Chương 6:

62 2 0
                                    

* Nghĩ mãi với tham khảo thêm 1 số truyện cho nên Heo đã cho ra được một số ý để viết truyện mong mọi người ủng hộ ạ 😙😙😙 *

_________________________________________

Trong lúc mọi người đang rất hứng khởi cho sự kiện sắp tới thì tâm trí của Nhã Linh đã bay về tận phương trời nào đó rồi, thật sự bây giờ cảm xúc trong cô chỉ có thể diễn tả bằng một từ "Sốc!".

" Ba mẹ chuyện này con thấy có hơi sớm nên umk..." Cô thật sự thấy mọi chuyện đến quá nhanh đang định thuyết phục mọi người thì bị ai kia bịt miệng không cho nói.

" Tiểu Linh con muốn nói gì ?" Đinh mama quay qua cô khi nghe cô nói gì đó nhưng không nghe rõ.

Đình Phong nghiêm mặt nhìn cô quay sang bà lắc đầu ý bảo không có gì, xin phép mọi người đi chuẩn bị đồ kéo Nhã Linh nhanh lên phòng.

*Rầm*

" Linh Linh cậu có ý kiến phản đối chuyện lúc nãy?"

Cô đứng thẳng người ngước lên nhìn anh mà trong lòng không khỏi tức điên lên, tên đáng ghét này dám tự mình quyết định mọi chuyện mà không thèm hỏi ý kiến mình gì cả hỏi thử có tức không chứ.

" Đúng vậy tớ phản đối! Tại sao cậu lại tự ý quyết định mọi thứ mà không hỏi ý kiến tớ trước chứ?"

" Cho dù tớ của hỏi cậu trước đi nữa thì mọi chuyện đã được quyết định rồi cậu ý kiến cũng vô ích!"

" Cậu.... Cậu...."

" Chuyện này tạm dừng ở đây cậu lo mà thu xếp đòi đi."

A thật tức chết cô đi được mà chợt tiếng chuông điện thoại trên bàn reo lên đem cô quay trở về thực tại, hơi nhoài người vớ lấy cái điện thoại tâm trạng cô đột nhiên tốt lên hẳn.

" Boss chị về rồi sao?"

" Ừm chị vừa mới xuống máy bay! Bây giờ em rảnh không đi uống trà chiều với chị một chút?"

" Dạ được vậy gặp nhau ở chỗ cũ ."

Vứt điện thoại lên giường Đinh Nhã Linh chạy nhanh vào phòng thay đồ kiếm ngay một bộ thật xì teen mặc vào, mái tóc dài được cột cao lên, gương mặt thanh tú được trang điểm nhẹ toát lên sự năng động của tuổi trẻ.

" Tiểu Linh con đi đâu thế?"

" Nhìn nó là biết rồi chắc đi gặp boss sư tỷ của nó chứ gì." Đinh mama đi ra từ  trong phòng bếp trên tay cầm dĩa trái cây tươi ngon đặt xuống.

" Hihi mama quả nhiên hiểu con nhất moa moa thưa ba mẹ con đi" Hôn lên má của ba mẹ mỗi người một cái không quên bỏ vào miệng rồi chạy nhanh đi.

Xa xa có một chiếc Lamborghini màu đỏ lao nhanh trên đường bất chấp một đám cảnh sát bám đuôi theo sau, cuối cùng dừng lại ở một quán coffee rất ư là bình thường.

_________________________________________


* Heo chỉ của thể nghĩ tới nhiêu đây thôi khi nào có ý tưởng sẽ đăng tiếp, ai có ý tưởng gì tiếp theo để giúp Heo viết với cạn nguồn rồi huhu😢😢😢*




 





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ông xã lạnh lùng... bà xã bá đạo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ