chapter 6

6 0 0
                                    

Jinyoung POV

Pagbukas ko ng pinto hinila ko na kaagad si Chelsie papasok baka kasi may iba pang makakita na may pumasok akong isang babae sa dorm namin...

Lalo na baka mapagkamalan syang isa sa idol dito sa JYPE....malaking scandal yun....

After naming pumasok I saw them...nakita ko sa face nila ang pagkagulat lalo na nung nakita nilang may kaholding hands ako...

Nakita ko rin si Chelsie na nakatulala at nanlaki ang mga mata.. I don't know why..but siguro nagulat lang sya dahil may mga boys na nakatingin sa kanya..

"Guys..let me expla-" napahinto ako sa pagsalita ng biglang sumagot si bambam.....

"Wait I think nakita ko na sya.." Sabi ni bambam sabay kagat nya sa daliri..

"Yeahh!!!sya young girl sa restaurant right???" Sigaw ni Jackson habang nakaturo Kay Chelsie..

"Ikaw ung nakaiwan ng gamit dun sa restaurant!!!" Dagdag pa ni yugyeom habang nakangiti na parang bata..as always...

"Nasa amin ung gami--" napahinto si Mark sa pagsalita nang bigla akong sumabat...

"Ahh guys can you stop!!!wait here Chelsie ....I will just talk to them.." iniwan ko si Chelsie dun sa may sala then tinawag ko ung anim na madaldal na sumunod sa akin..

Pinasunod ko sila sa akin at pumunta kaming kitchen para dun mag usap...

"Guys listen....hindi dapat natin muna sabihin Kay Chelsie na nasa atin ung gamit nya...OK and hindi rin nation sasabihin na alam na natin ung name nya...is that clear???"sabi ko dun sa anim..

" pero bakit mo sya dinala dito???"
Tanong ni Jb habang nakasalong baba dun sa table....

"First,nabungguan nya ako..then natapon ung shake sa damit ko
Next,I saw her cry then I ask her what is wrong...she said na dahil dun sa nangyari sa resto and ung things nya ay nawawala,she doesn't know about Korea ..she don't have friends or family here"

Pinaliwanag ko sa boys ang nangyari and reason why I bring that girl here...

"Dapat tulungan natin sya!!!" sumigaw si Mark na feeling super hero hahah...

Ako na sana ang sasagot pero si Jackson ang sumagot"guys I have an idea!!!"napatingin kaming lahat kay Jackson...

"Dapat she need to stay here sa dorm natin..habang naghahanap tayo ng work para sa kanya dito sa JYPE... So pag may work na sya pwede na natin syang hanapan ng matitirahan"

Napanga-nga nalang kami sa sinabi ni Jackson... tama ung plano nya...kaya sumang ayon nalang kami sa kanya.....

Chelsie POV

Wow napakalawak naman ng dorm nila...parang mas malaki pa nga ata ito sa table tennis court sa school namin dati....

Habang naguusap pa sila...dun ko nilabas yung kilig na nararamdaman ko nung nakita ko ung bias Kong si Jinyoung at ung ibang member......

"Omg!!!!! Got7!!!! Omg!!!hahhh" napasigaw ako pero parang pandaga ung boses ko sobrang liit para naman di nila marinig.....

Nagtatalon ako sa tuwa....at nung nahimas masan na ako...nag act nalang uli ako na parang walang nangyari baka kasi bigla silang dumating....

Pero ang mas kinatutuwa ko talaga ay ung ...sobrang bait pala talaga ni Jinyoung....Hindi ko lubos maisip na ung bias ko pa ang makakahanap sa akin....

Kahit papaano may masayang nangyari sa buhay ko dito sa Korea..

Ilang minuto lang dumating na sila....

Nagulat nalang ako ng Isa isa silang humanay sa harap ko...

"Chelsie hayaan mo munang ipakilala namin ang sarili namin sayo isa isa.." Biglang sabi ni Jinyoung tapos tumingin sya sa mga boys tapos nagbilang

"1....2...3....go.." Sigaw ni Jinyoung

"Come and get it...annyeonghaseo Got7 imnida..."

Sabay sabay silang sumigaw...
Hindi naman ako nanibago dun sa ginawa nila pero nag act nalang ako na nashock ako...

"Wooww ang galing nyo naman got7!!!" Napa sigaw nalang ako para kunyari ngayon palang ako nakakakita ng ganun...

"Hi I'm JB their leader" as always lagi nyang nakangiti kapag nagpapakilala tapos ung mata nya parang nakapikit....ang cute nya talaga...

"I'm Youngjae the main vocalist" sabay aegyo hahah ang cute...

"I'm Yugyeom" bakit pag nagpapakilala sya parang lagi syang nahihiya...pero ang cute pa rin nya...

"I'm Mark" omg! Ang gwapo ni mark..

"My name is Bambam" sabay dab...ang cool nya talagang mag dab...

"Hi I'm Jackson" bigla syang nagwink sa akin tapos nagpakita ng bicep nya...as always pero ang cute na

"Hindi na ako mapakilala kasi na sabi ko na sayo ung name ko...guys she's Chelsie Kim and we need to help her...." Pinakilala nya ako at nagulat ako nung sinabi nya na tutulungan nila ako....

"Maraming salamat na tutulungan nyo ako...hayaan nyo kapag nakaipon na ako utang na loob kong tulungan din kayo..." Isang malaking ngiti ang kanilang nakita sa akin...

"Sure ka ba ma hindi mo kami nakikilala???" Bigla akong tinanong ni mark..

"Ahh sorry ha wala talaga akong alam tungkol sa group nyo at iba pang group"ayun nagsinungaling na naman ako....

" bakit???"tanong ni yugyeom....

"Kasi ummm..ah.." Ang hirap magisip ng paliwanag at nakaka kaba lalo na nakatingin sila lahat sa akin.....

Ano kayang sasabihin ko.....

************************************

Guys how was it??? Mabubuking na kaya si Chelsie na fan rin sya ng Got7???

Kailan kaya ibibigay ng got7 ang gamit ni Chelsie???

Ano kayang paliwanag ni Chelsie sa tanong ni yugyeom?abangan nyo nalang sa next chapter😂😂😂

Comment👇👇👇and like👍👍👍

Thanks for reading🙌😂😂😘

Finding Unexpected Love [Got7 Jinyoung Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon