10:10 PM
Dialing. . .
SANA-ET
Connected.
"BUKSAN MO ANG PINTUAN MO NGAYON DIN!!!!"
"Ayoko nga! Ano bang problema mo?! Susumbong kita kay mama!"
"PROBLEMA?! Anong problema ko?! Malaki! Malaki pa diyan sa nunal mo sa ilong!"
"Shut up! Huwag mong idamay ang precious mole ko!!!"
"Precious?! Kamukha mo si ET! Bwiset! Bakit mo ba ako pinaload?! Sana naman!"
"Duh! Naglulupasay ka na kasi ayaw kitang pautangin kanina tapos ngayon nagagalit ka kasi pinaload kita?! Wow! Nasaan ang utak mo?!"
"Malamang nasa ulo! Palibhasa kasi 'yang utak mo nasa kili-kili mong itim! Kasanalan mo lahat ng 'to!!!"
"Anong maitim?!?! Susumbong talaga kita kay mama! Barayan mo nga yung utang mo!"
"UTANG?! Kingina! Dahil sa load na 'yan, nagaway kami ng beloved ko!!!"
"Papaano ko naging kasalanan 'yon?! For sure, katangahan mo na naman pinairal mo kaya nagaway kayo!!"
"Aba—bibigwasan talaga kita kapag nakapasok ako ng kwarto mo makita mo!"
"Che! Ang ingay mo!"
". . ."
"Parang tanga talaga."
". . ."
"Tapos iyak iyak ka ngayon? With matching pasigaw pa. Naks, drama king."
". . ."
"Soonyoun oppa hyung! Balak mo bang sirain ang tulog ng mga kapit-bahay sa sobrang OA mo?!"
". . .ano ng gagawin ko? Nagalit na siya!"
"Tsk. Edi magpasorry, DUH."
"Sorry?! Bakit ako magpapasorry?! Kasalanan mo! Ikaw ang magpasorry!"
"Hay nako! Ewan ko sayo!"
"AHHHHH!!! Kasalanan ko bang nagulat ako kasi tumawag na naman siya ng walang pasabi?!!! Gusto ba niyang masira na naman ang selpon ko dahil sa kanya?!?!?!"
". . ."
"Sana! Tangina! Anong gagawin ko?!?!?! Galit sakin si Seokkie!"
"Seokkie? Ang bantot ng pangalan. Kakornihan mo kasi."
"WAAAAAHHH!! Seryoso, galit nga siya sakin. Huhuhu."
"Edi suyuin mo. Tsk."
"P-papaano?"
"Bigyan mo ng flowers saka mo haranahin."
BINABASA MO ANG
torpe / soonseok
Short Story❝hi, ang pangit mo-okay um, that wasn't what i wanted to say.❞