whaAAHH! sorry po kung natagalan ang update. eeh kasi. Medyo naging busy eh. HIHI. pero eto na guys! CHAADAA!
---dedicated po para sa kanya. Ang cute ng buddy ko eh! HAHAHA!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 3: Kainis! (~_~)!!
GWEN’S POV
Nililigpit ko na yung gamit ko. Pauwi na kasi kami eh. haha, 5:30PM na din.
KAKAPAGOD talaga kapag walang breaks eh! hayy!
“Gwen, Sha, Sit! Punta tayong mall. haha, sige na, please please. Wala pa naman tayong mga assignments eh. Sige na (^__^).” Sino pa ba? Edi si Cha! hahaha! siya lang naman maraming pera dito eh.
“ahh, pass muna ako, wala akong pera eh.” haha, parang nagulat sila ah? paano ba namang hindi, eh dati rati sumasama ako palagi kahit saan eh. kahit sa dulo ng walang hanggan. HAHA! char lungs! hihi, hindi naman talaga dahil wala akong pera, pero kasi...............tinatamad akong lumabas at magbyahe eh. HAHAHA! (^___^)V
“eeh, Gwen! Ang KJ mo! >.< ngayon lang naman eh! psH!” soo, galit na ba si Sha niyan? hihihi.
“eh, wala nga akong pera eh.”
“hay naku Gwen! hindi naman tayo gagastos eh. Wala naman po kasi tayong bibilhin. Pamasahe lang po.” haha, adik talaga nitong si Sittie.
“eh paano yung pamasahe sa jeep? Diba ako din naman magbabayad non? Buti sana kung libre niyo ko. 14 din yun back and forth ah.” haha, asa naman ako na ililibre nila ako ng pamasahe. Hindi pa nga ako nakatikim ng libre nila eh. hindi rin po ako pulubi. Sinusubukan ko lang kung papatol sila sa pagpapaawa ko. HAHA!
(=_=)
“yaan na nga! Isang tanong Gwen. Sasama ka ba sa amin o hindi mo na maaabutang makapal pa ang kilay mo??! SAGOT!” waaa, jusko. nakakatakot naman ‘tong si Cha. pero parang joke ata? HAHAHA! “haha, joke lang Gwen! ^_^V ano, sasama ka na ba? o kakalimutan mo ng magkaibigan tayo?” haha, adik neto. parang kanina lang Leon na nagagalit eh tapos ngayon parang pusa na lang na malumanay magsalita. lels.
at kailan pa natutong magsalita ang pusa? HAHAHA! adik ko din eh. pasensya na po, nakahithit ako ng muriatic acid kanina eh XDD
“oo na, OO NA! May magagawa pa ba ako? Baka magtaka na lang ako bukas na pagpasok ko sa room wala nang namamansin sa akin! (>.<)”
“hahaha, buti at alam mo! lol. (^____^)V” Si Sha talaga parang baliw. Hyper to parati eh. Parang si Cha lang. Ngiti ng ngiti, tawa ng tawa. Akala mo wala ng bukas kung makatawa eh. wagas lang. HAHAHA! parang walang problema eh.
Naiinggit nga ako minsan sa mga ngiti nila, yung tipong natural lang at walang tinatagong sakit at lungkot. hindi tulad ng ngiti ko. Mukhang masaya man, hindi ko naman maitatago sa sarili ko na nasasaktan din ako. hay naku! ewan ko! Mag-enjoy na nga lang tayo! HAHA!
*******************************************************************
So, ayun na nga, sumakay na kami ng jeep na feeling namin amin lang. haha, ang ingay kasi namin eh tapos Ilonggo pa yung gamit namin na pananalita, pinagtitinginan na tuloy kami! ahaha! akala siguro ng mga kasama namin dito, umaalon sa sobrang lambing ng pagsasalita
O baka naman sadyang inggit lang sila dahil hindi nila maintindihan kung ano ang sinasabi namin? hihi, hindi ko ba nasabi? PURE ILONGGA ang lola niyo teh! hahaha ^_^ oha? kala niyo? Ewan ko lang kasi sa author kung bakit niya sinulat ‘tong story na ‘to ng tagalog eh. Natutuyo na tuloy yung utak ko kakaisip ng tagalog words. HAHA, naubos na ata tagalog ko! HIHIHI! Naubos na rin yung duga ng utang ko kakahanap ng mga tagalog words para maikwento ko sa inyo to.
BINABASA MO ANG
THE SWEET SURRENDER
RomanceWhat if ang inaakala mong man of your dreams ay ang tao ring maging dahilan kung ayaw mo nang umibig? Pipilitin mo bang isarado ang puso mo kahit may isang lalaking dumating na handang gawin ang lahat just to mend your broken heart? Kahit maging reb...