuko at hindi ko alam kung saan ako pupunta...
Napakadami kong iniisip habang naglalakad....bigla ngang pumasok sa isip ko ung mga tao kanina sa restaurant "tsss...hindi man lang nila ako pinagtanggol dun sa masungit na babaeng yun" at di ko namalayan umiiyak na naman pala ako.....
Bigla Kong naramdaman ang pagkulo ng tummy ko..."hayy.. nakakagutom"bigla kong hinanap ung bag ko para kumuha ng pera...
Pero sa kasamaang palad wala na pala akong dalang gamit...."nasaan na ung mga gamit ko?????"
Bigla Kong naalala na naiwan ko pala un sa loob ng restaurant at hindi ko narin naalala dahil sa nangyari sa akin kanina...
Gusto ko mang balikan ung gamit ko pero di ko na alam kung saan at paano pupuntahan ung restaurant na un
"Bakit kasi hindi ako tumingin sa daan???tuloy hindi ko na alam kung paano ako makakapunta dun" pinalo ko nalang ang ulo ko...
************************************
Got7 dorm
Jinyoung POV
"Hayyss kawawa naman ung babaeng nakaiwan nitong gamit na ito" Napa pout nalang ako habang tinitingnan ung gamit nya
"Tingnan kaya natin ung laman ng bag nya" biglang lumapit si bambam at hinalungkat ung gamit na naiwan ng babae sa restaurant
"Bambam kahit kailan talaga paki-alamero ka" hayy hinayaan ko nalang sya dahil matigas talaga ang ulo nya...
Habang nakaupo ako sa sofa biglang tumabi sa akin si mark "kawawa naman ung girl kanina sa restaurant"nagulat ako sa sinabi ni mark...concern rin pala sya sa ibang tao???
" bakit ba dinala nyo pa yang gamit dito???"tanong ni Jackson sa amin ni Mark
Kami kasi ung kumuha at nagdala nung gamit nung babae sa dorm naawa kasi kami sa kanya baka may mahalagang gamit sya dito
"Kasi-" sabay kaming sumagot ni mark pero napahinto kami dahil biglang sumigaw si bambam
"Guys tingnan nyo may picture sya dun sa wallet nya!!!!" Napatayo kaming anim at pumunta kay bambam...
Isa isa naming tiningnan ung picture at isa lang ang nasabi naming lahat.....
Ang
Cute
At
Ang
Ganda
Nya....
Nakita rin namin sa wallet nya ang pangalan nya...
Chelsie Kim
Nakita rin namin na galing syang Philippines pero nakalagay pa dito half Korean sya.....
"Guys itigil na natin ung paghalungkay sa gamit nya, di ba bawal un ????"biglang sabi ni Yugyeom kaya napatigil kami...
Inutusan nalang ni Youngjae na iligpit na namin ang gamit ni Chelsie
Pero may pagka curios kasi itong si bambam" Jinyoung...last na tingin na ito.....pwede bang tingnan uli natin kung anong age nya???"
Napatingin kaming lahat Kay Bambam at sumang ayon naman kaming lahat...
Si bambam na ang tumingin at sya na ang nag sabi sa amin ng age nya.......
"Chelsie Kim is........20 year old"
Pagkasabi ni bambam ng salitang iyon nakita namin sa muka nya ang pagka disappoint ganun din Kay yugyeomNatuwa naman ako dahil 2years lang ang tanda ko sa kanya.....
Ilang minuto lang natapos na namin ang pagayos ng gamit ni Chelsie
"I'm so hungry guys"napalingon kami kay Jackson na nakahawak pa sa tummy nya
Kahit na kakakain palang namin sa restaurant kanina gutom parin si Jackson and I'm sure pati si bambam ang youngjae gutom narin....
" OK...I know na the rest of you ay gutom na rin...so I'll be the one who buy the food OK!?"nagpresenta nalang akong bumili dahil nabobored na rin naman ako.
Grabe wala man lang gustong samahan ako sa labas!!!!sige ako nalang magisa busy kasi sila sa gadgets..... as always tsss..
Lumabas ako ng dorm namin at ung dorm naman namin ay nasa JYPE building rin naman
Bumili ako ng snack at drink sa malapit na store dito
And while walking I sip my chocolate shake..
Then suddenly my phone vibrate.someone text me"si youngjae???"
Youngjae: jinyoung you're so mabagal nagugutom na kami!!!!
Nakafocus ako dun sa phone then suddenly someone hit me..."wtf**"napamura ako dahil natapon sa akin ung shake sobrang lamig pa naman!!!!
"Sorry sir...so..so..sorry sir bakit po kasi hindi kayo tumitingin sa daan???" Isang maliit na boses ng babae ang narinig ko"sana umilag ka nung nakita mo ako di ka rin naman kasi tumitingin"napagtaasan ko sya ng boses
Nagulat ako ng tiningnan ko ang muka nya"di ba ikaw ung girl sa restaurant kanina????"nung tinanong ko sya napatingin sya sa akin
Nung nakita nya ako nakita ko ang pagkatulala at pagkagulat nya"hey...hey...miss ayus ka lang"kinakaway kaway ko ung kamay ko sa mukha nya
"Ahhhh...o...oo a...ako nga" nabubulul nyang sagot
Napansin ko na mapula ang mata nya...siguro umiyak sya.....
************************************
Guys ito na po ung unang pagkikita ni Chelsie at Jinyoung pero bakit kaya natulala si Chelsie???bakit hindi ni Jinyoung tinawag si Chelsie sa pangalan nya???
Guys kung alam nyo na comment here😂😂👇👇👇
Thanks po sa pagbasa ng story ko😂😂😂
BINABASA MO ANG
Finding Unexpected Love [Got7 Jinyoung Fanfic]
Fanfiction"Unexpected" Hindi mo inaasahan.... Pano kung hinahanap mo ang taong mahal mo sa mundong hindi mo alam,sa mundong malayo sa iyong kinagisnan at dito mo pa mahahanap ang isang hindi inaasahang taong magpapatibok ng puso mo ngunit alam mo sa sarili mo...