Ang mukha ko ay nakataklob sa aking kumot habang ginigising ako ng aking alarm clock at aso.
Arp arp!
Oo na gigising na ako!Siya si Pumpkin ang nag iisang fog ko na napaka bait ngunit kapag amaga hindi yan titigil sa pag tahol kong hindi ako gigising ang galing nya no?😑😂
Bumamgon na ako at priness ang alarm clock kong kanina pa nag iingay. At pumunta ng dress room ko at tumingin sa salamin habang sinusundan lang ako ni pumpkin. At nagsalita ng mag isa habang kaharap ang salamin.
Hays first day of my third year highschool at wala akong gana. Eh palagi namang boring para sa akin ang school. Habang ang iba dyan excited na sa pagpasok at busy na sa make up nila at iba pa. Hays buhay.
(At tumawag si Avv)
Hello? Habang nakaharap parin sa salamin
Good morning! Excited na ako sa first day ng third year highschool life natin!
At pati pala best friend ko excited ako lang ang hindi😑Oh god avv don't scream nakakabingi
Oh bakit hindi ka excited Chels?
Hindi at para sabihin ko sayo I've never been excited to go to school everyday.
Yah yah yan naman parati ang linya mo. Why don't you just follow what I suggested? Make over lang kasi ang kulang sayo kaya ganyan ka at self confidence. Well sana hindi lumaki ang ulo mo pero ang ganda mo kaya eh I admit na maganda ako but kapag mag ayos ka, I'm sure your prettier than me. So why don't you just try and tutulungan kita sa self confidence mo na yan. Para marami ka ng friends at ma excited ka sa pag punta natin sa school araw araw bes.
And for the million times isang malaking NO ang sagot ko avv, hindi ko naman kailangan ng maraming friends para mag make over because I already have a real one. At hindi plastic na ang mukha at kayamanan lang ang tinitignan sa akin.
Ah natouch naman ako don E, anyways bilisan mo na.
Heh! Eh hindi naman ikaw ang tinutukoy ko kong di ang aso ko!😂
Che iwan ko sayo ibababa ko na!
Ay joke lang bes! Ito naman hindi mabiro! At binabaan ako ng telepono, kita mo na ang selosa😂
Tingnan mo pumpkin ang selosa ni Megan eh siya lang naman ang one and only girl best friend ko. At pati si Pumpkin ay nag walk out, wow ang galing😑
At pagtingin ko sa wall clock ko sa dress room ay nataranta na ako at kumuha ng isosout at dumiritso sa banyo dahil meron nlang akon 25 f*cking minutes😫
At pagkatapos kong magbihis tinawag na ako ni yaya.
Young mistress bilisan niyo daw po dahil hinihintay daw po kayo ni kuya ford mo sa labas. Kong hindi daw po kayo matapos after 5 minutes aalis na daw sya.
YOU ARE READING
The Two Gangsters Are In Love With Me
Narrativa generaleIn each of us lie good and bad, light and dark, art and pain, choice and regret, cruelty and sacrifice. We're each of us our own chiaroscuro, our own bit of illusion fighting to emerge into something solid, something real. I'm Chenessa Eliannah Garc...