Chương 5:

65 2 0
                                    

Đứng trước gương trong phòng thay đồ cô đưa tay lên má mình vỗ vỗ vài cái gương mặt tuy không đánh phấn nhưng lại đỏ bừng như vừa làm xong chuyện gì đó mờ ám, chọn một bộ đồ mặc vào sao cho thật chỉn chu đi xuống dưới lầu cùng với anh.

Dường như Trương mama và Trương papa đang tiếp chuyện với papa và mama của cô rất vui vẻ thấy cô cùng anh đi xuống liền nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng của mình lại, bốn người chuyền ánh mắt cho nhau như muốn nói cái gì đó gương mặt mỗi người đều toát lên sự nghiêm túc chưa chưa từng thấy ( Có một sự giả tạo không hề nhẹ ở đây T_T).

[ Heo xin giới thiệu một chút về quý phụ huynh nhà hai bên ạ:

Trương Đình Phúc( papa anh) tổng tài của tập đoàn Trương Đình, hồi trẻ nổi tiếng là một người tài hoa xuất chúng khiến nhiều cô gái điêu đứng mà không hiểu tại sao ông lại mất tới tận 5 năm chỉ để cưa đổ Trương mama về làm vợ cơ đấy.

Hà Xuân Kiều( mama anh) khi còn trẻ bà cùng mama của cô và một số người bạn là sát thủ nổi tiếng trong bang Hắc Nguyệt, bà tình cờ gặp Trương papa và giải vây cho ông khỏi bọn sát thủ bang khác khi đang trên đường làm nhiệm vụ từ đó bị ông bám theo như cái đuôi quyết lấy về làm vợ cho bằng được.

Đinh Nhật Vũ ( papa cô) tổng giám đốc của tập đoàn Định Vũ bạn chí cốt của Trương papa ,vốn là một người điềm tĩnh nhưng không hiểu sao lúc đó lại đánh nhau chỉ vì một món đồ với Trương papa rồi thân nhau luôn, ông bị tiếng sét ái tình của Đinh mama đánh trúng khi tình cờ giúp bạn chí cốt của mình theo đuổi Trương mama.

Khuyết Châu Sa( mama cô) chị em tốt của Trương mama là một nhà chiến lược tài ba, ban đầu bà sẽ không bị dính vào Đinh papa nếu hai người không vô tình đụng mặt nhau tại bữa tiệc do Đinh gia tổ chức, từ sao khi lấy chồng bà hoạt động ngầm trong tổ chức cùng với những người bạn của mình.

Sau màn giới thiệu này có một sự mệt không hề nhẹ 😥😥😥]

" Ba! Mẹ!"

Cô vô cùng vui mừng khi papa và mama đến đây định chạy nhanh xuống thì bị cánh tay của Đình Phong nắm lấy tay cô kéo lại, cô vội đẩy anh ra như muốn nói rằng ba mẹ đang nhìn chúng ta kìa. Anh nhìn cô nở nụ cười quỷ dị trên mỗi khẽ nói nhỏ bên tai cô

" Nếu đã vậy chi bằng chúng ta trở lại phòng tiếp tục chuyện lúc nãy."

" Cậu..."

Không để cho cô nói dứt câu anh lập tức bế ngang người cô ngang nhiên đi xuống dưới lầu, Trương mama và Trương papa hơi nhích người ra nhường chỗ cho đội bạn trẻ. Tưởng đâu anh đã buông tha cho mình ai dè anh để cô ngồi trực tiếp lên đùi mình tay giữ chặt lấy eo cô không cho nhúc nhích.

Hai cặp vợ chồng già nhìn anh và cô một lượt rồi chuyền ánh mắt cho nha 'Bọn trẻ thời nay thật táo bạo khi thể hiện tình cảm trước mặt chúng ta một cách thẳng thắn như vậy'.

Trương mama nhìn cô từ trên xuống dưới dừng tầm mắt của mình nơi chiếc cổ trắng mịn có một dấu vết kì lạ" Con trai con có thể để tiểu Linh qua đây ngồi với mẹ được không?".

" Cô ấy ngồi như vậy là được rồi không cần phải quá bên đó đâu ạ!".

" Cái gì mà được cơ chứ?!" Cô quay sang trừng mặt nhìn anh nhưng bị câu nói tiếp theo của anh làm nghẹn họng" Linh Linh cậu mà qua bên đó thì tớ không đảm bảo mình sẽ làm gì đâu!".

Trời ạ đây chẳng phải là đang uy hiếp cô hay sao chứ cô biết một khi lời anh đã nói ra  thì sẽ thực hiện cho bằng được,  thôi chi bằng cứ ngồi im đi để bảo toàn mạng nhỏ của mình nữa.Thấy cô ngồi im không nhúc nhích Trương mama liếc xéo con trai trong lòng thầm nghĩ con dám độc chiếm con dâu cưng của mẹ sao được lắm cứ chờ xem mẹ sẽ trừng trị con ra sao.

" Tiểu Phong mọi người đã thống nhất tháng sau sinh nhật con sẽ tổ chức lễ đính hôn cho hai đứa, trong thời gian này ba mẹ tiểu Linh muốn đón con bé về nhà để tiện bề chăm sóc ".

Đình Phong lắng nghe lời mẹ nói mà trên mặt không chút biểu cảm trên môi nở nụ cười đầy toan tính " Ra vậy con còn tưởng chuyện gì to tát lắm nếu Linh Linh cô ấy về nhà thì có thể cho con theo với được không aj?! Con không thể sống nếu thiếu cô ấy được".

Trên mặt ai nấy đều hiện lên nguyên dấu chấm hỏi to đùng anh đang nói cái gì vậy không vui chút nào đâu nha, dường như cảm thấy mặt mình dày chưa đủ hay sao ấy phán luôn câu kế "Có gì mọi người cứ cho ngủ ở ngoài sofa có được không ạ?!" rồi nhìn hai bà mẹ bằng ánh mắt cực kì kute lạc lối.

" Ôi con trai như thế sao được con cứ dọn qua đi mẹ sẽ sắp xếp chỗ cho!"

Mỗi lần anh giở chiêu này ra thì y như rằng hai bà mẹ sẽ nhanh chóng bị đốn tim ngay, trong lòng cô nghĩ anh có cần mặt dày tới như vậy không nếu đem mặt anh ra so với mạt đường thì không chừng mặt anh dày hơn đấy.

" Ba, mẹ con tính như vầy nếu sinh nhật con làm lễ đính hôn thì chi bằng sau ngày sinh nhật của Linh Linh tổ chức lễ cưới luôn đi ạ!"

" Nhưng hai đứa vẫn còn đang đi học kia mà?"

" Không sao đâu ạ  dù sao tụi con cũng đã có bằng MBA rồi nên việc học không thành vấn đề!"( Bằng đó Heo tự nghĩ không biết có thật không nữa đâu nha ).

" Ba thấy như vậy  rất tốt cứ thế mà tiến hành đi!".

Hai người ba không hẹn cùng nhau lên tiếng tán thành ý kiến này của anh phải cưới liền tay chứ  để lâu dài hư muối hư đường hết( Con đã lầy nay cha còn lầy lội hơn ^^) để hai bà vợ nhìn cô bằng ánh mắt mà thấy thương vô cùng.  

Ông xã lạnh lùng... bà xã bá đạo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ