Bago ko po simulan ang aking kuwento, ito lang po ang gusto ko sabihin, kung gagawa tau ng kwento, ung medyo makatotohanan, hindi yung sablay pa. Nakakatawa kau e. Magbibigay ng date at ng oras, waley din naman haha....
--Sa pagpapatuloy ng ating istorya--
Solenn: Girl, nakita mo b si anne?
K: Hindi nga sis e. Kanina ko pa xa hinahanap
--Nung mga oras n iyon ay busy c anne kay erwan--
Solenn: Sige kumain nlng tau, gutom na ako e
K: Sige sa Aristocrat tayo
--Pumunta sa aristocrat--
--Binigay na nila ang order nila--
--Habang naghihintay--
Solenn: K? are you okay parang lalim ng iniisip mo at kanina ka pa tulala dyan? what's bothering you K?
K: aa, wala ito Solenn, don't mind me nalang.
Solenn: hindi naman pedeng don't mind, cmon tell me, diba sis mo ako, handa akong makinig sayo so cmon tell me.
K: (Umiyak)
Solenn: oh no K, what's wrong bakit ka umiiyak
K: solenn, ang sakit sakit
Solenn: panong ang sakit sakit hindi kita magets, broken hearted ka ba?
K: solenn, alam mo ba ung pakiramdam na ung taong pinakamamahal mo, hinayaan mong mapunta sa iba dahil mahal na mahal nya ito pero malalaman mong nasasaktan na xa.
Solenn: oo naman masakit talaga yun sis, teka sino ba talaga yan?
K: Promise me, its just between the two of us ok
Solen: of course sis.
K: He is
Vhong, sis alam mo yun sis, MAHAL KO SI VHONG....MAHAL NA MAHAL
Solen: sis, w8 sis, waiter tubig nga please. K, tama ba ung narinig ko? You're in love with vhong, pero may asawa na xa and that's anne, wag mong sabihing may balak kang maging kabit ni vhong. K, pepektusan kita.
K: sira, never kong binalak maging mistress ok. Its just awang awa ako kay vhong, vhong doesn't deserve such treatment from anne. Solenn, bakit ba kasi hindi ako, bakit hindi nalang ako ang pinili ni Vhong na mahalin. Solenn hindi ko gagawin kay vhong ung ginagawa sa kanya ni anne ngayon. Kaya ako nasasaktan ng ganito kasi tinago ko ung nararamdaman ko ng sobrang tagal then ito ang mangyayare.
Solenn: Sis, e ganyan naman ang buhay, minsan ung taong mahal mo hindi maiinlove sayo kasi may may mahal din na iba, hello, remember naranasan ko n yan dati diba kay Jake (imbento lang haha) I love jake before but unfortunately he is in love with someone else.
K: Haixx, pero umaasa prin ako solenn, na matauhan siya at hiwalayan nya si anne at maging kami.
Solenn: K, pls promise mo, do not attempt to do anything stupid at ng ikakapahamak mo ok. Tiisin mo nlng yang nararamdaman mo kay vhong ha, kasi as of now he is still tied with anne.
K: Sira ka talaga sis, xempre hindi ko gagawin un no. pero maghihintay ako na tuluyang basagin ni anne ang mundo ni vhong at ako ang bubuo ng mundo niya. ako ang sasalo kay vhong, at pag nangyare un, magiging akin din xa solenn, maghintay ka lang. At sigurado ako na mas gusto naman ako ng parents ni vhong no.
Solenn: hay sis, whats happening in this world. hooo waiter, tubig p po please
--Maya maya, dumating ang order nila and yum yum yum--
--Habang nasa mall, ayun nakita nila si vhong na mag-isa lang namamasyal--
--Ano kaya ang gagawin ni k? will she start catching vhong's heart?--
--Abangan--
--xenxa bitin uli--
:D
BINABASA MO ANG
A Husband's suffering (Vhong Anne Karylle love triangle again)
RomanceSalamat din at medyo nagugustuhan niyo itong kuwentong ito