Chương 7: Ở chung

338 7 0
                                    

Chúc Thanh Thần tuyệt đối không thể nghĩ đến, Tiết Định không chỉ có thù tất báo, mà còn không thương hương tiếc ngọc chút nào.

Về vấn đề chia phòng, cô cứ tưởng rằng anh sẽ cực kỳ hào phóng nhường phòng ngủ cho mình, nào biết được anh lại "nhường" cho cô ghế sofa.

"Trong tủ treo quần áo ở phòng ngủ có một bộ chăn mới, cả gối sạch nữa, tôi không tiện đi lại, cô tự mình đi lấy đi." Anh vỗ vỗ ghế sofa, "Ghế sofa của tôi rất êm ái."

Chúc Thanh Thần: "..."

"Anh để tôi ngủ trên ghế sofa?"

"Có vấn đề gì sao?"

"Tôi cho rằng, dù anh bị thương cần nằm giường hơn thật, nhưng cũng nên có chút phong thái chủ nhà, giả vờ nhường phòng ngủ cho tôi chứ..."

Tiết Định nở nụ cười, "Vậy à? Nếu tôi giả vờ nhường phòng ngủ cho cô, cô sẽ vui vẻ đồng ý đúng không?"

"Đương nhiên là không. Dù sao thì tôi là con người lịch sự, biết khiêm nhường."

Cô khiêu khích, ám chỉ anh không biết khiêm nhường.

"Tôi tốn nước bọt thế làm gì? Dù sao thì có khách sáo hay không, phòng ngủ cũng là của tôi thôi." Người đàn ông nhún vai, bình tĩnh ngồi tựa vào ghế sofa, hoàn toàn không để ám hiệu của cô vào mắt.

"..."

Chúc Thanh Thần chỉ có thể thừa nhận, anh nói rất có lý.

Cuối cùng cái mà để cô khuất phục, là bánh sủi cảo Tiết Định tự làm trong tủ lạnh.

Tiết Định bây giờ là người tàn tật, cô lại không giỏi nấu ăn, Chúc Thanh Thần liền lấy điện thoại ra chuẩn bị lên mạng tra xem có cửa hàng nào giao đồ ăn không.

Tiết Định đưa hướng cằm về phía tủ lạnh, "Ngăn trên cùng ở tủ dưới có bánh sủi cảo, cô đặt ấm nước, đun sôi là được."

Cái từ trọng điểm "đun sôi" này.

Giọng điệu này.

Thật là làm người khác thấy phiền mà!

Chúc Thanh Thần ngồi không nhúc nhích, kết quả bởi vì quá đói, dẫn đến bụng bắt đầu kêu ọc ọc hai tiếng.

Trong phòng lập tức rơi vào trạng thái lúng túng.

Tiết Định tiếp tục yên lặng nhìn cô.

Cô vẫn im lặng nhìn về phía tủ lạnh.

...

Cuối cùng đành thỏa hiệp để đổi lấy một bữa bánh sủi cảo nhân thịt nóng hổi.

Bánh sủi cảo kia là do Tiết Định gói trước đó mấy ngày.

Nhỏ nhắn tinh xảo, da mỏng, nhân nhiều.

Chúc Thanh Thần tiêu diệt hết, mới ngẩng đầu hỏi, câu đầu tiên là: "Anh có thể làm mì vằn thắn không?"

Tiết Định ngồi ở phía đối diện của bàn trà, nhìn khóe miệng cô còn dính nước canh, rút giấy đưa cho cô, "Cũng không phải việc gì khó khăn."

Cái loại ngữ khí đương nhiên này, thành công khiến cho một người vụng về như Chúc Thanh Thần ngậm miệng lại. Cô không muốn thừa nhận chỉ số thông minh của bản thân không đủ để có thể thành công nắm giữ kĩ năng xuống bếp này...

CÙNG ANH ĐI ĐẾN TẬN CÙNG THẾ GIỚI - Dung QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ