« Buổi chiều hôm nay, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đoạn đường XX nạn nhân không ai khác là KimJongDae hay còn được biết với nghệ danh Chen(EXO) hiện nam ca sĩ đang trong tình trạng nguy kịch đang cần theo dõi. Nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn này được cho là Chen đã đuổi theo 1 cô gái và bất ngờ bị va vào ô tô
Có hàng ngàn fan đứng trước bệnh viện để mong biết được tình hình thần tượng của mình »TV hầu như bật kênh nào cũng nghe được 1 bản tin tương tự vậy.
3 tiếng trước khi xảy ra vụ việc. Cô có hẹn với anh ở 1 quán cafe. Với bao háo hứt chờ mong hôm nay là kĩ niệm 2 năm quen nhau anh nói sẽ có bất ngờ dành cho cô vậy mà vừa đi đến cửa cô đã chứng kiến 1 hoàn cảnh thật sự là bất ngờ. Anh đang ôm Sana vị hôn phu của anh trong tay. Cô như nghe được tiếng tim mình vỡ vụng cô nén nước mắt và cố ra khỏi đó nhanh nhất có thể nhưng khi di chuyển cô va phải cô phục vụ làm vở chiếc ly và anh đã thấy cô. Cô vụt chạy ra khỏi quán và anh đuổi theo anh đã gọi tên cô rất lớn, nhưng cô không nghe cô chỉ muốn chạy trốn chạy trốn khỏi cái sự thật đau lòng này.
Âm thanh cuối cùng cô nghe được phía sau lưng mình có lẻ là tiếng thắng xe và 1 cái Ầm lớn. Cô quay người lại và anh đang là người nằm đó với bê bết những vệt máu trên người cô chạy trở lại ôm anh vào lòng vừa hét vừa khóc, vừa hét gọi tên anh vừa khóc nứt nở.Sau khi đưa vào bệnh viện cô như điện dại tự dài vò bản thân mình. 30' sau khi anh được đưa vào bệnh viện người nhà anh cũng từng người xuất hiện, cô nghe lời chửi rủa,sĩ vả thậm chí là 2 cái tát tai từ mẹ anh.
Cô vốn là đứa trẻ mồ côi, mọi chi phí cô điều phải tự mình kím nhưng cô vẫn quyết định đi học đại học, và cũng chính như thế mà cô đã gặp được anh Kim Jong Dae 1 chàng trai dịu dàng nhất.
/ xin lỗi / cô đang đi ra cổng trường thì va phải 1 người con trai cao lớn anh có vẻ rất vội. Mọi thứ trong túi xách của cô điều rơi ra ngoài cả những thứ trên tay anh cũng rơi nữa.
Anh ấy nhặc thứ lên cho cô và đi mất, cô đến 1 lần nhìn mặt cũng không có nữa có lẻ anh ta rất gấp.1 buổi học đã trôi qua trong êm ả. Đến khi ngồi trên xe buýt về nhà tôi tranh thủ ngủ trên xe 1 chút vì cô lát nữa còn phải đến cửa hàng tiện lợi để làm nữa.
/ cô gì đó ơi / 1 anh chàng ngồi kế bên lay cô dậy.
Tiếng gọi làm cô bừng tỉnh
/ điện thoại cô đang reo kìa /
/ điện thoại? À nae kamsamita / đúng là điện thoại cô reo nhưng đây đâu phải tiếng chuông của cô và đây cũng đâu phải điện thoại của cô. Màng hình kia đang hiện lên dòng chữ «Yeolie» chắc chủ nhân điện thoại đang tìm nó nên cô quyết định bắt máy.
/ yongseyo?/
/ cho hỏi ai đang giữ điện thoại này thế/ 1 giọng nói dịu dàng từ đầu bên kia cô có thể nhận ra là giọng của người cô đụng lúc sáng.
/ chúng ta có lẻ đã nhầm điện thoại lúc va vào nhau ban sáng đấy /
/ cô là cô gái lúc sáng à?/
/ đúng rồi /
/ tôi phải gặp cô ở đâu để đổi lại đây/
/ bây giờ à? Anh có thể đến chỗ tôi làm được không vì tôi không thể đến trể được tôi sẽ mất việc mất /
/ được rồi vậy cô đang ở đâu tôi sẽ đến /
/ được rồi tôi sẽ nhắn cho anh địa chỉ. /
Và đó là lần đầu họ gặp nhau cứ như 1 định mệnh vậy
Anh học trước cô đến tận 2 năm nhưng chính ông trời đã sấp đặc cho cô được gặp anh. Lúc đầu cô ĐÂU biết anh là 1 idol vũ trụ chứ vì anh ở trường cũng giống như bao chàng sinh viên khác còn cô ngoài đi học thì việc kiếm tiền được là trên hết thời gian đâu mà xem TV mà thần tượng.
Cho đến 1 ngày cô đến 1 buổi chụp ảnh để làm thêm thì mới biết anh là người nổi tiếng. 2 người vẫn giữ liên lạc, nói chuyện càng nói càng hợp và cả 2 đã cùng nhau bước sang 1 mối quan hệ mới,nhưng gia đình anh không đồng ý họ phản đối kịch liệt lắm và còn chọn cả hôn phu cho anh nữa./ LÀ TẠI ĐỨA XUI XẺO NHƯ MÀY ĐÃ HẠI CON TRAI TAO ĐÓ/ mẹ của anh quát lên xô ngã cô xuống nền đất. Cô không nói gì cũng không chống trả, lòng cô lúc này chỉ mong khi bác sĩ đi ra sẽ báo bình an cho cô.
/ em không sao chứ / các thành viên EXO lúc này cũng vừa tới. Họ đỡ cô đứng dậy.
Cô như người mất hồn ngồi đó, nhìn cái đèn đỏ kia cứ mãi sáng.
Hầu hết các thành viên điều biết cô và cũng ủng hộ mối tình này./đã qua cơn nguy kịch nhưng tỉnh lại có lẽ..../ vị bác sĩ đi ra thông báo, mẹ anh thì khóc, còn cô thì chỉ biết đứng đó trong lòng thở phaò nhẹ nhỏm anh không chết, người thực vật cũng được chỉ cần anh còn tồn tại cô sẽ chăm sóc anh mãi mãi chăm sóc anh.
/ đừng lo nhiều hyung ấy sẽ tỉnh lại thôi / Sehun đến bên vỗ vai cô.
/ tốt rồi. Chỉ cần anh không chết là được / cô lí nhí rồi rời khỏi đó, cô biết , cô đứng đó mẹ anh sẽ không vừa mắt và sẽ cải nhau như thế anh sẽ không vui.
________________
" tôi đang ở đâu đây ?" Suy nghĩ trong đầu anh vì giờ trước mặt anh là 1 căn phòng trắng hoàn toàn không có lối ra. Anh cứ đi mãi đi mãi đi vẫn không có lối thoát, bổng anh nhìn thấy 1 bóng lưng chả phải là Eun Mi người anh yêu sao?cô ấy đang chạy
/ Eun Mi à, đừng chạy nữa / anh cố gắng gọi nhưng cô vẫn chạy. Anh cứ đuổi theo cho đến khi anh vượt ra được căn phòng trắng đó, nhận ra khung cảnh xung quanh anh bây giờ là bệnh viện. Anh nhìn xung quanh để tìm kiếm, lại lần nữa anh nhìn thấy bóng là lưng của cô
" em làm gì ở đây thế. Không khoẻ sao?" Anh nghĩ trong đầu rồi đi theo cô.
/ Eun Mi à / hiện giờ anh đang đứng ngay sau lưng cô khẽ gọi nhưng người đó hoàn toàn không nghe anh gọi
_hết chap 1_
Anhon ~ Fic này được lên cảm hứng khi tôi đọc chương 11 fic « Being Your G» của author SmallLu. Cảm xúc dâng trào nên tui cho ra đời fic này, tôi đã xin phép về phía ý tưởng rồi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Shortfic [ Ngày Mai Rồi Sẽ Lại Tốt ]
Fiksi PenggemarFic được lấy ý tưởng từ đoạn cuối của« «[Fictional Girl Mark] BeingYour G» của author «SmallLu». Đã xin phép và có sự đồng ý rồi nha. Cái giác nhìn thấy nhưng không thể chạm. Nước mắt người đó rơi nhưng không thể lau. "...