CHAPTER 5: He what??!

131 5 5
                                    

dedicated sa kanya kasi ansarap niyang kacommentan dun sa isakong story. nyahaha! osya, eto na ang update.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER 5: He What??!

SHA's POV:

"peng?" lumingon kami sa likod ko. Parang familiar yung boses ng tumawag sa akin ah?

o_O

dahan dahan ding lumingon si Gwen sa likod namin...

"IKAW?!" oh, synchronize answering ba 'to? nyahaha! sabay pa sina Chrys at Gwen huh. May naisisp ako. (^__^)V

"huh? So you two already knew each other huh?" oh diba? Tiningnan ko lang sila with an innocent look. NYAHAHA! XDD best actress 'to teh.

haha! Si Gwen parang luluwa na ang eyeballs sa gulat. Magkunwari ba naman akong di ko alam na nagkita na sila kanina. HOHO. ^O^

"HINDE!!" O_O gganun? kelangan nakasigaw talaga? di pa pwedeng iminimize yung volume?? basag eardrums ko eh!

"okay, chill lang naman muna kayo guys. HAHAHA! napapaghalata eh. so, yeah. Chrys, this is Gwen and Gwen, this is Chrys. Classmate ko nung elementary." ay naknaman ng tokneneng oh. Nagtitigan lang daw ba. psh.

GWEN'S POV

Parang baliw talaga tong si Sha. Alam niya namang ayaw ko sa classmate niyang panget eh, pinakilala pa ko. >_<

panget?? okay fine, sige na. sige na. Gwapo na siya. oh eh di siya na ang SMEXY.

Psh. Smexy din naman ako ah. WHAHAHA! ang hangin! lels.

"huy! Magtititigan lang ba kayo diyan? Mga baliw 'to. Magshake hands naman kayo. Kayo na lang yung di nagsh-hake hands oh. Kanina pang tapos sina Cha at Sit" nanunukso ba 'to si Sha?

Nang tiningnan ko naman sina Sittie at Cha, ganito lang yung mga mukha nila.

Sit-- (^o^) sa itsurang yan palang ni Sit alam kong ito ang sinasabi niya "ayiee Gwen.."

Cha-- (=_=) wapakels 'to

Buti pa si Cha, silent lang ngayon. Baket kaya? Siguro natatae lang. HOHOHO. 

(.~~)-------------(^^.)??

cha                 ako

eh? di naman siguro nabasa ni Cha yung nasa ulo ko diba?  nyahaha! mygas lang! 

Nakatingin yung classmate ni Sha sakin. hoho. acheche! in-offer niya yung kamay niya.

eeehh?? anong gagawin niya sa mala-porselanang kamay ko? bwahaha! Sabi ko na nga bang may gusto ang lalaking 'to sakin eh. whahaha! Akalain niyo yun? Alam ko n kung baket niya ko sinungitan sa NBS noon! yie.

Binigay ko na din sa kanya yung kamay ko. Kawawa naman siya kung papatagalin ko pa. hahaha!

aheemm, me is kinikilig. 

HOHOHO

(^_^)V

hahalikan niya ba yung kamay ko? whahaha! kinakabahan ako. HOHO. ang ganda ko talaga.

Ayan na, bakit palapit ng palapit yung mukha niya sa mukha ko? Akala ko ba sa kamay ko lang?

Kakapakilala pa nga lang samin eh. haha! Ganyan ba kalakas ang alindog ko? whaaa!

THE SWEET SURRENDERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon