Chelsie POV
"Kaya wala akong alam sa inyo kasi....ever since kasi ginugol ko ang buhay ko sa pagtatrabaho at pag-aaral kaya wala akong chance na magexplore sa social media"
Hindi naman lahat ng sinabi ko sa kanila ay kasinungalingan....
Totoo na buong buhay ko naka focus ako sa study at work...minsan nga wala na akong panahon sa sarili ko....
Nung kakatapos ko lang sa pagaaral dun ako nagsimulang mag karon ng time
Sa isang mall kasi may nakita akong T-shir tapos nakita ko ang ganda nya tapos ung sa T-shirt may naka print na Got7 tapos pic. ng mga member.....
Unang kita ko pa lang dun sa mga muka nila nacurios ako tungkol sa kanila.....
Then nagparasearch ako tungkol sa kanila tapos pinanood ko ung mga video nila super galing nila kumanta at sumayaw tapos biniyayaan pa ng magagandang muka....
Tapos sa lahat ng member si Jinyoung talaga ung nagustuhan ko hindi ko nga alam basta kapag nanood ako ng video nila lagi lang akong naka focus sa kanya......
Tapos nung nagkawork na ako ginawa ko silang inspiration para mas makapagtrabaho ako ng maayos at dahil din sa kanila mas naging pursigido akong makapunta sa Korea.......
Yun ung dahilan kung bakit ako naging ultimate fan nila 😂😂😂😂
"Napakasipag mo naman pala Chelsie" sigaw ni Yugyeom habang nakangiti sa akin...
"Ano ka ba Yugyeom dapat noona ang tawag mo sa kanya non" sabi naman ni Jackson kaya nagulat ako kung bakit nya nasabi na masatanda nga ako kay Yugyeom...
"Pano mo naman nasabi na mas matanda nga ako kay Yugyeom???" tinanong ko si Jackson tapos nakita ko na parang namumutla sya...
"Ahh.........ahh...diba sabi mo tapos ka na magaral ehhh kasi si Yugyeom nagaaral pa kaya baka mas matanda ka sa kanya" paliwanag naman ni Jackson tama nga naman sabi nya...kahit kailan talaga ang talino ni Jackson....
"Hindi ko pa nasasabi sa inyo I'm 20 year old and I'm from Philippines and I'm half Korean" pakilala ko sa kanila para naman medyo may alam na sila tungkol sa akin...
Maya maya lang ay napahikab na ako...."wooohhh"sabay takip ko sa bibig ko.....
"Ahh mukang inaantok kana" sabi ni Youngjae....
"Dun ka na muna sa kwarto ko matulog" sagot naman ni Jb kaya nagulat ang lahat pati narin ako...
Binatukan naman sya ni Jackson "ano ka ba jb bakit sa kwarto mo sya patutulugin???" Napahawak na lang si jb sa ulo....
"Oo nga ehh babae sya tapos lalake ka!!" Sigaw naman ni bambam
"Bakit may sinabi ba akong kaming dalawa ang matutulog sa iisang room??" nanlaki ung mata ni jb nung nagsasalita sya tapos Napa cross arm nalang sya....
"Saan ka matutulog????" Tanong naman ni Yugyeom.
"Ewan ko" sabi naman ni Jb sabay taas ng balikat nya..
"Ummm ayus lang naman sa akin kahit na dito nalang ako sa sofa matulog" napatingin silang lahty sa akin nung sinabi ko yun...
"Sige Chelsie ngayong gabi lang naman muna pagtiisan mo na muna ung sofa namin" sabi ni mark tapos umalis na sya na parang may kukunin yata...
"Ano ba kayo sanay naman ako...minsan nga ehh naglalatag lang ako ng banig sa sahig ehh"
Sabi ko sa kanila tapos umupo nalang akong dun sa sofa....Nagpaalam muna sila sa akin para kumuha ng gamit....
Maya maya lang kinalabit ako ni Jinyoung "Chelsie ito suotin mo kasi di ka pwedeng matulog ng ganyan ang suot mo" tapos inabot nya sa akin ung damit...
Isang long sleeve na damit at pajama na kulay sky blue..
"Salamat Jinyoung" ngumiti na lang ako sa kanya ....
Tinuro sa akin ni Youngjae kung saan ako magbibihis then sabi nya sa cr nalang tapos tinura nya kung nasaan ung cr...
Naghilamos muna ako ng muka tapos sinuot ko na ung damit na binigay ni Jinyoung......
Medyo maluwag sa akin ung damit pero cute naman syang tingnan..
Bago ako lumabas ng cr napaisip ako...."damit ba ito ni Jinyoung???" tanong ko sa sarili ko,tapos napangiti nalang ako...ang bango kaya nung damit nya hahaha.....
Binuksan ko na ung pinto tapos lumabas na ako.. pagpunta ko ng sala kung saan nandun ung sofa.....
Nakita ko na inaayus nila yung hihigaan ko......ang sweet naman nila....
Si mark pinapagpagan ung sofa ....si bambam naman inaayos ung unan..tapos si Yugyeom at Youngjae inihahanda ung kumot habang si Jackson at Jinyoung naman nagwawalis sala....
Syempre nakakahiya naman kung papanoorin ko lang sila....pumunta ako sa kanila tapos tumulong ako sa pagayos..
"Sana nilagay nyo nalang ung gamit para ako nalang ang naglinis ....nkakahiya tuloy sa inyo"
Sabi ko sa kanila habang pinapatag ko ung sofa..."Ayus lang yun ngayon lang kasi namin maeexperience ung asikasuhin ung visitor namin,ngayon lang kasi kami naglaroon mg bisita sa dorm namin" sabi naman Mark tapos nginitian nya ako...
"Ayan tapos na pwede ka tulog dito.." Sabi ni bambam pagka tapos namin ayusin ung sofa....
Bago ako matulog nagpasalamat uli ako sa kanila"Ummm..salamat uli sa lahat ng ginawa nyo.....kahit na ngayong gabi palang tayo nagkakilala naramdaman ko ung pagiging mabait nyo.....maraming salamat talaga siguro kundi dahil sa inyo sa kalsada ako ngayon magpapalipas ng Gabi....."
"Sige .. Wag ka muna magpasalamat sa amin...sige matulog ka na..." Sabi ni Jinyoung....
Pero bakit ganun ung sinabi nya..napaisip tuloy ako...
Lahat sila ay isa isang nag good night sa akin tapos pumunta na sila sa kwarto nila....
Pagkatapos nun ay natulog na kami......
***********************************
Guys sana magustuhan nyo itong chapter na ito😂😂😂
Salamat sa pagbasa❤❤❤
BINABASA MO ANG
Finding Unexpected Love [Got7 Jinyoung Fanfic]
Fanfic"Unexpected" Hindi mo inaasahan.... Pano kung hinahanap mo ang taong mahal mo sa mundong hindi mo alam,sa mundong malayo sa iyong kinagisnan at dito mo pa mahahanap ang isang hindi inaasahang taong magpapatibok ng puso mo ngunit alam mo sa sarili mo...