Chapter 2 - Bro

36 4 0
                                    

A/N:
PAALALA:

May mga scenes po sa Chapter na ito na di kaaya-aya.

---------

Sonnie's POV

"Hahahaha, libre mo yun. Wag ka ng maningil sakin. Fair na tayo."-Hanz

tinawagan ko talaga siya. Eh wala na kong pera eh.

Arrgghhh!! Kainis talaga ..

"Eh.. Wala na nga akong allowance pre. Alam mo namang naging strict si Mom sakin di ba? Bayaran mo na yun pls."

"Kulang din yung allowance ko ngayon pre. Sa susunod na lang."

Kulang ? the eff ? mayaman yun eh.

"Tsss... Ok. Wag na. "

"Im just messing with you bro, babayaran kita. Pupunta ako sa bahay niyo mamaya. May ipapaturo din ako sayo eh. You know---- ' I.T. stuff ' "

Hayzz.. buti na naman. Binabaan kasi ni Mom yung Allowance ko this week. Masyado daw akong magastos. Ano-ano na lang daw yung pinagbibili ko.

"Kamusta na pala yung paa mo?"-Hanz

"Kahit paano nakatulong yung massage thing mo."

"Syempre.. ako pa.. ahh sige. Maya ulit ."

"Ohh.. OK. Bye."

"Bye"

Hayyy... makaidlip nga. Kapagod din yung pakikinig sa Prof. maghapon

*Ding*

May notif yata sa cp.

Checking fb.......

May friend request.. Masetuc Cruz . Anong klaseng pangalan yan. Ahahaha

Matingnan nga yung profile. Di ako nang-iistalk ha.. or Is it just me na ginagawa to. Kapag may nag friend request sayo. Tinitingnan ko muna bago mag accept or hindi.

Sino kaya to Masetuc? Wala akong kilala na ganito na pangalan.. baka isa sa mga schoolmates ko na Thai. Anyways, i-aaccept ko na nga lang.

*Ding*

Tnx for the accept *smile emoji*

- Masetuc Cruz-

Ohhh.. kilala yata ako nito ah.

Watdee krap. If you don't mind, ano po totoo niyong pangalan?

Sent.

Si Sam to.

- Masetuc Cruz-

Si----Sam ? I mean... di naman sa nagulat ako kasi ex-girlfriend ko siya

Pero --- ilang buwan na din kami di nagpansinan since nagkahiwalay kami. 

*Kring!!*

May tumatawag......

Calling Sammie ...

Akala ko na change ko na tong pangalan ni sam sa phonebook ko.

"Watdee Sam."

"Watdee. Ahhh... ehhh... ano--- kasi .. Tatanungin ko lang sana kung pwede pa ba magpa enroll sa school?"

"Ahh, di ko alam eh.."

"Ahhh, ganun...."

"P-pero pwede akong magtanong bukas." di pa naman late nag accept pa rin yung school ng students.

The HarmonyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon