chapter 4

10 0 0
                                    

Narrator

Natapos nang kumain si Chelsie at bigla namang nagpaalam si Jinyoung"sige maiwan na kita I have to go..."tumayo na si Jinyoung at naglakad papalayo...

Kumaway si Chelsie kay Jinyoung pero walang naging response si Jinyoung...

Kita sa muka ni Chelsie ang lungkot nang umalis si Jinyoung...

Habang naglalakad si Jinyoung naalala nya si Chelsie at naalala nya rin na mapanganib Kay Chelsie kung mananatili sya na pagala gala sa Seoul lalo na walang wala sya....

Kaya na realise nya na dapat na he  go back to Chelsie.

Kaya tumakbo si Jinyoung pabalik Kay Chelsie....

Buti nalang naabutan nya si Chelsie na nakaupo parin sa lugar na pinagiwanan nya...

"Chelsie!!!!" Sumigaw si Jinyoung ng malakas at narinig ito ni Chelsie..

"Jinyoung.. bumalik ka!!..bakit???
Tumayo si Chelsie at lumapit sila sa isa't isa

"You said na wala kang matutuluyan..right??" Tinanong sya ni Jinyoung na parang nawawalan ng hininga dahil sa pagod

"Oo...bakit???" Napatanong si Chelsie at kita sa muka nya ang tuwa ng bumalik si Jinyoung

"Come with me..." Biglang hinila ni Jinyoung si Chelsie.. At ngayon ay magkahawak sila ng kamay...

Makikita sa muka ni Chelsie ang ngiti hindi dahil sa hawak nya ang kamay ng kanyang bias kundi dahil hawak nya ang kamay ni Jinyoung...

"Jinyoung...saan ba tayo pupunta???" Sabi ni Chelsie habang naglalakad sila ni Jinyoung na magka holding hands..

"Basta...trust me OK" napatango nalang si Chelsie...

Chelsie POV

Hindi ko inakala na babalik sya...
Bilang isang ultimate fan nya akala ko kilala ko na sya...pero hindi pa pala

Kahit na ngayong gabi palang kami nagkita at nagkakilala naramdaman ko na at nakita ang kabutihan nya...

Tama lang na hindi ko sinabi na bias ko sya dahil at least may reason ako na nakilala ko sya bilang totoong ako at biglang totoong sya.....

"Chelsie we're here.."sabi ni Jinyoung at huminto kami sa tapat ng isang malaking building..

Paghinto namin bumungad na agad sa akin ang nakasulat sa building...

JYP Entertainment

Omg!!! I can't believe that I'm now standing in front of JYPE...dream come true....

" heyy are you OK???do you know this place????nagulat ako sa tanong nya"uhhmmm hindi ko alam asan ba tayo????"

Napakamot sa ulo si Jinyoung dahil sa tanong ko.. "Really??hindi mo talaga alam tong place na ito??uhh.dito ako nagwowork I'm a member of Got7....I'm sure you know about got7???" Tinaasan nya ako ng kilay..

"Uhhmm...yes I know Got7 mukang narinig ko na nga un sa ibang kpop fan..." Sinabi ko na may alam ako sa boy Group na got7 para naman di ako mag mukang tanga sa kanya...

"Hayyy..buti naman kahit name ng group namin alam mo.." Mukang nasaktan sya dun...

Jinyoung POV

Ang sakit malaman na may mga tao palang hindi nakakakilala sa amin....pero at least hindi naman sya against us....mas mabuti na yun...

"OK di ka pwedeng pumasok sa loob na ganyang ang suot mo mapagkakamalan kang outsider which outsider ka naman talaga" wait medyo masakit ung sinabi ko ha??

Masakit rin naman ung sinabi nya kanina..fair na kami..

"Dapat magmuka kang idol.."yes finally merong malapit na parlor dun" let's go"nagulat  sya dahil hinila ko na naman sya...

"Sure ka ba na kapag inayusan ako magmumuka akong idol???" Tinanong nya ako pero tumango nalang ako..

Hindi mo lang alam kung gaano ka kaganda....Chelsie...

"Wait here I'll just talk to the designer OK???"tumango nalang si Chelsie...

After na makausap ko ung designer tungkol dun sa look na gagawin nya kay Chelsie pinapasok ko na sya sa loob ng designer room...

"I wait for 20 min." Sabi ko sa kanya... At pasok na sya sa loob

Got7 dorm

Narrator

" hayy nasaan na kaya si Jinyoung ???"nagaalala na sabi ni Jb habang naghihintay sa pinto..

"2 hour na syang wala???"nagaalala  ring sabi ni mark habang pabalik balik sa paglakad

Bigla namang umandar ang pagka nega ni yugyeom" Guys I think na trap na sya sa mga fans!!!"Parang batang nakakita ng multo itong si yugyeom dahil sa takot..

"Yugyeom....can you stop thinking about bad things!!!Jr. is OK he'll come back!...just wait and calm down OK!!!" Napatulala ang lahat sa sinabi ni Jackson.....

Kitang kita ang pagaalala ng anim kay Jinyoung at siguradong pag balik nya magugulat silang lahat...

************************************

Hi guys how was it????sana nagustohan nyo .....

Kumusta na kaya si Jinyoung at Chelsie???

Guys comment lang about my story👇👇👇
Thanks for reading😂😂😂

Finding Unexpected Love [Got7 Jinyoung Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon